Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 14 trên VTV1 ngày 17/9

Trung Kiên 17/09/2024 12:02

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 17/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 14

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 17/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 13

Trong tập 13 của Hoa sữa về trong gió, khi biết Trang đã nghỉ việc tại tạp chí, Hiếu ngay lập tức đến nhà bà Trúc để gặp con gái. Bà Trúc đã cố gắng bênh vực Trang, giải thích rằng cô vừa chia tay người yêu nên tâm trạng không tốt và khuyên Hiếu không nên áp đặt con gái, vì Trang đã trưởng thành. Tuy nhiên, Hiếu không chấp nhận những lý do này. Ông không thể tha thứ cho việc Trang đã lừa dối mình và còn trách bà Trúc vì đã che giấu sự thật.

Dù bà Trúc khuyên Hiếu nên nói chuyện nhẹ nhàng, ông vẫn dùng lời lẽ rất nặng nề khi nói với con gái. Hiếu trách móc Trang coi công việc như trò đùa, không thèm nghe lời giải thích của cô. Trong khi Hiếu vất vả chạy đôn chạy đáo để xin việc cho Trang, thì cô lại dễ dàng từ bỏ công việc.

"Mày bôi tro trát trấu vào mặt bố mày đấy" Hiếu quát mắng. "Mày ngang ngược vô ơn y như mẹ mày. Mày không muốn tao nhắc lại thì đừng có học thói hư tật xấu của mẹ mày, giả dối bừa bãi, vô kỷ luật, mang nước mắt ra dọa hả? Hơi tí bù lu bù loa cũng là trò của mẹ mày đấy."

Hiếu đã xúc phạm mẹ của Trang, người đã mất từ lâu, khiến Trang không kiềm chế được nữa và tức giận bỏ đi. Bà Trúc thấy vậy đã cố gắng can ngăn Hiếu, yêu cầu ông đừng nói thêm những lời tổn thương. Bà muốn giữ Trang lại nhưng cô muốn ở một mình, vì thế bà đành nhờ Linh theo đuổi cô.

Khi trở về nhà, bà Trúc thẳng thắn trách móc Hiếu về cách hành xử của mình. "Con bé bỏ đi rồi, anh hài lòng chưa? Đến bao giờ anh mới bỏ được ấn tượng không tốt về mẹ con bé? Anh cố chấp với cả người đã chết à? Anh đã bao giờ nghiêm túc nhìn lại bản thân mình làm tròn trách nhiệm của người bố với con mình chưa? Con bé nhắn tin cho anh, muốn nói chuyện với anh về chuyện này, vậy mà anh vô cảm…"

Sau cơn giận dữ, Hiếu cảm thấy hối hận vì những lời lẽ nặng nề với con gái. Anh xin lỗi bà Trúc vì đã làm bà phải lo lắng.

Sau một thời gian tìm kiếm, Linh tìm thấy Trang đang ngồi một mình bên bờ hồ. Trong lúc tâm sự, Trang tiết lộ cho Linh về cuộc ly hôn của bố Hiếu và mẹ cô, điều mà Linh chưa biết trước đó.

Sau khi ly hôn, Trang sống với mẹ, còn Hiếu chỉ được đón con vào cuối tuần. Một lần, do bận tiếp khách, mẹ Trang đã quên đón Trang ở trường. Hiếu phải bỏ cuộc họp để đi đón con và rất tức giận. Ngay khi gặp mẹ Trang, ông đã chỉ trích cô không trách nhiệm và thiếu ý thức. Mẹ Trang thì lên án Hiếu là người đàn ông tồi vì chỉ lo công việc mà bỏ bê gia đình. Cả hai cãi nhau gay gắt và tranh giành quyền nuôi Trang, khiến cô bé sợ hãi. Khi Trang hét lên muốn về nhà vì mệt mỏi, cả hai vẫn không ngừng lôi kéo cô.

Cuộc sống của mẹ con Trang rất khó khăn về kinh tế. Mẹ Trang đã nhiều lần phải vay tiền để đóng học cho con gái, nhưng Trang luôn cảm nhận được tình yêu thương sâu sắc từ mẹ. Hiếu cũng rất quan tâm đến con gái, thường xuyên đến trường để gặp Trang.

Trang tâm sự với Linh: “Bố ghét mẹ. Đối với bố, nước mắt của mẹ là giả tạo nên bố lại càng ghét. Từ sau khi mẹ mất, con về ở với bố, với bà nhưng cảm giác giữa con với bố cứ càng ngày càng xa cách. Cái cách mà bố yêu thương, quan tâm con không phải cách con muốn. Bố luôn yêu cầu phải sống kiểu này, cư xử kiểu kia mà con làm sai thì bố mắng… Con sai vì không nói với bố việc con bỏ làm, bố cáu cũng đúng. Nhưng bố nói những từ ngữ rất nặng nề với con, nhắc đến chuyện quá khứ, nhắc đến mẹ. Đấy mới là điều khiến con tổn thương.”

Trang thừa nhận mình đã sai khi không nói rõ với bố về việc nghỉ việc ở tạp chí ngay từ đầu. Nhưng cô cảm thấy rất khó khăn để chia sẻ với bố vì giữa hai người có một khoảng cách vô hình. Trang không cảm nhận được sự yêu thương hay gần gũi từ bố.

Linh giải thích rằng Hiếu là người gia trưởng và thường áp đặt người khác, nên việc trò chuyện với ông khá khó khăn. Dù vậy, tất cả những gì Hiếu làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho con gái. Linh ôm Trang để an ủi và giúp cô bé giảm bớt nỗi đau.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Trung Kiên