Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 35 trên VTV3 ngày 17/9

Trung Kiên 17/09/2024 11:50

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 17/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 34

Trong lúc đang túng thiếu, Chải (Long Vũ) gọi điện vay tiền bạn bè nhưng không ai dám cho mượn, vì họ lo sợ gia đình Chải hiện giờ không có khả năng trả nợ. Ngày mai bố Chải sẽ được xuất viện, nhưng Chải vẫn lo lắng, chưa biết phải xoay xở tiền để chăm sóc bố như thế nào.

Tả hỏi Chải về chỗ ở của bố sau khi xuất viện. Chải nói đang tìm cách, nhưng chưa có giải pháp cụ thể. Cậu đã tìm được một nơi trọ phù hợp với hoàn cảnh nhưng chủ nhà yêu cầu đóng trước tiền thuê ba tháng, và Chải không biết làm sao để có đủ tiền.

Đúng lúc này, ông Xuồn gọi điện cho Chải. Ông hỏi thăm tình hình và khuyên hai bố con nên quay về bản. Ông nói với giọng châm chọc: "Tội nghiệp mày, đang quen ăn quen chơi thì lại... Bây giờ chắc chết đói rồi nhỉ?" Câu nói khiến Chải buồn, nhưng cậu khẳng định: "Thằng Chải dưới xuôi khác thằng Chải trên bản rồi bố ạ."

Lúc này, Chải mới biết ông Xuồn đã gửi tiền để trả một phần nợ cho gia đình cậu. Ông Xuồn tiếp tục nói: "Thế này thì chuyện mày với con Pu chấm dứt ở đây đi." Câu nói làm Chải vừa buồn, vừa không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thì ra, trước đó, Tả đã gọi về bản báo cho ông Xuồn về việc ông Chiểu nhập viện và tình cảnh khó khăn của hai bố con.

Sau cuộc điện thoại với ông Xuồn, Chải quay sang chất vấn Tả. Tả thừa nhận mình là người đã gọi cho ông Xuồn, vì thấy Chải không còn tiền để lo cho bố nên muốn giúp bạn xoay xở.

Chải giận dữ nói: "Xoay cái kiểu của mày thì tao mất vợ rồi còn gì nữa. Tao còn mặt mũi nào để nhìn Pu. Mày giết tao rồi đấy!" Mặc dù Tả đã xin lỗi, nhưng Chải vẫn tức giận và đuổi thẳng bạn đi.

Tối hôm đó, Ghến gọi điện cho chị Pu, báo rằng bố vừa vay tiền của Ghến, có lẽ để trả cho Chải. Nghe vậy, Pu lập tức gọi cho Chải nhưng không liên lạc được. Trong khi đó, Pu lại đang bị lôi kéo vào một nhóm chat lừa đảo với lời mời gọi "việc nhẹ lương cao."

Sau khi cứu Pu tại quán cà phê, Thái (Vương Anh Ole) bị thương ở tay và phải khâu vài mũi, khiến Pu rất lo lắng. Cô đứng đợi ngoài phòng bệnh cho đến khi Thái khâu xong, rồi cả hai cùng ra về. Sau khi rời bệnh viện, Thái mời Pu đi ăn trưa tại một nhà hàng. Tuy nhiên, khi thoáng thấy Bảo Anh, Thái nhanh chóng kéo Pu rời khỏi nhà hàng để tránh mặt cô.

Sau đó, Thái và Pu dừng xe bên bờ hồ và ngồi tâm sự. Thái kể với Pu về Bảo Anh - con gái của bạn thân mẹ Thái. Hai bà mẹ đã có lời hứa hẹn về chuyện tương lai của Thái và Bảo Anh, nhưng Thái chỉ xem đó như một trò đùa. Anh nói: "Một lời nói chỉ thực sự có giá trị khi tôi tự nói ra." Pu đồng ý với quan điểm này, và Thái cảm thấy vui vì cả hai có chung suy nghĩ.

Thái cũng chia sẻ rằng anh rất quý Bảo Anh, nhưng chỉ coi cô như em gái. Mặc dù Thái đã nói rõ điều này với Bảo Anh, nhưng cô vẫn không chấp nhận. Nghe vậy, Pu liền thốt lên: "Y như thằng Chải!" Cô cũng tâm sự với Thái rằng cô chỉ muốn tập trung học để sau này chữa bệnh cho dân bản và lo cho bố mẹ, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Pu thấy Thái là người có điều kiện, nên thắc mắc tại sao anh lại đi thuê trọ. Thái tiết lộ rằng anh thích tự do, nhưng bố anh lại là người rất nghiêm khắc. Khi nào thực hiện xong kế hoạch của mình, anh sẽ về xin lỗi bố mẹ.

Trong khi đó, Bảo Anh gặp một thanh niên để mua thông tin. Người này khẳng định rằng dữ liệu và hình ảnh anh cung cấp là chính xác, người thật, việc thật.

Để cảm ơn Thái vì đã cứu mình ở quán cà phê, Pu mua quýt tặng anh. Thái bất ngờ và vui vẻ nói: "Cảm ơn tâm và tình," rồi ngại ngùng chỉnh lại: "Tình là tình người." Cuộc trò chuyện giữa Thái và Pu vô tình bị Quang nghe thấy. Ngay sau đó, Quang trêu Thái rằng: "bị thương một tí ở tay nhưng đổi lại nhiều thương ở trong tim." Khi nói về việc mua lại quán cà phê, Quang ngỏ ý muốn giúp Thái ép giá chuyển nhượng và hứa sẽ giữ lại phần lợi nhuận cho mình.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 35

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 35 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 17/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên