Giải trí

Link xem Độc đạo tập 8 trên VTV3 ngày 17/9

Trung Kiên 15/09/2024 23:00

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 17/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review lại nội dung Độc đạo tập 7

Long đến nhà Lê Toàn để chào hỏi, khiến ông cảm thấy có chút áy náy. Lê Toàn nói: "Cái nghề của chúng tôi là dịch vụ, phục vụ bao nhiêu khách một ngày. Nghề vận tải anh còn lại gì, bố của phức tạp. Nếu không có các anh đảm bảo thì không làm nổi."

Ở diễn biến khác, K3 và Long đang trao đổi thông tin. Long được yêu cầu rời bệnh viện ngay để quay lại khu mỏ, nhằm thu thập thêm thông tin và làm rõ một số vấn đề mà anh còn thắc mắc.

Quay trở lại nhà Lê Toàn, Long thẳng thắn hỏi liệu có thế lực nào đang gây sức ép lên Toàn Lâm hay không. Tuy nhiên, Lê Toàn khéo léo né tránh câu hỏi và chuyển trách nhiệm cho Hồng. Long tiếp tục hỏi trực diện: "Cả hai cậu con trai của anh đều đang ở trên bản Mây không biết là gia đình hay công ty có việc"

Lê Toàn bối rối: "Xin lỗi, liệu đây có phải cuộc thẩm vấn để lấy thông tin?"

Long giải thích: "Anh Toàn đừng hiểu lầm, mục đích của tôi cũng chỉ nhằm làm rõ những gây rối nhắm đến Toàn Lâm. Còn nếu như liên quan đến việc gia đình thì anh hoàn toàn có thể không chia sẻ mà."

Trước sự thẳng thắn của Long, Lê Toàn thở dài: "Được, thế là đã rõ. Hai đứa nó lên trên đấy làm gì thì tôi không biết thật, vì hai đứa chúng nó cũng đã lớn rồi. Tôi bây giờ cũng đã già rồi. Tôi cũng đang muốn dần rút khỏi công việc, tin tưởng lớp trẻ."

Long đáp lại: "Tin tưởng là tốt, nhưng vẫn cần phải giám sát. Bản Mây là một khu vực rất phức tạp, đặc biệt là liên quan đến ma túy. Nhắc nhở con cái cẩn thận thì không bao giờ thừa."

Việc Khương và Hồng bị "giữ chân" tại bản Mây có lẽ cũng chỉ là để buộc Lê Toàn phải gặp lại những người bạn cũ mà thôi.

Trong một diễn biến khác, Dương chăm sóc Hồng rất kỹ, tự mình đi ăn sáng cùng Hồng và dẫn đi thăm khu mỏ. Tại đây, Dương gợi ý có thể hợp tác với Hồng để xây dựng khu nghỉ dưỡng kinh doanh. K3 sau khi ra viện, lập tức quay lại khu mỏ để theo sát mọi hoạt động của Dương và Hồng theo nhiệm vụ được giao. Long nhận định rằng, sau khi không thương lượng thành công với Lê Toàn, có thể bọn chúng chuyển hướng sang Hồng để hợp tác. Đặc biệt, có dấu hiệu cho thấy Quân già sắp xuất hiện, vì vậy K3 phải theo dõi chặt chẽ cuộc gặp này.

Dương dẫn Hồng đi gặp một người mà hắn cho là rất quan trọng. Cùng lúc đó, K3 cũng bám sát theo và gọi điện báo cáo cho Long về cuộc gặp bí mật này. Tuy nhiên, vì ở xa nên K3 gặp khó khăn trong việc quan sát kỹ càng.

Khi một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, Dương giới thiệu: "Giới thiệu với anh, đây là Hồng, con trai của anh trưởng ạ." Người đàn ông đáp: "A, chú với bố cháu là chỗ thân tình mấy chục năm rồi, nên chú cũng coi cháu như người nhà. Đây là địa bàn của chú, mà đã là người nhà thì cháu đến lúc nào cũng được." Nghe vậy, Hồng đoán: "Chú là chú Quân ạ" Câu hỏi này khiến mọi người khá bất ngờ, nhưng Dương liền đính chính: "Đây là chú Cừ, trưởng bản Cừ, một người rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng trong vùng."

Về phần K3, để tiếp cận gần mục tiêu hơn, anh liều lĩnh mặc trang phục dân tộc và men theo đường rừng đến nơi Dương và Hồng đang uống rượu với trưởng bản Cừ. Tuy nhiên, anh bị tay chân của Dương ngăn không cho tiếp cận.

Trong bàn nhậu, câu chuyện trở nên thân mật hơn. Trưởng bản Cừ hỏi thăm: "Bố cháu dạo này có khoẻ không?" Hồng đáp: "Nói chung là bố cháu dạo này cũng nhiều bệnh, nhưng trộm vía vẫn còn minh mẫn." Trưởng bản Cừ gửi lời mời: "Khi nào rảnh, cháu mời bố cháu lên đây chơi với các chú cho nó vui." Hồng từ chối khéo: "Lên đây thì hơi khó, nhưng nếu các chú xuống thì bố con cháu luôn sẵn sàng."

Sau khi cuộc nhậu dần kết thúc, chỉ còn lại ba người: Dương, Hồng và trưởng bản Cừ. Dương nói: "Nếu ba chúng ta kết hợp với nhau thì sẽ làm được những việc lớn lao hơn." Tuy nhiên, trưởng bản Cừ vẫn chưa tin tưởng vào lời nói của Dương và quyết định chờ Quân già quay về để bàn chuyện.

Trong một diễn biến khác, Lê Toàn đến thăm nhà "giáo sư" Trình để nhận sổ đỏ từ Trình, người đã giúp giải quyết việc đền bù. Sau khi khen ngợi Trình, Lê Toàn giao nhiệm vụ mới: gấp rút sang tên khu đất Hùng Cường và nhanh chóng xử lý các dự án khác.

Trong khi đó, Hồng vẫn được Dương "cơ bắp" chăm sóc rất kỹ lưỡng. Lê Toàn gọi điện cho Hồng, yêu cầu bật loa ngoài để Dương cùng nghe. Ông nói: "Ông Cừ mới gọi cho tôi, nói về cái kế hoạch chân vạc của các anh, ông ấy rất không bằng lòng. Cái đấy là do mày nghĩ ra hay thằng Quân nghĩ ra?" Dương trả lời rằng Quân già đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc hội ngộ sau nhiều năm. Lê Toàn yêu cầu Quân già xuống gặp ông, nhưng Dương từ chối, viện lý do rằng "chỉ có bản Mây mới an toàn". Tuy nhiên, việc giữ chân Hồng và Khương khiến Lê Toàn bực mình và ông yêu cầu thả hai anh em về ngay.

Khi Dương quay lưng, hình xăm trên lưng hắn khiến Hồng bất chợt nhớ lại ký ức thời thơ ấu. Hồng liền hỏi thẳng: "Chú từng giết người chưa?" Dương đáp: "Tao làm tất cả những gì bố mày muốn, còn muốn biết là những chuyện gì thì phải hỏi bố mày."

Bị thôi thúc bởi những ký ức mơ hồ, Hồng quyết định tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Nhờ quá trình này, anh dần ghép nối được các mảnh ký ức rời rạc và bắt đầu tìm về quá khứ. Hồng tìm đến ngôi nhà nơi anh từng chứng kiến cái chết của bố, và cuối cùng anh đã tìm được nơi bố mình nằm lạnh lẽo suốt 20 năm qua.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 8

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 8 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 17/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Trung Kiên