Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Club Brugge vs Borussia Dortmund: Khách thắng nhọc

Hùng Cường 16/09/2024 22:11

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Borussia Dortmund giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 19/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Á quân mùa trước, Borussia Dortmund bắt đầu hành trình mới để giành lại danh hiệu Champions League vào thứ Tư, khi họ làm khách trên sân Jan Breydel của Club Brugge.

Borussia Dortmund 1 - 0 Club Brugge: BVB start Champions League campaign with lackluster win over Belgian giants - Fear The Wall

Trong khi BVB đã gần như chạm tay vào vinh quang châu Âu mùa trước, Brugge không giành được suất dự Champions League và hiện đang háo hức chờ đợi giai đoạn vòng bảng theo hình thức mới của giải đấu.

Thông tin lực lượng Club Brugge vs Borussia Dortmund mới nhất

Sau khi tân binh mùa hè Serhou Guirassy có trận đá chính đầu tiên cho Borussia Dortmund trong lần ra sân gần nhất, sau khi bình phục chấn thương đầu gối mắc phải trong thời gian thi đấu quốc tế, tiền đạo người Guinea sẽ cạnh tranh với Maximilian Beier để có mặt ở đội hình xuất phát trong tuần này.

Khởi đầu tháng 9 của một tiền đạo BVB khác, Karim Adeyemi, thật rực rỡ khi anh không chỉ ghi năm bàn trong hai trận đấu cho đội U21 Đức mà còn lập cú đúp tại Bundesliga vào tối thứ Sáu.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Yan Couto, đã phải rút lui khỏi đội tuyển Brazil do chấn thương nhưng trở lại với vai trò dự bị trong trận đấu với Heidenheim; tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ Gio Reyna có thể sẽ vắng mặt một lần nữa vì vấn đề ở háng.

Club Brugge vs Borussia Dortmund Betting Tip & Prediction | (UCL Matchday 1) - YouTube

Trong khi đó, Kyriani Sabbe đã trở lại sau chấn thương cho Club Brugge, nhưng Bjorn Meijer và Casper Nielsen vẫn đang phải ngồi ngoài.

Cầu thủ chạy cánh người Đan Mạch Andreas Skov Olsen là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội chủ nhà mùa này với ba bàn thắng, trong khi thiếu niên Chemsdine Talbi đã gia nhập đội hình chính và ghi bàn khi vào sân thay người vào cuối tuần qua.

Đội trưởng Hans Vanaken - người có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League của Blau-Zwart (38 lần) - đã trực tiếp tham gia vào bảy bàn thắng trong hành trình của họ tới bán kết Europa Conference League mùa trước, ghi sáu bàn và cung cấp một pha kiến tạo.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Borussia Dortmund mới nhất

Club Brugge:

Mignolet; Seys, Mechele, Ordonez, De Cuyper; Onyedika, Vetlesen; Skov Olsen, Vanaken, Tzolis; Nilsson

Borussia Dortmund:

Kobel; Ryerson, Anton, Sule, Bensebaini; Can, Gross; Sabitzer, Brandt, Adeyemi; Guirassy

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Borussia Dortmund mới nhất

Mặc dù cuối cùng họ đã hụt bước ở Wembley, những chiến thắng đáng nhớ tại Newcastle, Milan và Paris đã đưa Borussia Dortmund đến trận chung kết Champions League thứ ba trong lịch sử mùa trước, với chỉ Real Madrid mạnh mẽ mới ngăn họ ăn mừng thành công bất ngờ tại London.

Fakten: Club Brugge - Borussia Dortmund | UEFA Champions League | UEFA.com

Dưới sự dẫn dắt của Edin Terzic, một fan hâm mộ BVB từ nhỏ, Dortmund đã đứng đầu bảng đấu được gọi là 'bảng tử thần', trước khi đánh bại PSV Eindhoven và Atletico Madrid để vào bán kết, nơi họ gặp lại Paris Saint-Germain.

Mặc dù gây ấn tượng ở châu Âu, Dortmund chỉ có thể đứng thứ năm ở Bundesliga, kém nhà vô địch bất bại Bayer Leverkusen tới 27 điểm - là thành tích tồi tệ nhất của câu lạc bộ tại giải quốc nội kể từ năm 2015.

Tuy nhiên, một phần nhờ vào màn trình diễn tại Champions League giúp nâng cao hệ số UEFA của Đức và giành được năm suất tham dự tự động, Dortmund đã trở lại giải đấu này lần thứ chín liên tiếp.

Tất cả ngoại trừ hai trong số 11 mùa giải gần nhất của họ đều chứng kiến Die Schwarzgelben góp mặt ở vòng loại trực tiếp, vì vậy đó sẽ là mục tiêu tối thiểu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Nuri Sahin, người đã thay thế Terzic vào mùa hè.

Chỉ mới 36 tuổi, cựu tiền vệ sẽ là huấn luyện viên trẻ nhất tham gia Champions League năm nay, và anh bước vào trận mở màn vào thứ Tư với một thành tích bất bại: BVB đã giành hai chiến thắng và một trận hòa trong ba trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Sahin, sau chiến thắng 4-2 trước Heidenheim vào thứ Sáu, trong đó Karim Adeyemi ghi hai bàn.

Dortmund sẽ gặp những đối thủ quen thuộc trong trận đấu đầu tiên của tám trận vòng bảng, vì đây là lần thứ ba họ đối đầu với Club Brugge trong bảy mùa giải gần đây.

Hiện tại, Dortmund có bốn chiến thắng và một thất bại trong sáu cuộc chạm trán trước đây, và đội bóng Đức đã thắng cả bốn trận gần nhất tại Bỉ mà không để thủng lưới.

Mặc dù định dạng của Champions League đang thay đổi, Brugge cùng Dortmund đều là những cái tên quen thuộc trong giải đấu hàng đầu của châu Âu: họ đã có mặt ở giai đoạn này sáu lần trong bảy mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, Brugge đã không lọt vào giải đấu mùa trước, chỉ một năm sau khi lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, nơi họ bị Benfica đánh bại ở vòng 16 đội.

Phần thưởng cho việc giành chức vô địch Belgian Pro League mùa trước của họ là một bảng đấu khó khăn lần này, khi AC Milan và Manchester City cũng là những đối thủ sắp tới của họ.

Với tám điểm dự đoán sẽ đủ để lọt vào vòng playoff, Brugge có mọi lý do để chiến đấu, đặc biệt là sau khi có một mùa giải sâu tại Europa Conference League 2023-24.

Tại Europa Conference League, Club Brugge đã vượt qua ba vòng loại và sau đó thắng năm trong sáu trận đấu vòng bảng, trước khi đánh bại Molde và PAOK ở các vòng knockout; tuy nhiên, Fiorentina sau đó đã chiến thắng với tỷ số 4-3 trong một trận bán kết kịch tính.

Brugge đã bất bại trên sân nhà ở châu Âu mùa trước, và phong độ mạnh mẽ tại sân Jan Breydel cũng đã giúp họ trở thành nhà vô địch Bỉ lần thứ 19, giành chức vô địch giải đấu lần thứ tư trong năm năm.

Sau khi đưa đội bóng lên đầu bảng, vai trò tạm quyền của Nicky Hayen đã được chính thức hóa trong mùa hè, và đội của ông hiện đang đứng đầu bảng một lần nữa, sau khi thắng bốn trong bảy trận đầu tiên - bao gồm chiến thắng 3-0 trước Kortrijk tuần trước, khi Hans Vanaken ghi hai bàn.

Dự đoán tỉ số Club Brugge vs Borussia Dortmund

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Club Brugge vs Borussia Dortmund như sau:

  • Sportsmole: Club Brugge 1-2 Borussia Dortmund
  • WhoScore: Club Brugge 0-1 Borussia Dortmund
  • Báo chúng tôi dự đoán: Club Brugge 0-1 Borussia Dortmund

Xem trực tiếp Club Brugge vs Borussia Dortmund khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Club Brugge vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường