Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Stuttgart: Dải ngân hà rực rỡ

Hùng Cường 16/09/2024 22:10

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Stuttgart giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 18/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Real Madrid và Stuttgart sẽ gặp nhau trong ngày đầu tiên của giai đoạn vòng bảng mới của Champions League vào tối thứ Ba.

Wer zeigt / überträgt Real Madrid vs. VfB Stuttgart live im TV und LIVE-STREAM? | DAZN News DE

Trong cuộc chạm trán lần đầu tiên giữa hai đội, Real Madrid, nhà đương kim vô địch, sẽ tìm cách có một khởi đầu hoàn hảo khi bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm chức vô địch thứ 16.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Stuttgart mới nhất

Kylian Mbappe dự kiến sẽ có màn ra mắt Champions League cho Real Madrid tại đây, sau khi ghi được 48 bàn trong 73 trận đấu ở giải đấu này cho PSG và Monaco.

Tuy nhiên, Real Madrid hiện vẫn đang thiếu nhân sự trước cuộc đối đầu này, vì một số cầu thủ quan trọng của đội một đang chấn thương, khiến đội bóng gặp khó khăn trong việc có đủ cầu thủ dự bị trong những tuần gần đây.

Jude Bellingham là trường hợp đáng chú ý nhất sau khi bỏ lỡ tháng vừa qua, nhưng anh đã trở lại tập luyện cùng với Aurelien Tchouameni, sau khi cả hai vắng mặt trong kỳ nghỉ quốc tế gần đây.

Real Madrid vs Stuttgart | UEFA Champions League 2024/25 | UEFA.com

Brahim Diaz bị chấn thương cơ và dự kiến sẽ phải nghỉ khoảng tám tuần, trong khi Eduardo Camavinga và Dani Ceballos dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Ameen Al Dakhil vẫn chưa ra mắt cho Stuttgart do hồi phục chấn thương từ thời gian còn ở Burnley, nhưng đồng đội ở hàng phòng ngự Leonidas Stergiou sắp trở lại sau vấn đề về lưng.

Nikolas Nartey và Frans Kratzig có khả năng sẽ không trở lại cho đến tháng Mười, trong khi cầu thủ trẻ Justin Diehl sẽ phải nghỉ lâu hơn sau khi gặp chấn thương vai khi thi đấu cho đội B.

Cơ hội thành công lớn nhất của Stuttgart sẽ phụ thuộc vào các tiền đạo của họ, và Ermedin Demirovic đang có phong độ rất cao với năm bàn thắng đã ghi được cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa này, sau khi ghi hai bàn vào cuối tuần qua.

Deniz Undav cũng đã ghi bàn vào lưới Gladbach, có được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải sau khi tỏa sáng cho Đức trong trận đấu với Hà Lan trong kỳ nghỉ quốc tế.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Stuttgart mới nhất

Real Madrid:

Courtois; Carvajal, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Modric; Rodrygo, Bellingham, Vinicius Junior; Mbappe

Stuttgart:

Nubel; Vagnoman, Chase, Chabot, Mittelstadt; Leweling, Karazor, Stiller, Rieder; Demirovic, Undav

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Stuttgart mới nhất

Đối với đội bóng 15 lần vô địch Champions League, Real Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch mới tại Santiago Bernabeu, ba tháng sau khi đánh bại một đội bóng Đức khác trong trận chung kết.

Trận chung kết vào tháng Sáu đã chứng kiến đội của Carlo Ancelotti đánh bại Borussia Dortmund 2-0 tại Wembley, mang về danh hiệu thứ sáu cho Los Blancos trong 10 năm.

Stuttgart là đối thủ mà Real Madrid sẽ bắt đầu đối đầu lần này, trở thành đội bóng Đức thứ 16 mà Real phải chạm trán trong giải đấu.

Real đã gặp bốn đội bóng Đức trong hành trình đến London mùa trước, thi đấu với Union Berlin ở vòng bảng, RB Leipzig ở vòng 16 đội và gã khổng lồ Bayern Munich ở bán kết.

Các cầu thủ Real sẽ hài lòng khi chơi thêm một trận nữa tại đây, vì thành tích của Real trước các đội bóng Đức ở Champions League rất ấn tượng, chỉ thua một trong 21 trận gần nhất – thắng 14 trận.

Mặc dù mùa trước Real đã giành chiến thắng 2-0 để lên ngôi, nhưng đội bóng của Ancelotti đến trận đấu này với chiến thắng cùng tỉ số vào cuối tuần qua, trong một màn trình diễn ấn tượng trên sân Real Sociedad, kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên sáu trận trên tất cả các đấu trường mùa này, mặc dù họ vẫn kém Barcelona 4 điểm ở La Liga.

Dựa trên hệ số UEFA, Real có một trong những lượt đấu dễ thở hơn ở giai đoạn vòng bảng, nhưng Stuttgart, trên lý thuyết, là một trong những đội khó khăn nhất ở nhóm hạt giống thứ tư trong giải đấu.

Nhà vô địch sẽ tiếp Dortmund tại Bernabeu trong một cuộc tái đấu của trận chung kết mùa trước, đồng thời họ cũng phải đối mặt với Liverpool và nhà vô địch Europa League Atalanta.

Ngược lại, Stuttgart đã bị chia bảng với một trong những lượt đấu khó khăn nhất, chủ yếu vì họ phải đối đầu với Real Madrid ngay từ đầu chiến dịch.

Real Madrid vs. VfB Stuttgart am 17.09.: Top-Spiel für die Schwaben zum Start der neuen Champions-League-Saison | news.de

Các cầu thủ Swabians cũng sẽ đến Juventus và tiếp đón Paris Saint-Germain cùng Atalanta trong mùa Champions League đầu tiên của họ sau 15 năm.

Stuttgart chưa từng thắng trong sáu cuộc đối đầu với các đội bóng Tây Ban Nha ở UCL, hòa hai và thua bốn, bao gồm trận đấu cuối cùng của họ trong giải đấu vào tháng Ba năm 2010, khi Barcelona đánh bại họ 4-0 để loại họ ở vòng 16 đội.

Đội á quân Bundesliga mùa trước đã thi đấu ở Europa League sau đó, nhưng đây vẫn là trận đấu châu Âu đầu tiên của họ kể từ khi thua một trận đấu loại trực tiếp trước Rijeka vào năm 2013.

Tuy nhiên, các cầu thủ khách sẽ đến trận đấu với sự tự tin sau khi đội của Sebastian Hoeness đánh bại Borussia Monchengladbach 3-1 vào cuối tuần qua để bù đắp cho một khởi đầu không như ý.

Đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải này, sau khi thua trong ngày khai mạc trước Freiburg và hòa trên sân nhà trước Mainz, hiện họ đang ở giữa bảng với 4 điểm. Là nhà đương kim vô địch, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên nặng ký, và họ nên kéo dài chuỗi bất bại của mình với một chiến thắng, mặc dù có thể có một số sự vắng mặt ở hàng tiền vệ.

CSKA Moscow sáu năm trước là đội duy nhất ngăn cản Real ghi bàn trong 74 trận đấu Champions League gần nhất tại sân nhà, vì vậy Stuttgart cần phải có phong độ tấn công tốt để có bất kỳ cơ hội nào ở đây, và điều đó trông có vẻ không khả thi khi đối mặt với sức mạnh của đội chủ nhà.

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Stuttgart

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Madrid vs Stuttgart như sau:

  • Sportsmole: Real Madrid 3-1 Stuttgart
  • WhoScore: Real Madrid 2-0 Stuttgart
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Madrid 2-0 Stuttgart

Xem trực tiếp Real Madrid vs Stuttgart khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Madrid vs Stuttgart trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường