Công nghệ thông tin

Dự án Việt hóa Black Myth: Wukong thông báo tiến độ việt hóa 50%

Trung Kiên23/08/2024 14:59

Phiên bản Việt hóa của Black Myth: Wukong được nhiều game thủ hóng chờ nhằm có được 1 trại nghiệm trọn vẹn nhất.

Dự án Việt hóa Black Myth: Wukong thông báo tiến độ việt hóa 50%

Black Myth: Wukong đã chinh phục lòng người với lối chơi cuốn hút và nhận được rất nhiều lời khen ngợi kể từ khi ra mắt, xứng đáng với sự kỳ vọng. Tuy nhiên, đối với cộng đồng game thủ Việt, vẫn có một số điều chưa trọn vẹn. Trong các tùy chọn ngôn ngữ, Black Myth: Wukong hiện vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt, gây ra một số khó khăn cho người chơi.

Không chỉ là những trận đấu kịch tính với các boss hay những màn combat mãn nhãn, nhiều người chơi còn mong muốn hiểu sâu hơn về cốt truyện và đắm chìm vào hành trình khám phá bí ẩn của nhân vật. Dù có am hiểu tiếng Anh, việc nắm bắt đầy đủ nội dung và tinh thần của trò chơi vẫn là thử thách lớn đối với game thủ Việt. Tuy nhiên, tin vui là một phiên bản Việt hóa của Black Myth: Wukong đang được tiến hành và sắp ra mắt.

photo-1724392741820
Việt hóa Black Myth: Wukong đã hoàn thành 50%, game thủ háo hức chờ đợi- Ảnh 5.

Trong các nhóm cộng đồng game Việt, thông tin về dự án Việt hóa của Black Myth: Wukong đang gây xôn xao. Đứng sau dự án này là nhóm dịch Hội Game Á Châu, những người đã tạo ra nhiều phiên bản Việt hóa của các tựa game bom tấn trước đây.

Quan trọng hơn, dự án Việt hóa đã hoàn thành được 50%, và theo dự kiến, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm phiên bản Việt hóa này. Điều này càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh Black Myth: Wukong không phải là một tựa game có quá nhiều nội dung mở rộng như những trò chơi thế giới mở khác.

Sắp tới đây, những thuật ngữ quen thuộc như Mỹ Hầu Vương hay Tôn Ngộ Không sẽ xuất hiện trên màn hình của game thủ Black Myth: Wukong một cách sống động và chân thực nhất. Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt đang rất háo hức chờ đợi dự án này. Dù đã có một số bản Việt hóa khác xuất hiện, nhưng chưa thực sự hoàn chỉnh như mong đợi.

Về cốt truyện của Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong tiếp tục 'nhá hàng' trailer mới, tiết lộ cuộc chiến với Ngưu Ma Vương | ONE Esports Vietnam

Sự hấp dẫn khiến người chơi háo hức và tham gia ngay khi tải game Black Myth: Wukong chính là cốt truyện độc đáo. Mặc dù đã quen thuộc với nội dung của Tây Du Ký và đã xem qua trailer từ nhiều tháng trước, không ai có thể đoán trước toàn bộ cốt truyện của tựa game này. Điều này là do nhà phát hành đã phát triển và bổ sung nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị như kỹ năng đáp trả của các boss hung hãn hay những màn đánh boss đầy thách thức mà người chơi phải vượt qua.

Cốt truyện của Black Myth: Wukong được lấy cảm hứng từ truyện nổi tiếng Tây Du Ký, nhưng đã được studio Game Science sáng tạo và mở rộng theo một hướng hoàn toàn mới.

Thay vì chỉ đơn thuần kể lại hành trình của Đường Tăng và các đệ tử, Black Myth: Wukong sẽ đưa người chơi vào vai Tôn Ngộ Không, nhân vật trung tâm của câu chuyện. Trong tựa game này, chú khỉ vĩ đại sẽ phải lên đường tìm kiếm những mảnh tinh thạch bí ẩn để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Trên hành trình này, Tôn Ngộ Không sẽ đối mặt với rất nhiều kẻ thù, từ những yêu quái kỳ dị đến những thế lực siêu nhiên hùng mạnh. Mỗi cuộc đối đầu đòi hỏi người chơi phải vận dụng tối đa các kỹ năng chiến đấu, phép thuật, và sự khôn ngoan của chú khỉ để vượt qua.

Hơn nữa, câu chuyện của Black Myth: Wukong còn hứa hẹn sẽ khám phá sâu hơn những góc khuất và bí ẩn trong truyền thuyết Tây Du Ký mà nguyên tác chưa khai thác triệt để. Người chơi sẽ được trải nghiệm những mảng tối, những mâu thuẫn và những tình tiết bất ngờ ẩn giấu trong câu chuyện cổ tích này.

Hình ảnh trong game Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong trên PlayStation 5: Hình ảnh tuyệt đẹp, cốt truyện thiếu 'màu'
Black Myth: Wukong trên PlayStation 5: Hình ảnh tuyệt đẹp, cốt truyện thiếu 'màu'
Người hâm mộ Black Myth: Wukong lo lắng về phiên bản PlayStation 5
Black Myth: Wukong trên PS5 bị chê chất lượng đồ họa kém cỏi
Black Myth Wukong, game Tây Du Ký
Black Myth: Wukong là gì? Cấu hình ra sao? Đây là mọi thứ bạn cần biết
Black Myth Wukong hay 'đỉnh nóc' nhưng vẫn còn điểm yếu này
Black Myth: Wukong là gì? Cấu hình ra sao? Đây là mọi thứ bạn cần biết
Black Myth: Wukong - mimigame.vn

Trung Kiên