Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá Temperance

Trung Kiên16/08/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/8/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (8)
Thông điệp Tarot ngày 16/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá Temperance

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Bạn sẽ kết hợp mọi thứ lại với nhau theo những phương cách mới lạ. Công việc sắp có vẻ trôi chảy hơn rất nhiều. Còn nếu bạn đang kiếm việc, thì lá bài này là thông điệp cho biết bạn sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn. Bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá 9 of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Lá bài này có thể chỉ rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Knight thường hàm ý những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính và rút được lá này trong trải bài, và nếu không có lá nào khác trong cùng lượt trải mang thông điệp gì khác cụ thể cho vấn đề tài chính của bạn, vậy thì trường hợp này hầu như chắc chắn không xấu như bạn nghĩ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Sức khỏe của bạn có thể sẽ được cải thiện; bạn sẽ cảm thấy bản thân được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Death ngược

ih1.redbubble.net-image.5155954259.4735-_bg-f8f8f8-flat-750x-075-f-pad-750x1000-f8f8f8(1).jpg

Death không nhất thiết ám chỉ cái chết về thể xác. Thật ra, nhìn chung, những người đọc bài hiểu theo hướng đó sẽ bị xem là hời hợt, vì chúng ta là những sinh vật có quyền tự do, những thứ như vậy chẳng ai có quyền quyết định cả. Lá bài đơn giản nhắm tới biến chuyển và thay đổi. Đây chắc chắn là thời điểm để thay đổi theo chiều sâu, cả bên trong lẫn bên ngoài. Những hoàn cảnh, sự vật, con người mà bạn luôn quen thuộc và tin cậy có thể sẽ không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng không còn như trước, sự thay đổi này có thể khá khó khăn với một số người.

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Trong công việc, có thể bạn đang nhận ra rằng mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Lá bài này hàm chỉ đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. Nói chung, công việc/sự nghiệp của bạn đang trải qua những ngày tháng rất tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính thông qua ngân hàng cho công việc kinh doanh của chính bạn, thì lá bài này là dấu hiệu dự báo rằng bạn sẽ thành công hơn là bạn tưởng. Hãy cứ tiến lên!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi KHÔNG HỀ đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá bài Four of Pentacles có thể là dấu hiệu nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân để có thể tiến về phía trước. Lá bài cũng có thể là lời cảnh báo rằng có những người khác đang cố kìm hãm bạn cũng như gây phương hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì cho bạn hay cho chính họ. Hãy giúp những người thân của bạn hiểu ra sự thật rằng không phải mọi thứ ta đều có thể kiểm soát hết được. Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Temperance

Incandescent Tarot - Temperance Tarot Card Meaning

Temperance là lá bài về cân bằng, dưới nhiều hình thức, và về các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm của bạn. Đây cũng là lá bài về sức mạnh đặc biệt (thuật giả kim) hoặc sự hòa trộn và kết hợp. Bạn có thể phải thử vài phương pháp khác nhau cho sự việc trước khi tìm thấy điều gì phù hợp với bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles, về mặt nào đó, có thể là lá bài về sự buồn tẻ. Có thể bạn bị thôi thúc phải nói hay làm điều gì đó để khuấy động mọi người, tìm chút niềm vui. Nhưng hãy nghĩ lại về ý định đó, tốt hơn hết là dành năng lượng của mình cho mục đích sử dụng khác tốt hơn. Sự phấn khích và niềm vui hoàn toàn có thể tạo ra được.

Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn về tinh thần, vậy thì đây là thời điểm tốt để xem xét những điều gì có thể tạo được niềm hứng khởi cho bạn. Bạn đang tận hưởng và trải nghiệm điều gì? Bạn đang quan tâm điều gì? Bạn đang muốn khám phá những gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đã rời bỏ con đường cũ mòn và thử nghiệm những hướng đi mới mẻ. Hãy tạo ra nguồn năng lượng và niềm hăng hái cho chính bạn. Hãy tìm kiếm những người có nhận thức tinh thần tích cực và lạc quan nhất bạn biết, và nói những điều khích lệ họ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hữu ích.

Trung Kiên