Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá King of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá Knight of Wands

Trung Kiên07/08/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/8/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (42)
Thông điệp Tarot ngày 7/8/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá King of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá Knight of Wands

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điểm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạnthật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, haymột sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn; hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân;còn nếu không được, hãy ra đi. Lựa chọn nào cũng sẽ hữu ích cho bạn. Dù vậy, một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ không tự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn thật sự cảmthấy không hài lòng, hãy suy nghĩ chi tiết về những thay đổi cụ thể sẽ cần phải xảy ra để giúp bạn hạnh phúc hơn trong công việc. Còn nếu thật sự bạn cảm thấy ít có khả năng hoặc không thể thay đổi những điều đó, vậy thì hãy tìm kiếm cho mình một vị trí, một công việc mới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong tình yêu, có thể bạn đang bị xúi giục đi xa và đi nhanh và/hoặc ai đó đang thúc ép bạn làm như vậy. Dù sao thì, hãy trao đổi thẳng thắn nhất có thể về giới hạn và mong muốn của bạn, hãy trung thực với bản thân về các khả năng có thể xảy ra. Nếu có người ngỏ lời mà bạn không muốn thì cứ đơn giản nói cho họ biết bạn không hứng thú. Cảm giác khó chịu lúc đầu lại có thể có lợi cho cả hai sau này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Không giống như một số lá bài thuộc bộ Swords, lá Knight of Swords thực sự mang đến một nguồn năng lượng khá lạc quan và tươi vui. Các lá Knight thường có nghĩa rằng một ai đó hay điều gì đó đáng trông đợi sắp tìm đến bạn. Knight of Swords cũng hàm chỉ rằng nguồn năng lượng tinh thần, cảm xúc và thể chất đang ở mức đỉnh điểm.

Knight of Swords hàm ý một tin tức tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên nghĩ chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. Knight of Swords có một yếu tố năng lượng và hành vi tương đối phức tạp. Tuy vậy, việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân khiến bạn không được khỏe có thể sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn. Bạn có thể kiểm soát nguồn năng lượng chữa lành của chính bạn vào lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Để bạn cảm thấy được kết nối để thiết lập niềm tin tinh thần, chúng phải tạo được ý nghĩa với bạn về khía cạnh tinh thần. Bạn có thể đắm chìm vào việc nhận thức tinh thần và luyện tập bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới. Hãy thử những điều mới mẻ, thậm chí một giải bài tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng đôi khi giúp bạn thông suốt hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có một cơ hội hay thảo thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật. Hãy xem xem bạn đang đầu tư tiền bạc và niềm tin vào đâu. Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây, và bạn sẽ cần phải tỉnh táo, tập trung lại đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Vì Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Knight of Wands Tarot Card Meaning - Zeal & Impulse

Khi lá bài Knight of Wands xuất hiện, đây là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch nếu bạn có thể quản lý được thời gian để thoát khỏi công việc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, và sẵn sàng tinh thần để hoàn thành mọi thứ. Sự tự tin của bạn sẽ có khuynh hướng tăng lên và chính điều đó sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.

Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Người mới này có thể có mái tóc màu hơi sáng. Còn nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng nhất có thể. Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỉ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống có bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Hiện tại, bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng để khắt khe và đề ra kỷ luật cho bản thân, tuy vậy, đây là thời điểm mà việc giữ cững kỷ luật sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu tinh thần của mình. Hãy biết tập trung, sống có kế hoạch, và đặt ra các yêu cầu cho bản thân ở mức độ cao hơn về các khía cạnh nghiên cứu và cam kết thuộc về tâm linh. Bạn đang có sức mạnh tiềm ẩn bên trong để đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn.

Trung Kiên