Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/7: Cự Giải không cần phải giống ai, Nhân Mã gặp chuyện thị phi

Tử vi vui - Ngày đăng : 00:00, 17/07/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải cứ làm việc theo sự sáng tạo của riêng mình, chẳng cần giống ai, miễn bản thân luôn đúng là được.

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang đổi mới hình thức làm việc của mình và khiến khách hàng hài lòng hơn rất nhiều. Chòm sao này tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người cũng phấn khởi theo.

Sự nghiệp: Bạch Dương hôm nay sẽ một sự dồi dào năng lượng hơn so với mọi người. Cũng bởi sự nhiệt tình đó, mà Bạch Dương có thể khuấy động được bầu không khí làm việc sôi động và nhiệt huyết hơn.

Tài lộc: Về tình hình tài chính bạn nên thận trọng, đây chưa phải lúc Bạch Dương đưa ra các quyết định quan trọng đến tiền bạc.

Tình duyên: Nhiều khả năng các cặp đôi đã kết hôn sẽ xảy ra xích mích lớn trong ngày hôm nay. Bạch Dương hạ nhiệt bằng cách mỗi người bớt nói đi 1 câu thì có lẽ sẽ không có cãi vã lớn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe Bạch Dương nên giấc ngủ sâu và sẽ đó thức dậy cho tinh thần có thể khỏe khoắn và thoải mái hơn. Cung hoàng đạo này cũng cần phải tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu dễ uống quá nhiều hoặc làm việc quá sức. Lúc này, bạn nên tập trung vào việc nhận tiền thưởng hoặc được thăng chức chứ đừng để ý tới những lời nói xấu sau lưng ở chỗ làm. Rất có thể Ngưu sẽ nhận được một email rất quan trọng ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả không thuận lợi nếu hoãn công việc hôm nay sang ngày mai.

Tài lộc: Các kế hoạch du lịch (nếu có) có thể sẽ bị hoãn lại do một số thay đổi vào phút cuối trong lịch trình.

Tình duyên: Vận trình tình cảm buồn vì những người ở xa sẽ nhớ nửa kia sâu sắc. Sau một thời gian dài, bạn và người ấy sẽ trải qua một ngày bình yên bên nhau.

Sức khỏe: Nếu đang bị bệnh từ lâu, bạn cảm thấy khỏe hơn trong ngày hôm nay. Đầu tư đúng lĩnh vực sẽ đem lại lợi nhuận.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử khó chịu, mệt mỏi nếu như không được tự do và bị người khác ép buộc do ảnh hưởng của Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương. Ngày này những quyết tâm của bạn đang bị thụt lùi do tâm trạng không được tốt cho lắm. Chòm sao này cảm thấy mịt mờ về con đường mình đang đi mà không biết nên hỏi ý kiến của ai.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy cần phải đạt được một mức hiệu suất nhất định với sự hoàn hảo tuyệt đối. Hầu hết áp lực này thực sự đến từ bên trong, không phải từ người khác.

Tài lộc: Về phương diện tài chính, có lẽ đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết cá nhân.

Tình duyên: Năng lượng từ các thiên thể khuyến khích bạn giữ một tâm trí cởi mở và nói chuyện với những người mà bạn thường không kết giao. Mũi tên của thần Cupid có thể tấn công bất cứ lúc nào và sẽ chứng minh được mục tiêu chính xác.

Sức khỏe: Song Tử cần được xoa bóp cổ vào cuối ngày hôm nay để đỡ bị đau vai gáy và lưu thông máu lên não.

TỬ vi vui (7)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/7: Cự Giải không cần phải giống ai, Nhân Mã gặp chuyện thị phi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải cứ làm việc theo sự sáng tạo của riêng mình, chẳng cần giống ai, miễn bản thân luôn đúng là được. Còn những ai muốn trao đổi ý tưởng với cấp trên thì nay chính là thời điểm phù hợp đó nha.

Sự nghiệp: Nếu biết kiềm chế tốt mình thì mọi vấn đề đã có thể giải quyết đơn giản hơn rất nhiều.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu khởi sắc, đã lâu lắm rồi ví tiền của bạn mới được dư dả như thế. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích và không còn phải đắn đo gì.

Tình duyên: Về mặt tình cảm, người ấy có thể làm sai ý của bạn, điều đó sẽ khiến cho Cự Giải sẽ cảm thấy giận dỗi mãi. Có lẽ chòm sao này nên gây sự vô cớ nữa nhé, vì thế hãy cứ tiếp diễn thì e rằng người ấy cũng sẽ không còn kiên nhẫn làm lành với bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe thể chất của Cự Giải sẽ rất tốt trong ngày hôm nay nhờ chế độ ăn uống lành mạnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử khôn khéo, hay thông cảm đối với hoàn cảnh khó khăn của người khác do Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Chiron. Nếu bạn quá mệt mỏi hoặc quá căng thẳng, hãy xin phép sếp một ngày nghỉ thật tử tế. Chòm sao này nên cẩn thận khi làm việc nhóm kẻo phải ôm hết việc về mình đó nha.

Sự nghiệp: Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Sư Tử trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Tài lộc: Bù lại đường tài lộc của Sư Tử trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Tình duyên: Sư Tử sẽ tràn ngập những cảm xúc tích cực và hạnh phúc. Chuyện của 2 người thì không nên đem kể cho người khác vì rẽ rối tung, cả 2 tự giải quyết là tốt nhất.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Sư Tử rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp một số vấn đề về thính giác hoặc thị lực thì hãy đi khám bác sĩ ngay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có sự nổi loạn và căng thẳng nổi lên trong tính cách. Nếu đang thất nghiệp và đang tìm việc, hôm nay sẽ là ngày may mắn của bạn. Con số nào đó sẽ xuất hiện lặp lại khắp mọi nơi xung quanh bạn. Hãy chú ý vì vũ trụ đang cho bạn một tín hiệu.

Sự nghiệp: Chiêm tinh mang đến những tin tức bất ngờ dẫn đến sự thay đổi tình cờ trong công việc. Nếu cung hoàng đạo này cần đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tin tức này, hãy thực hiện nhanh chóng mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang có khả năng cao là chòm sao này sẽ có thêm thu nhập ngoài hoặc được ai đó cho tiền. Bạn thực sự rất may mắn đó nên hãy trân trọng.

Tình duyên: Đừng vì người khác mà quên mất chính mình cũng cần được yêu thương, vỗ về. Cuộc đời ngắn lắm, đừng ôm chờ đợi. Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc nên nếu có thất tình thì cũng mặc kệ đời, ăn no ngủ kỹ đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa.

Sức khỏe: Chòm sao này cần chú ý giữ gìn sức khỏe vì hôm nay bạn rất dễ mắc bệnh vặt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ, nhưng tình yêu lại có vai trò rất quan trọng với bạn. Các ngôi sao đang cố gắng giúp đỡ bạn bớt nóng nảy trong công việc. Bất cứ điều gì bạn làm sẽ đều có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của bạn theo hướng tiêu cực.

Sự nghiệp: Hôm nay sẽ có một số vấn đề bất ngờ phát sinh có thể khiến cho ngày cuối tuần của cung hoàng đạo này bận rộn và căng thẳng hơn rất nhiều.

Tài lộc: Về phương diện tiền bạc, chòm sao này đang gặp được vận may nên nếu biết cách quản lý khéo léo thì không lo thiếu tiền. Tiền bạc khá thoải mái nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không bao nhiêu tiền cũng sẽ hết.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, bạn sẽ rất may mắn khi mà bên cạnh luôn có người chia sẻ và giúp đỡ. Hãy sẻ chia mối bận tâm của bản thân với nửa kia, bởi rất có thể Thiên Bình sẽ nhận được một lời khuyên hữu ích.

Sức khỏe: Trong công việc sẽ gặp rất nhiều áp lực sẽ khiến cho bạn cảm thấy kiệt sức và rất stress. Cung hoàng đạo này rất hay cảm thấy đau đầu và khó ngủ. Có lẽ Thiên Bình hãy gác công việc sang một bên, và dành thời gian nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có tính cách vui vẻ, dễ chịu và hòa đồng với tất cả mọi người xung quanh. Bạn đang làm rất tốt trong công việc hiện tại mà không cần bất cứ ai giúp đỡ. Nếu có ý định tự khởi nghiệp thì sẽ có người chỉ đường dẫn lối cho bạn, đừng sợ hãi, hãy mạnh dạn tiến hành.

Sự nghiệp: Hôm nay nhiều vận may sẽ đến với Bọ Cạp. Mọi sự nỗ lực tại nơi làm việc sẽ nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Tài lộc: Bạn sẽ hoàn tất các khoản vay trước đó của mình. Tuy nhiên tình trạng liên tục “rỗng túi” vẫn sẽ tiếp tục diễn ra.

Tình duyên: Vận trình tình cảm xấu. Tránh nhắc đến những vấn đề có thể gây tranh cãi với người yêu của bạn.

Sức khỏe: Chòm sao này rất dễ bị mất ngủ do suy nghĩ quá nhiều, nếu khó ngủ quá Bọ Cạp hãy tập thể dục sau khi tan làm để dễ ngủ hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã dễ gặp thị phi, tranh chấp không đáng có vì miệng thiên hạ. Dù bạn đang trải qua điều gì trong công việc, hãy kiên nhẫn và giữ bình tĩnh. Các bài tập thở thực sự có thể giúp ích cho bạn trong những tình huống căng thẳng để sau này không phải hối hận.

Sự nghiệp: Quá tin tưởng vào người khác khiến bạn dễ mắc phải những ý tưởng sai lầm. Cuối cùng, chỉ tin tưởng vào chính mình mới là con đường đúng đắn nhất. Khuyên Mã Nhi nên tự làm mọi việc trong hôm nay.

Tài lộc: Về phương diện tiền bạc, chòm sao này đang gặp được vận may nên nếu biết cách quản lý khéo léo thì không lo thiếu tiền. Tiền bạc khá thoải mái nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không bao nhiêu tiền cũng sẽ hết.

Tình duyên: Nhân Mã đừng vội trách người. Trách người chẳng thay đổi được gì cả, hãy từ bỏ người đó thay vì trách móc, tốn thời gian lắm! Nếu có ý định bước vào mối quan hệ với ai đó thì khoan hãng vào nhé, cứ bình tĩnh chờ thêm 1 tháng nữa.

Sức khỏe: Nhân Mã có thể cảm thấy bị thôi thúc phải sửa chữa nhà cửa, trang trí lại hoặc cải thiện ngôi nhà của mình, hoặc có thể nấu một bữa ăn ngon. Hãy chuyển năng lượng của bạn vào những hoạt động này thay vì cãi vã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết lươn lẹo, hay thao túng cảm xúc con người để luồn lách theo hướng mà bản thân đang muốn. Rất có thể một cuộc đấu tranh về trách nhiệm trong công việc sẽ nổ ra. Thậm chí có khả năng cao sếp của bạn có thể tham gia vào cuộc chiến này, đừng ăn không nói có nhé.

Sự nghiệp: Công việc của chòm sao này đang rất bận rộn và bạn chẳng còn thời gian để tâm đến sức khỏe của bản thân. Có thể thấy cơ thể của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu cảnh báo như đau đầu, mất giấc.

Tài lộc: Người thuộc cung này có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá cuộc sống thay vì chỉ tập trung kiếm tiền.

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không thích thể hiện cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Có lẽ là bạn đang tự tạo cho bản thân một bức rào ngăn cách với những ai muốn tiếp cận bạn. Lời khuyên cho Ma Kết nên mở cánh cửa tâm hồn và đón nhận tình cảm từ mọi người.

Sức khỏe: Thực phẩm có chất lượng tốt hơn thường khá đắt, nhưng có rất nhiều cách để vẫn ăn uống lành mạnh với ngân sách tiết kiệm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cảm thấy muốn hòa mình vào thiên nhiên, ngủ một giấc sâu khi Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương. Sẽ có người nói rằng Bảo Bảo không làm được nhưng bạn đâu có dễ dàng chịu thua như vậy, bạn khiến họ phải sáng mắt ra.

Sự nghiệp: Khả năng giải quyết vấn đề trong công việc sẽ mang lại cho bạn sự công nhận.

Tài lộc: Người thuộc cung này có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá cuộc sống thay vì chỉ tập trung kiếm tiền.

Tình duyên: Vận trình tình cảm rắc rối. Hai bạn sẽ phải trải qua một số thăng trầm trong tình yêu.

Sức khỏe: Sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư không quan tâm đến bản thân, có thể dẫn đến tình trạng thừa cân béo phì. Hôm nay sẽ là một ngày tốt để đầu tư, nhưng đừng đầu tư vào bất cứ thứ gì quá đắt đỏ vì nó mang rủi ro rất lớn mà hiện tại bạn không thể kham nổi. Con đường học tập hiện tại vẫn ổn, Song Ngư hãy suy nghĩ thoáng ra một chút nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay giao tiếp sẽ bị xáo trộn và bạn sẽ thấy rằng càng nhận được nhiều từ người khác, bạn sẽ càng trở nên bối rối hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn hiện có vẻ đặc biệt tốt. Thu nhập có thể sẽ tăng lên theo cách của bạn nhưng đừng mua món đồ gì đó quá đắt.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, bạn từng đánh giá thấp một ai đó trước đây và hôm nay bạn sẽ suy nghĩ lại. Những người bạn thân thiết của Ngư đang sắp lên một kế hoạch cho chuyến đi sắp tới để giải tỏa căng thẳng nhưng nhớ xem thời tiết.

Sức khỏe: Nếu chòm sao này không có thời gian đến phòng tập thể dục, hãy thử tập luyện tại nhà.

Trên đây là tử vi ngày 17/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên