Tử vi vui

Chelsea và Tottenham dẫn đầu cuộc đua ký sao mai sánh ngang Camavinga

Hùng Cường 14/07/2024 10:05

Chelsea và Tottenham được cho là ứng cử viên hàng đầu để chiêu mộ sao trẻ của Rennes, Desire Doue trị giá 60 triệu bảng, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Newcastle ready to go head-to-head with Borussia Dortmund to sign Rennes star Desire Doue despite FFP concerns | Goal.com English Saudi Arabia

Tóm tắt vụ việc

Theo L’Équipe, hai CLB của Premier League đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp 19 tuổi Doue, mặc dù họ đối mặt với sự cạnh tranh từ các ông lớn châu Âu như Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Nguyên nhân

Báo cáo cho biết rằng gigant Bundesliga Bayern Munich cũng rất muốn có được cầu thủ trẻ này và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (29 triệu bảng Anh), nhưng đã bị từ chối bởi Rennes. Rennes, sau khi bán Jeremy Doku cho Manchester City vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu euro (50 triệu bảng Anh), dự kiến sẽ mong muốn thu được một khoản tương tự từ thương vụ Doue.

Desire Doue là ai?

Tiền vệ trẻ này được cho là được CLB của mình đánh giá ngang bằng các tài năng tiềm năng trước đây như Eduardo Camavinga và Ousmane Dembele. "Ở Rennes, Desire Doue được coi là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu từ trước đến nay, có thể ngang tầm với Ousmane Dembele và Eduardo Camavinga," nhận định từ chuyên gia bóng đá Pháp của Transfermarkt, Ronan Caroff.

Cả hai CLB của Premier League đã bắt đầu mùa tập luyện của họ và sắp sửa đi du đấu ở nước ngoài vào cuối tháng này. Tottenham của HLV Ange Postecoglou sẽ đi du đấu ở Đông Á, với các trận đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc, trong khi Chelsea sẽ tới Mỹ du đấu.

Hùng Cường