Tử vi vui

Man City tìm mọi cách níu kéo Ederson tới Al-Nassr

Hùng Cường 14/07/2024 10:00

Manchester City sẽ đưa đề nghị gia hạn hợp đồng cuối cùng cho thủ môn Ederson, nhằm thuyết phục anh không chuyển tới thi đấu tại Saudi Pro League.

Ederson Man City 2023-24

Diễn biến vụ Ederson tới Al-Nassr

Theo The Sun, nhà vô địch Premier League hiện tại sẽ đưa ra một đề xuất "chấp nhận hoặc từ bỏ" cuối cùng với thủ thành Ederson, nhằm thuyết phục anh từ chối gia nhập Al-Nassr. Tuy nhiên, câu lạc bộ Anh sẽ không ngăn cản cầu thủ này nếu anh quyết định chuyến tới thi đấu cùng với Cristiano Ronaldo tại Trung Đông.

Bức tranh tổng thể

Al-Nassr được cho là đang đàm phán với cầu thủ người Brazil một hợp đồng lên tới 900,000 bảng/tuần cùng với một khoản tiền lót tay đáng kể. Trong khi đó, mức thù lao của Manchester City sẽ không thể sánh bằng lời đề nghị của câu lạc bộ Saudi, nhưng họ sẽ đưa ra một hợp đồng dài hạn với mức tăng lương hiện tại của Ederson lên 75%. Nếu ký hợp đồng mới với City, anh có thể kiếm được khoảng 1 triệu bảng một tháng từ mùa giải tới.

Những điều cần biết về vụ chuyển nhượng

Với hợp đồng hiện tại của Ederson sắp hết hạn trong hai năm tới, thời gian đang trôi qua để câu lạc bộ Anh có thể kiếm được một khoản phí chuyển nhượng lớn từ việc bán Ederson. Nếu anh không đồng ý ký hợp đồng mới, Man City dự kiến sẽ đòi một khoản phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng (59 triệu euro / 64 triệu USD).

Tương lai của Ederson

Hiện tại, thủ môn này đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi đội tuyển Brazil sớm dừng bước tại Copa America 2024. Anh dự kiến sẽ báo cáo lại câu lạc bộ vào cuối tháng này và có thể sẽ đi cùng đội tuyển vào chuyến du đấu tới Hoa Kỳ.

Hùng Cường