Tử vi vui

Jurgen Klopp sẽ là thuyền trưởng mới của tuyển Anh?

Hùng Cường 13/07/2024 22:07

Cựu danh thủ Hamann khẳng định LĐBĐ Anh sẽ mời HLV Jurgen Klopp về làm thuyền trưởng Tam Sư sau EURO 2024.

Jurgen Kloop Defends Liverpool Fans For Booing British National Anthem “God Save The King” On The Day Of Coronation

Dù tuyển Anh đã có vé góp mặt trong trận chung kết EURO 2024 đụng độ tuyển Tây Ban Nha vào rạng sáng thứ 2, ngày 15/7 tới nhưng cá nhân HLV Gareth Southgate đã phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận nước này xuyên suốt chiến dịch bởi lối chơi nghèo nàn, thiếu ý tưởng dù sở hữu đội hình đắt giá nhất giải.

Với việc bản hợp đồng hiện tại với Southgate chỉ còn kéo dài hết năm nay, trong khi HLV Klopp vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời Liverpool, cựu danh thủ Hamann cho rằng LĐBĐ Anh (FA) sẽ cố gắng bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức thay Southgate thời gian tới.

Trước đó, Klopp từng từ chối đề nghị quay trở lại nghiệp HLV từ LĐBĐ Mỹ bởi chiến lược gia 57 tuổi muốn dành ít nhất 1 năm để nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Klopp đã rời khỏi Liverpool sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Ông đã bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi và thậm chí còn từ chối vai trò bình luận viên cho BBC và ITV trong suốt Euro 2024, khi mong muốn theo dõi các trận đấu tư cách là một người hâm mộ.

Chiến lược gia người Đức đã có 9 năm liên tục làm huấn luyện viên trưởng của Liverpool và đã nhiều lần nói rằng quyết định rời Anfield của ông có liên quan đến tình trạng kiệt sức.

Hùng Cường