Thể thao 360

Lịch sử đối đầu Argentina vs Canada: Sự thống trị của nhà vô địch

Kiên Trung 10/07/2024 00:15

Lịch sử đối đầu Argentina vs Canada, hai đội tuyển Canada - Argentina đã gặp nhau 2 lần. Cả hai trận đấu đều là chiến thắng tuyệt đối dành cho nhà vô địch

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu Argentina vs Canada cho thấy sự thống trị của nhà vô địch. Hai đội tuyển đã gặp nhau 2 lần, Phần thắng luôn nghiêng về phía La Albiceleste trong khi đó Canada đều không ghi được một bàn thắng nào.

Trận đấu gần nhất của hai đội thuộc vòng bảng bảng A Copa America năm nay, Argentina giành chiến thắng 2-0 được ghi bởi Alvarez và Lautaro Martínez.

NgàyTrận đấuThống kê ĐT ArgentinaTỉ sốGiải đấu
24/5/2010Argentina vs CanadaThắng5-0Giao hữu
20/6/2024Argentina vs CanadaThắng2-0Copa America

Lịch sử các trận đấu của Argentina cho thấy, đội bóng này giành chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất với các đối thủ thuộc CONCACAF trong các giải đấu chính thức, và không để thủng lưới trong sáu trận đấu gần nhất.

Argentina vs. Canada: How to watch, stream Copa América semifinal | MLSSoccer.com

Dự đoán cho trận đấu sắp tới

Trận đấu giữa Canada vs Argentina diễn ra vào lúc 07h00 ngày 10/7/2024. Xét về lịch sử đối đầu, Argentina được đánh giá có cơ hội rất cao tiến vào trận chung kết.

Argentina đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm 4 thắng lợi trong khuôn khổ Copa America 2024. Trận thắng 2-0 tại vòng bảng có thể giúp Argentina thêm tự tin.

Tuy nhiên trong bóng đá mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Canada có thể tử thủ và muốn đưa trận đấu này vào loạt đấu súng cân não để tạo ra bất ngờ lớn nhất trong lịch sử giải đấu.

Dự đoán của báo Đắk Nông: Canada 0 - 2 Argentina

Kiên Trung