Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Paraguay vs Brazil: Chênh lệch đẳng cấp

Hùng Cường 27/06/2024 01:24

Nhận định bóng đá Paraguay vs Brazil trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 08h00 ngày 29/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Brazil cruise past Paraguay in comfortable 4-0 win | Reuters

Thông tin lực lượng Paraguay vs Brazil mới nhất

Cả hai đội đều có những nhân tố quan trọng nhất của mình ở trận đấu diễn ra trên sân Allegiant (Las Vegas, Nevada).

Đội hình dự kiến Paraguay vs Brazil

Paraguay (4-3-3): Coronel; Velazquez, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cubas, Almiron; Sosa, Bareiro, Enciso.

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Danilo, Marquinhos, Militao, Wendell; Bruno Guimaraes, Luiz; Raphinha, Paqueta, Vinicius; Endrick

Nhận định Brazil vs Paraguay mới nhất

Ở lượt trận đầu tiên của bảng D Copa America 2024, Paraguay đối đầu Colombia tại Sân vận động MetLife ở New Jersey. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, thầy trò Daniel Garnero của Paraguay đã chơi phòng ngự thấp và tập trung vào hàng thủ số đông để làm khó cho Colombia. Tuy nhiên, vào phút 32, Paraguay đã phải chịu một cú sốc khi để thủng lưới bởi bàn thắng của Colombia. Chỉ 10 phút sau, họ lại phải nhận thêm một bàn nữa từ đối thủ.

Theo thống kê, trong 17 trận gần nhất khi bị dẫn trước, Paraguay đã không thể lật ngược tình thế để giành kết quả tích cực. Và trận đấu này cũng không phải ngoại lệ, dù họ đã nỗ lực ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 69 do công của Miguel Almirón. Tuy nhiên, điều này không đủ để họ có thể thay đổi kết quả.

Với thất bại 1-2 trước Colombia, Paraguay đã để mất điểm quan trọng và gặp khó khăn trong việc giành vé vào vòng tiếp theo, đặc biệt khi bảng đấu còn có sự góp mặt của Brazil, đội bóng được đánh giá cao nhất trong bảng. Để tránh một kết quả tương tự trong trận đấu tiếp theo, Paraguay sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Đối thủ của họ ở lượt trận thứ hai là Brazil, đội đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 0-0 trước Costa Rica.

Brazil đã thống trị mọi khía cạnh thống kê trong trận đấu đó, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu tới của Brazil với Paraguay dự kiến sẽ khác, khi Selecao sẽ có sự quyết tâm lớn để giành chiến thắng và bắt đầu hành trình ở Copa America 2024 một cách thuyết phục. Brazil đã không thua trận nào trước Paraguay trong 90 phút tại Copa America từ năm 2004, và họ đang hy vọng vào một chiến thắng để tiến gần hơn đến vòng trong của giải đấu.

Brazil cruise past Paraguay in comfortable 4-0 win | Reuters

Dự đoán tỉ số Paraguay vs Brazil

Paraguay và Brazi đang có phong độ rất khác nhau vào thời điểm này. Trong khi Brazil bất bại ở 5 trận gần nhất thì với Paraguay, họ có 1 lần được hưởng niềm vui trong cùng thời gian. Ngay cả khi Brazil đang gặp khó khăn về mặt phong độ, họ vẫn là đối thủ quá mạnh so với Paraguay. Nhiều khả năng, chiến thắng đầu tiên cho Brazil ở Copa America 2024 sẽ tới ở trận này.

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Paraguay vs Brazil:

  • Sportsmole: Paraguay 0-1 Brazil
  • WhoScore: Paraguay 1-2 Brazil
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Paraguay 1-3 Brazil

Xem trận Paraguay vs Brazil ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Paraguay vs Brazil tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 29/6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Hùng Cường