Thể thao 360

Nhận định bóng đá Colombia - Paraguay , 05h00 ngày 25/6

Hùng Cường 24/06/2024 20:44

Nhận định bóng đá trận đấu Brazil vs Costa Rica trong khuôn khổ vòng 1 Bảng D Copa America 2024 diễn ra vào lúc 05h00 ngày 25/6.

Colombia vs. Paraguay: inteligencia artificial respondió quién ganará y cuál será el marcador

Trận đấu giữa Colombia - Paraguay tại bảng D vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 05h00 ngày 25/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông có những nhận định và dự đoán về trận đấu này như sau:

Colombia chưa từng thua trận nào trong hơn hai năm qua và hiện tại đội bóng của HLV Nestor Lorenzo đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Paraguay ở cửa dưới và có thành tích thua kém nhiều so với Colombia. Với việc Colombia sở hữu một đội hình chất lượng hơn, sẽ rất khó để Paraguay hy vọng có điểm.

Thông tin lực lượng Colombia vs Paraguay mới nhất

Tại Copa America 2024, đội tuyển Colombia vẫn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như David Ospina, người giữ kỷ lục 128 lần khoác áo đội tuyển Colombia, Luis Diaz của Liverpool và James Rodriguez, người từng là Vua phá lưới World Cup 2014.

Ở phía đội tuyển Paraguay, có tới 11 cầu thủ chưa có cơ hội thi đấu quốc tế hoặc mới chỉ thi đấu dưới 10 trận. Trong số này, Fabrizio Peralta mới chỉ khoác áo ĐT Paraguay 1 lần, và Rodrigo Morinigo đang chờ ngày được ra mắt trong màu áo ĐTQG.

Đội hình dự kiến Colombia vs Paraguay

  • Colombia (4-2-3-1): Ospina; S. Arias, Mina, Cuesta, Machado; Uribe, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Diaz; Cordoba.
  • Paraguay (4-3-3): Coronel; Velazquez, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cubas, Almiron; Sosa, Bareiro, Enciso.

Nhận định, dự đoán tỷ số Colombia vs Paraguay

Colombia sẽ bước vào Copa America 2024 với thành tích chưa từng thua trận nào trong hơn hai năm qua. Argentina là đội duy nhất đánh bại Colombia trên đấu trường quốc tế, đó là trận đấu diễn ra vào tháng 2/2022 (1-0), và hiện tại đội bóng của HLV Nestor Lorenzo đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp, ghi 12 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua.

Trong 4 trận gần đây, Colombia chưa từng bị dẫn trước và luôn giành chiến thắng khi ghi bàn trước. Họ cũng đã thành công trong việc lội ngược dòng trong 3 trận gần nhất khi bị đối thủ dẫn trước. Mặc dù đoàn quân của Nestor Lorenzo đang có phong độ cao, nhưng người hâm mộ Colombia vẫn còn nhớ rằng đội bóng từng có màn trình diễn ấn tượng nhưng bị loại từ vòng bảng tại World Cup 1994, sau khi chỉ thua 1 trong 33 trận gần nhất trước giải đấu đó.

Paraguay, dưới sự dẫn dắt của HLV Daniel Garnero, đã có một màn trình diễn kém ổn định trong thời gian gần đây. Họ mới chỉ giành 2 chiến thắng và phải nhận 4 thất bại trong tổng số 9 trận thi đấu từ năm 2023 đến nay. Trước đó, tại Copa America 2016, Paraguay đã bị loại ở vòng bảng, không ghi được bàn thắng nào và chỉ có 1 trận hòa. Với sự hiện diện của Brazil và Colombia trong bảng đấu, khả năng đi tiếp của Paraguay sẽ rất khó.

HLV Daniel Garnero đang cố gắng xây dựng một Paraguay với lối chơi tấn công, nhưng hiện tại đội bóng này dường như chỉ phù hợp với lối chơi phòng ngự và phản công. Mặc dù không có phong độ tốt gần đây, Paraguay vẫn chưa thua bất kỳ trận nào ở Copa America trước Colombia kể từ năm 2007 (5-0).

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về phía Colombia, với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất. Và với việc Colombia sở hữu một đội hình chất lượng hơn, sẽ rất khó để Paraguay hy vọng có điểm.

Historial de Colombia vs. Paraguay en todas las competencias

Dự đoán tỷ số Colombia vs Paraguay

Các chuyên gia hàng đầu về nhận định bóng đá và chúng tôi đưa ra những kết quả dự đoán sau với cuộc so tài hấp dẫn giữa Colombia và Paraguay:

  • SportsMole: Colombia 1-0 Paraguay
  • WhoScored: Colombia 2-1 Paraguay
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Colombia 3-0 Paraguay

Xem trận Colombia - Paraguay ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Colombia - Paraguay tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 05h00 ngày 25/6, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 2

Trực tiếp trên kênh VTC 1 HD

Trực tiếp trên kênh VTC 3 HD

Hùng Cường