Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Albania: Bò tót húc tung Albania

Hùng Cường 24/06/2024 20:35

Nhận định, dự đoán tỉ số bảng B Euro 2024 Tây Ban Nha vs Albania. Tây Ban Nha có lẽ sẽ có trận thắng dễ dàng trước Albania khi mà phong độ của các cầu thủ đang lên rất cao.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Albania mới nhất

Ở trận đấu này, trong khi Albania có lực lượng tối ưu thì Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng Rodri vì án treo giò. Thay thế vị trí của anh nhiều khả năng sẽ là Zubimendi.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Albania mới nhất

  • Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Torres, Joselu, Williams.
  • Albania (4-2-3-1): Strakosha; Hysaj, Ajeti, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramadani; Laci, Bajrami, Hoxha; Broja.

Nhận định trận Tây Ban Nha – Albania

Tây Ban Nha đã chắc chắn giành vé vào vòng knock-out của Euro 2024 nhưng vẫn quyết tâm thắng cả 3 trận ở vòng bảng mà không có sự phục vụ của Rodri. Albania vẫn còn hy vọng đi tiếp nhưng cần có điểm trước chú bò tót Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha đã chắc chắn vượt qua vòng bảng Euro 2024 sau chiến thắng 1-0 trước Italia ở lượt trận thứ 2, tuy nhiên họ đang nhắm đến mục tiêu giành cả 3 chiến thắng ở vòng bảng, giống như thành tích tại Euro 2008 khi cũng thắng sạch 3 trận vòng bảng và sau đó lên ngôi vô địch.

Trong trận gặp Italia, Tây Ban Nha đã thể hiện sự kiểm soát tốt, đặc biệt là khi họ kiểm soát bóng tại khu vực đối phương tới 10 lần, mức cao nhất của họ tại Euro kể từ năm 2008. Tuy nhiên trong trận đấu với Albania, Tây Ban Nha sẽ phải thi đấu mà thiếu vắng Rodri do án treo giò sau khi nhận thẻ vàng trong trận đấu với Croatia và Italia.

Ở phía đối diện, Albania vẫn còn cơ hội đi tiếp dù chỉ có 1 điểm sau khi cầm hòa Croatia 2-2. Họ đã có các trận đấu khó khăn trước Italia và Croatia, nhưng vẫn giữ được hy vọng vào vòng trong.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Albania sẽ quyết định nhiều về cơ hội đi tiếp của Albania. Kristjan Asllani là người chơi hay nhất của Albania và sẽ cần có một màn trình diễn xuất sắc hơn nếu muốn gây bất ngờ.

Dù Albania đang có những nỗ lực, Tây Ban Nha vẫn là đội bóng nặng ký với thành tích ấn tượng trong các lần đối đầu gần đây và sự kiểm soát vững chắc trên sân.

Dự đoán tỷ số Tây Ban Nha – Albania

Xét về đẳng cấp và phong độ, Tây Ban Nha ăn đứt Albania. Khác với Tây Ban Nha, đây là trận đấu có tính chất quan trọng với Albania. Họ sẽ phải cố gắng chiến thắng nhưng chắc chắn, Tây Ban Nha không buông, do đó 3 điểm sẽ lại về tay Tây Ban Nha.

Standard: Albania 0-2 Tây Ban Nha

BBC Sport: Albania 0-2 Tây Ban Nha

Sportskeeda: Albania 1-2 Tây Ban Nha

Sportsmole: Tây Ban Nha 2-0 Albania

Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 3-0 Albania

Để đón xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha - Albania tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh VTV2, HTV, THVL2 vào lúc 02h00 ngày 25/6, khán giả có thể truy cập link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV2

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

Trực tiếp trên kênh khác

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Hùng Cường