Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Mỹ vs Bolivia 05h00 ngày 24/6

Hùng Cường 23/06/2024 16:04

Đội tuyển Mỹ bước vào trận mở màn Copa America 2024 với vị thế cao hơn và cũng có phong độ tốt hơn. Bolivia là đội có thứ hạng FIFA thấp nhất Nam Mỹ và cũng thua phần lớn số trận họ đá. Một chiến thắng cho đội tuyển Mỹ ngày ra quân là điều được dự báo trước.

USA vs. Bolivia: How to watch, stream Copa América Group C game | MLSSoccer.com

Tình hình lực lượng Mỹ vs Bolivia

Đội tuyển Mỹ gặp Bolivia thiếu vắng Sergino Dest vì chấn thương đầu gối. Kristoffer Lund mới có 3 lần khoác áo đội tuyển, còn Tim Ream trở thành cầu thủ Mỹ lớn tuổi nhất dự giải ở tuổi 36 và 263 ngày, vượt qua Fernando Clavijo. Christian Pulisic có số lần khoác áo đội tuyển nhiều nhất trong danh sách triệu tập (68 lần), trong khi Josh Sargent trở lại đội tuyển sau World Cup 2022, ghi 16 bàn sau 28 trận cho Norwich City mùa vừa qua.

Bolivia thiếu hậu vệ Jairo Quinteros do chấn thương gót chân và tiền vệ 16 tuổi Moises Paniagua không thể xin thị thực vào Mỹ.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Bolivia

  • Mỹ (4-3-3): Turner; Scally, Richards, Carter-Vickers, A. Robinson; Adams, Musah, McKennie; Weah, Pepi, Pulisic
  • Bolivia (4-1-4-1): Lampe; Medina, Haquin, Jusino, Jo. Sagredo; Saucedo; Terceros, Villamil, Vaca, Fernandez; Ramallo

Phong độ Mỹ vs Bolivia

Phong độ hai đội chênh lệch rõ rệt. Mỹ thắng 7, thua 5 và hòa 2 trong 14 trận gần nhất, trong khi Bolivia chỉ thắng 2 và thua 10. Bolivia chỉ có lợi thế sân nhà nhờ độ cao 3.600 mét, khiến đối thủ khó duy trì thể lực. Khi thi đấu xa La Paz, Bolivia dễ bị đánh bại.

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về Mỹ, với 100% chiến thắng và không để thủng lưới, ghi trung bình 2,67 bàn mỗi trận. Trong cả 3 trận, Mỹ đều thắng trên sân nhà và với lực lượng vượt trội, họ nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đậm.

USA vs Bolivia Prediction and Betting Tips | June 23rd 2024

Nhận đinh và dự đoán tỷ số Mỹ vs Bolivia

Mỹ bước vào Copa America với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng FIFA và kỳ vọng cao. Đây là lần đầu tiên Mỹ tham dự giải đấu kể từ năm 2016. Tại Copa America 2016 Mỹ về đích ở vị trí thứ 4, thành tích tốt nhất của họ. Mỹ có cơ hội làm nên lịch sử khi chưa có đội ngoài Nam Mỹ vô địch giải này và họ chỉ thua 1 trận trước các đội Nam Mỹ từ 2019.

Nhưng dưới thời HLV Gregg Berhalter, phong độ của Mỹ phập phù, chỉ thắng 1 đối thủ trong top 50 FIFA. Ở hai trận giao hữu trước giải, Mỹ thua 1-5 trước Colombia và hòa Brazil. Sergino Dest vắng mặt do chấn thương, Christian Pulisic là trụ cột chính, và Josh Sargent đáng chú ý sau khi ghi 16 bàn cho Norwich mùa qua.

Mỹ có cơ hội khởi đầu thuận lợi khi gặp Bolivia, đội có thứ hạng FIFA thấp nhất Nam Mỹ (84) và đã thua 3 trận gần nhất với tổng tỉ số 1-7. HLV Antonio Carlos Zago từng vô địch Copa America cùng Brazil với tư cách cầu thủ vào năm 1999. Dẫn dắt Bolivia là công việc huấn luyện đầu tiên trong sự nghiệp của ông. Cũng vì vậy mà sự non nớt về mặt kinh nghiệm được thể hiện rõ nét khi Bolivia thua 5 trong 7 trận dưới thời Zago.

Bolivia sẽ thiếu Jairo Quinteros do chấn thương và Moises Paniagua không được phép nhập cảnh. Rodrigo Ramallo là cầu thủ đáng chú ý nhất với 7 bàn thắng trong đội hình. Bolivia không thắng và không ghi bàn trong 3 trận gần nhất gặp Mỹ, nhưng đã thắng 1-0 trong lần gặp duy nhất tại Copa America năm 1995.

Báo Đắk Nông dự đoán: Mỹ 3-1 Bolivia

Xem trận Mỹ vs Bolivia ở đâu?

Để xem trực tiếp bóng đá Mỹ vs Bolivia tại vòng bảng C Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 05h00 ngày 24/6, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 2

Trực tiếp trên kênh VTC 1 HD

Trực tiếp trên kênh VTC 3 HD

Hùng Cường