Công nghệ

Người dân Đắk Song hưởng ứng cài đặt chứng thư số cộng đồng năm 2024

Mẫn Doanh {Ngày xuất bản}

Trong thời gian 15 ngày, từ ngày 11 - 25/6, UBND huyện Đắk Song phối hợp với VNPT Chi nhánh Đắk Song tổ chức Hội thi cài đặt chứng thư số cộng đồng huyện Đắk Song năm 2024.

Hội thi với chủ đề “Cài đặt chứng thư số cộng đồng: Vì lợi ích của người dân” có 9 đội thi đến từ các xã, thị trấn tham gia, bằng hình thức trực tuyến.

7.jpg
Người dân xã Nam Bình được hướng dẫn thực hiện cài đặt chứng thư số

Hội thi nhằm mục đích đẩy mạnh tuyên truyền, cung cấp miễn phí chữ ký số, phổ biến sâu rộng đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp và người dân về lợi ích, vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng chữ ký số cá nhân trong thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Hoạt động nhằm đưa chữ ký số đến gần với người dân, các hồ sơ được số hóa nhiều hơn, thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến tốt hơn. Từ đó, giảm thời gian và chi phí cho chính quyền và Nhân dân; giúp cho quá trình chuyển đổi số của huyện nhanh hơn.

5.jpg
Hưởng ứng Hội thi cài đặt chứng thư số cộng đồng huyện Đắk Song năm 2024, người dân xã Thuận Hạnh được cài đặt chứng thư số

Hội thi góp phần đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số của huyện Đắk Song. Hội thi dự kiến công bố kết quả vào ngày 28/6.

1(1).jpg
2(1).jpg
3(1).jpg
4.jpg
Kết quả hội thi đến 20h00 ngày 20/6

Mẫn Doanh