Thể thao 360

Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay ngày 21/6: Tây Ban Nha vs Italia, Slovakia vs Ukraine, Ba Lan vs Áo

Hùng Cường 21/06/2024 00:01

Ngày 21/6 sẽ có 3 trận đấu Euro 2024 là Tây Ban Nha vs Italia (02h00), Slovakia vs Ukraine (20h00), Ba Lan vs Áo (23h00). Báo Đắk Nông có bài viết về nhận định trước trận, dự đoán tỷ số và link xem bóng đá, mời các bạn theo dõi.

Để đón xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Italia, Slovakia vs Ukraine, Ba Lan vs Áo tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh VTV2, HTV, THVL2 vào lúc 02h00 hôm nay 21/6/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV2

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

Trực tiếp trên kênh khác

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Italy v Spain LIVE commentary: Kick-off time, team news, latest score and full talkSPORT coverage as heavyweights clash and look to reach Euro 2020 final | talkSPORT

Bảng B: Trận Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Thời gian diễn ra: 2h00 ngày 21/6/2024 tại sận vận động Veltins-Arena.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Tây Ban Nha: Simon (GK), Cucurella, Nacho, Le Normand, Carvajal, Rodri, Fabian Ruiz, Williams, Pedri, Lamine Yamal & Morata

Italia: Donnarumma (GK), Dimarco, Calafiori, Bastoni, Di Lorenzo, Barella, Jorginho, Frattesi, Pellegrini, Scamacca & Chiesa

Nhận định trận Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Cùng với Đức, Tây Ban Nha là một trong những đội thành công nhất trong lịch sử Euro với 3 chức vô địch. Lần gần nhất Tây Ban Nha vô địch Euro là năm 2012. Ở kỳ Euro 2016, Tây Ban Nha đã bị loại ở vòng 16 đội và Euro 2020 đội bóng chịu dừng bước ở bán kết. Tại Euro 2020, Tây Ban Nha bị chính Ý đánh bại trong loạt sút luân lưu, vì vậy đây là cơ hội để bò tót trả thù, một chiến thắng cũng sẽ đảm bảo một suất vào vòng knock-out cho Tây Ban Nha.

Tại Euro 2024, Tây Ban Nha bước vào trận đấu này với vị trí đầu bảng sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Croatia, thậm chí thắng với tỷ số đậm 3-0. Sức mạnh của Tây Ban Nha thể hiện rõ rệt với việc cả 3 bàn thắng trong trận đấu được ghi trong hiệp một. Ở hiệp 2 Tây Ban Nha tiếp tục giữ thế trận để chắc chắn dành giành 3 điểm trước Croatia.

Hiện tại, Italia là nhà vô địch Châu Âu, đội bóng thiên thanh bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình bằng chiến thắng sít sao 2-1 trước Albania, đội được đánh giá yếu nhất bảng. Tuy nhiên thực tế chính Albania đã gây không ít khó khăn cho Italia khi ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Euro. Chỉ có một quốc gia duy nhất bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Châu Âu của mình, và Tây Ban Nha mong muốn sẽ gạt bỏ Italia để tiến tới chức vô địch Euro sau 12 năm chờ đợi.

Về tình hình lực lượng, Unai Simon là thủ môn được HLV Luis de la Fuente ưa chuộng, Unai Simon đã được chọn bắt chính thay vì David Raya và Alex Remiro, điều đó sẽ không thay đổi trong trận đấu ngày 21/6. Ở hàng tiền đạo, Alvaro Morata vẫn sẽ đá chính thay vì Joselu. Ở trận gặp Croatia, chính Morata đã ghi bàn mở tỷ số với một pha dứt điểm lạnh lùng trong tình huống một đối một với thủ môn. Morata sau đó đã gặp chấn thương nhẹ, và cũng như Pedri, cả 2 đều sẽ góp mặt trong trận đấu tại vòng 2.

Trong trận đấu với Croatia, Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo trong một kỳ Euro, khi tạo điều kiện cho Dani Carvajal ghi bàn. Không có lý do nào để Yamal ngồi dự bị, nhưng Tây Ban Nha cũng có những lựa chọn tốt khác như Ferran Torres, Dani Olmo hay Mikel Oyarzabal.

Về phần Italia, HLV Luciano Spalletti đã thử nghiệm sơ đồ ba hậu vệ trong năm nay nhưng trước Albania, ông đã quay trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 và 4-3-3. Davide Frattesi dâng cao tấn công, trong khi Jorginho và Nicolo Barella hỗ trợ phía sau. Trong vòng đấu đầu tiên, Italia tỏ rõ sức mạnh với hai “mũi khoan bê tông” hạng nặng ở cánh phải là Federico Chiesa và cánh trái với Lorenzo Pellegrini.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Italia tại Euro 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, nhưng với những tài nặng hiện có và một lối chơi đầy hiệu quả, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn và dự kiến sẽ có màn trả thù ngọt ngào trước đương kim vô địch Italia.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Tây Ban Nha vs Croatia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu.

SportsMole: Tây Ban Nha 2-1 Italia.

Whoscored: Tây Ban Nha 1-1 Italia.

Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 3-2 Italia.

PHOTO GALLERY: Romania beat Ukraine, Slovakia stun Belgium at Euro 2024 - Multimedia - Ahram Online

Bảng E trận Slovakia vs Ukraine Euro 2024

Trận đấu giữa Slovakia vs Ukraine diễn ra vào 20h00 ngày 21/6 tại sân vận động Merkur Spiel-Arena, thành phố Düsseldorf, Đức.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Ukraine Euro 2024

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin.

Ukraine: Lunin, Konoplia, Zabarnyi, Matvilenko, Zinchenko, Sudakov, Stepanenko, Shaparenko, Tsyhankov, Dovbyk, Mudryk.

Nhận định bóng đá Slovakia vs Ukraine Euro 2024

Sau chiến thắng bất ngờ trước Bỉ với bàn thắng quyết định của Ivan Schranz, Slovakia đang hướng tới việc nối dài chuỗi chiến thắng khi chạm trán Ukraine trong lượt trận thứ hai của vòng bảng.

Và nếu có 3 điểm, Slovakia sẽ có chiến thắng thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, điều quan trọng là huấn luyện viên Francesco Calzona cần đảm bảo các cầu thủ của mình luôn tập trung và tránh sự tự mãn. Slovakia hiện không có ca chấn thương nào, tuy vậy tiền đạo Ivan Schranz đã phải nhận một thẻ vàng.

Ngược lại, Ukraine đã có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua 3-0 trước Romania, khiến cho tinh thần cả đội xuống thấp trước chuyến hành quân đến Düsseldorf. Cả Andriy Yarmolenko và Ruslan Malinovsky đều phải cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình xuất phát. Hậu vệ trái của Everton, Vitalii Mykolenko, đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục cho trận đấu vào thứ Sáu.

Cả Slovakia và Ukraine đều cần 3 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp vào vòng sau, do đó đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với việc cả hai đội sẽ phải ghi bàn.

Dự đoán tỷ số Slovakia vs Ukraine Euro 2024

Sportsmole: Slovakia 2 -1 Ukraine

WhoScore: Slovakia 1 - 1 Ukraine

Báo Đắk Nông dự đoán kết quả: Slovakia 2 -2 Ukraine

Poland's lead at the top cut after goalless draw with Austria | Reuters

Bảng D trận Ba Lan vs Áo Euro 2024

Trận đấu giữa Ba Lan vs Áo diễn ra vào 23h00 ngày 21/6 diễn ra trên sân vận động Olympiastadion, thủ đô Berlin, Đức.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Áo Euro 2024

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Slisz, Piotrowski, Moder, Zalewski; Zieliński; Buksa

Áo: Pentz; Posch, Danso, Wober, Mwene; Siewald, Grillitsch; Laimer, Sabitzer, Baumgartner; Gregoritsch

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Áo Euro 2024

Phải gặp những ứng cử viên vô địch là Pháp và Hà Lan nên không quá ngạc nhiên khi cả Áo và Ba Lan đều thất bại trong ngày ra quân. Ba Lan gặp Hà Lan trong trận đấu được cho là với thế trận cân bằng hơn, Ba Lan thậm chí đã dẫn trước nhờ bàn thắng của Adam Buksa. Tuy nhiên, Hà Lan với đẳng cấp của mình đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 nhờ bàn gỡ hòa của Cody Gakpo và bàn thắng muộn của Wout Weghorst.

Ba Lan đã phải nhận 21 cú sút từ Hà Lan trong khi họ chỉ có 12 cú sút. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) giữa hai đội khá sát sao với 1.47 của Hà Lan, so với 1.32 của Ba Lan. Điều này có thể tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích không tốt của Ba Lan tại Giải vô địch châu Âu Euro với chỉ hai chiến thắng trong tổng số 15 trận. Cả hai chiến thắng đó đều diễn ra tại Euro 2016 khi Ba Lan vào đến tứ kết, sau đó họ chỉ thua trên loạt sút luân lưu trước Bồ Đào Nha, đội cuối cùng đã vô địch. Euro 2016 cũng là lần duy nhất Ba Lan vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó tại vòng 1, Áo đã gặp ứng cử viên vô địch Pháp. Họ đã gây không ít khó khăn cho Les Bleus với một hàng phòng ngự giàu kỷ luật. Pháp chỉ ghi được một bàn, khi Maximilian Wober đánh đầu phản lưới nhà từ quả tạt của Kylian Mbappe ngay trước giờ nghỉ.

Giống như Ba Lan, Áo cũng mới giành được hai chiến thắng trong 11 trận đấu tại Euro. Cả hai chiến thắng đó đều diễn ra trong một giải đấu duy nhất, Euro 2020, khi Áo lần đầu tiên vào đến vòng 16 đội. Áo sau đó thua Italy, đội vô địch Euro, sau hiệp phụ.

Áo là một tập thể kỷ luật nhưng sẽ khó cản bước Ba Lan với một đội hình nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các giải vô địch hàng đầu châu âu, đặc biệt là chân sút chủ lực Lewandowski. Mộ chiến thắng là điều được dự báo trước cho Ba Lan.

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Áo Euro 2024

Sportsmole: Ba Lan 1 - 0 Áo

WhoScore: Ba Lan 2 - 2 Áo

Báo Đắk Nông dự đoán kết quả: Ba Lan 2 – 1 Áo

Hùng Cường