Thể thao 360

Nhận định Euro 2024 Slovenia vs Đan Mạch ngày 16/6 & dự đoán tỷ số

Hùng Cường 15/06/2024 22:52

Trận đấu giữa Slovenia vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/6. Báo Đắk Nông có những phân tích về đội hình dự kiến, lịch sử đối đầu, dự đoán tỉ số trận đấu này trong bài viết dưới đây.

Dự đoán tỉ số trận đấu Slovenia vs Đan Mạch: Lợi thế cho 'những chú lính chì'

Trận Euro 2024 Slovenia vs Đan Mạch đá lúc mấy giờ, xem ở đâu?

Trận đấu tại vòng loại Euro 2024 giữa Slovenia vs Đan Mạch diễn ra lúc 23h00 ngày 16/6/2024 tại sân vận động MHPArena, Stuttgart, Đức.

Xem trực tiếp Euro 2024 trận Slovenia vs Đan Mạch trên kênh nào?

Để đón xem trực tiếp bóng đá Slovenia vs Đan Mạch tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh THVL1, THVL2, HTV7, HTV thể thao vào lúc 23h00 hôm nay 16/6/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Tình hình lực lượng Slovenia vs Đan Mạch

Slovenia: Josip Ilicic lần đầu tiên được triệu tập trở lại thi đấu cho Slovenia kể từ năm 2021 sau khi vượt qua giai đoạn bị trầm cảm

Đan Mạch: Andres Christensen của Barcelona và Alexander Bah của Benfica đều đã bình phục chấn thương để kịp góp mặt cùng Đan Mạch dự Euro 2024

Đội hình dự kiến Slovenia vs Đan Mạch

Slovenia (4-4-2): Oblak; Karnicnik, Brekalo, Bijol, Janza; Horvat, Elsnik, Gnezda Cerin, Mlakar; Sporar, Sesko.

Đan Mạch (3-5-2): Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Kristiansen, Hjulmand, Eriksen, Hojbjerg, Bah; Hojlund, Wind.

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ đối đầu: Đan Mạch thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Slovenia. Trong khi đó, Slovenia toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại trước đối thủ

Phong độ ĐT Slovenia: Trong 5 trận gần nhất, Slovenia thắng 3, hoà 2

Phong độ ĐT Đan Mạch: Trong 5 trận gần nhất, Đan Mạch thắng 3, hoà 1, thua 1.

Nhận định Slovenia vs Đan Mạch

Đan Mạch bước vào EURO 2024 với hy vọng gây bất ngờ một lần nữa. Đội vô địch năm 1992 và lọt vào bán kết EURO 2020, họ sẽ cố gắng vượt qua thành tích của ba năm trước, khi họ bị Anh đánh bại trong hiệp phụ ở bán kết tại sân Wembley.

Nhưng trước tiên, Đan Mạch sẽ phải vượt qua một bảng đấu tiềm năng khó khăn. Opta dự đoán Đan Mạch là ứng cử viên thứ hai sau Anh để tiến vào vòng tiếp theo, đánh giá tỷ lệ thành công của Đan Mạch là 69,2%, nhưng Serbia và Slovenia, hai đối thủ cùng bảng trong nhóm C, sẽ không dễ bị bắt nạt.

Đan Mạch và Slovenia sẽ đối đầu sau khi kết thúc vòng loại EURO 2024 với cùng số điểm trong cùng một bảng. Thực tế, cả hai đội đều kết thúc vòng loại với cùng một kết quả, thắng bảy, hòa một và thua hai trong 10 trận đấu. Đan Mạch dẫn đầu bảng nhờ vào thành tích đối đầu tốt hơn.

Đan Mạch có nhiều thành tích đáng nể hơn trong giải đấu này, với đây là lần thứ 10 họ tham dự Euro. Đây là lần thứ hai Slovenia tham dự EURO, sau kỳ EURO 2000. Slovenia không chỉ đơn thuần muốn góp mặt tại VCK Euro mà còn có những kết quả tích cực trong thời gian gần đây, bao gồm hòa Đan Mạch trong vòng loại và chiến thắng 2-0 trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu vào tháng Ba.

Đội tuyển Slovenia không có nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng tiền đạo cao 1m95 Benjamin Sesko đã để lại ấn tượng sâu đậm với nhiều người người hâm mộ. Anh đã có một mùa giải ấn tượng với RB Leipzig, ghi được 14 bàn thắng tại Bundesliga, và cũng ghi được năm bàn thắng và kiến tạo hai bàn nữa trong chín lần ra sân trong vòng loại EURO 2024 — con số này cao nhất trong số cầu thủ Slovenia. Benjamin Sesko được dự đoán sẽ chuyển tới Premier League, cho dù điều đó chưa thể xảy ra mùa hè này sau khi anh ký hợp đồng mới vào tuần này.

Ở phía đối diện của hàng công, Rasmus Højlund của Manchester United sẽ mang đến nhiều mối đe dọa cho khung thành Slovenia. Tất cả bảy bàn thắng của anh được ghi trong chiến dịch vòng loại EURO 2024 của Đan Mạch, bao gồm một cú hat-trick vào lưới Phần Lan. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Đan Mạch trong vòng loại, đồng thời cũng có số lần sút trúng khung thành (13 lần) và xG (5.2) cao nhất trong số các cầu thủ Đan Mạch.

Tuy nhiên, mối đe dọa tấn công của Đan Mạch không dừng lại ở đó. Kasper Dolberg và Mikkel Damsgaard là hai trong số các người hùng của Đan Mạch tại EURO 2020, trong khi Pierre-Emile Højbjerg đóng vai trò tấn công hơn so với thường thấy anh đóng ở câu lạc bộ và đã ghi bàn trong cả ba trận giao hữu chuẩn bị cho Đan Mạch. Đội tuyển dưới sự dẫn dắt của Kasper Hjulmand được coi là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu bất ngờ của giải đấu.

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Đan Mạch

Báo Đắk Nông dự đoán Slovenia 0-1 Đan Mạch

Hùng Cường