Công nghệ thông tin

Code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất tháng 6/2024, nhập ngay kẻo hết

Hùng Cường 01/06/2024 21:35

Tựa game nhập vai Thánh Quang Thiên Sứ tạo sức hút mạnh mẽ bởi đồ họa hoành tráng trên nền Unreal Engine 5 mang lại trải nghiệm hấp dẫn. Full code game này sẽ được báo Đắk Nông cung cấp trong bài viết dưới đây.

Thánh Quang Thiên Sứ mở đăng ký sớm - Tin Mobile

Đôi điều về game Thánh Quang Thiên Sứ

Trong game Thánh Quang Thiên Sứ, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nhóm class nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Cung Thủ để bắt đầu trải nghiệm lối chơi cày cấp kinh điển cùng những trận chiến PvP đầy mê hoặc.

Bối cảnh và tạo hình nhân vật của game gây ấn tượng bởi những tòa lâu đài và làng mạc mang phong cách Gothic khiến game thủ không thể nào rời mắt. Hiệu ứng hình ảnh và kĩ năng chiến đấu của từng hệ phái được hé lộ trên mạng xã hội được cộng đồng game thủ hưởng ứng và đánh giá cao.

Game thủ còn có vô vàn tính năng mạnh hóa nhân vật mà không sợ thua thiệt so với các game thủ khác như Thú cưỡi, Ảo Hình, Đúc Hồn, Rèn trang bị… cho bạn phát triển nhân vật theo nhiều cách khác nhau mà không cần phải đầu tư nhiều công sức chỉ để tăng lực chiến.

Nhìn chung có thể thấy rằng tựa game mobile Thánh Quang Thiên Sứ này hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một bom tấn của làng game Việt trong nửa đầu năm 2024.

Full code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất

CodeThời hạn
thieunhi2024
30/06/2024
VIP6666
Còn hạn
VIP7777
Còn hạn
VIP8888
Còn hạn
TQTS1303
Còn hạn
VIP9999
Còn hạn
VNG6666
Còn hạn
VNG8888
Còn hạn
MMO8888
Còn hạn

Cách nhập và redeem code Thánh Quang Thiên Sứ

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào trang nhập code Thánh Quang Thiên Sứ rồi đăng nhập tài khoản chơi game của mình

Đăng nhập tài khoản chơi game

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn server và nhân vật đang chơi rồi tiến hành nhập lần lượt từng code ở trên vào ô trống rồi ấn Nhận Code để đổi code

Nhập code

Hùng Cường