Công nghệ thông tin

4 Loại thú cưng Pet tốt nhất trong Coin Master & mẹo sử dụng Pet nhanh, hiệu quả

Kiên Trung {Ngày xuất bản}

Thú cưng Pet là một trong những yếu tố tương tác phổ biến nhất trong Coin Master. Người chơi có thể thu thập và thậm chí tặng chúng cho những người chơi khác. Nhưng làm sao để có được Pet? Cách sử dụng chúng thế nào mới hiệu quả?

Foxy, Tiger và Rhino trong Coin Master
Foxy, Tiger và Rhino trong Coin Master

Đồng hành với các bạn trong game ngoài bạn bè sẽ còn có thú nuôi. Mỗi con vật trong Coin Master mà bạn nuôi sẽ có những đặc điểm riêng rất độc đáo hỗ trợ cho bạn trong hành trình phá hoại nhà bạn bè của mình.

Nếu bạn mới tham gia và chưa biết hệ thống Pet trong Coin Master hoạt động ra sao thì hãy xem bài viết dưới này nhé. Có khi bạn sẽ tích lũy được chút kinh nghiệm với chúng trong game và chơi Coin Master hiệu quả hơn đấy.

Các loại thú cưng trong Coin Master

Cáo (Foxy)

Con cáo Foxy

Trong game Coin Master, cáo sẽ là thú cưng đầu tiên xuất hiện sau khi các bạn mở khóa ngôi làng thứ 4 trong Coin Master. Trong các cuộc raid làng người chơi khác, cáo sẽ đào cái hố thứ 4 nhằm kiếm thêm xu về cho các bạn.

Hổ (Tiger)

Con hổ tiger

Việc sở hữu hổ sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trong việc kiếm vàng khi thực hiện các cuộc tấn công làng của đối thủ.

Tê giác (Rhino)

Con tê giác

Thú cưng cuối cùng trong Coin Master là tê giác và thường được sử dụng làm "tấm lá chắn" mỗi khi ngôi làng của các bạn gặp nguy hiểm. Tất nhiên là để phát huy tối đa khả năng của Rhino, người chơi cần thêm XP Potions vì khi mới ra đời, tê giác chỉ có 10% khả năng phòng thủ.

Thú cưng tốt nhất trong Coin Master

Mặc dù mỗi vật nuôi đều có những lợi ích riêng của nó, giá trị của chúng sẽ khác nhau với những người chơi khác nhau, nhưng nhìn chung, Foxy cung cấp giá trị tối đa vì buff của nó cực kỳ hữu ích.

Một phần quan trọng của việc nhận được giá trị từ vật nuôi là nâng cấp chúng bất cứ khi nào có thể. Phần thưởng 106% của Foxy dành cho những người chơi nâng cấp nó lên level 186. Tất cả vật nuôi trong Coin Master đều là những yếu tố đầu tư xứng đáng, tùy theo người chơi đánh giá mình cần những buff nào hơn để đưa ra quyết định nên chọn con vật nào.

Làm thế nào sở hữu thú cưng

Để sở hữu những con thú cưng trong Coin Master, người chơi cần tiến hành ấp nở chúng. Cụ thể, khi mở khóa được ngôi làng thứ 4 thì con thú cưng đầu tiên là Cáo (Foxy) sẽ xuất hiện. Tiếp theo, các bạn cần hoàn thành bộ thẻ bài tương ứng với 2 thú cưng còn lại là Beasts CardCreatures Card để lần lượt sở hữu nốt hổ (Tiger)tê giác (Rhino). Sau khi nhận thông báo từ phần thú cưng trong Coin Master, người chơi sẽ lập tức nhận được thú cưng mới.

Cách chăm sóc và nâng cấp cho thú cưng

Nâng cấp thú cưng

Trong Coin Master, người chơi sẽ nuôi thú cưng của mình bằng thức ăn và thức ăn sẽ được kiếm bằng cách tham gia sự kiện, quay vòng quay hay trực tiếp bỏ tiền ra mua. Sau khi cho chúng ăn, các bạn có thể sử dụng thú cưng trong vòng 4 tiếng (thời gian sẽ chạy liên tục kể cả game thủ có chọn con khác hoặc thoát khỏi trò chơi).

Để gia tăng sức mạnh cho pets, game thủ có thể sử dụng tới XP Potions. Mỗi loại sẽ có điểm kinh nghiệm XP riêng biệt và XP Potions sẽ được nhận mỗi lần thú cưng hoàn thành nhiệm vụ hoặc các bạn có thể nhận từ việc quay vòng quay.

Cách sử dụng thú cưng hiệu quả

Cách sử dụng pets

Mỗi loại thú cưng đều có ưu thế riêng của mình, để sử dụng chúng hiệu quả hơn thì các bạn có thể tham khảo gợi ý sau

  • Cáo nên được sử dụng trong các trận raid lớn vì kiếm được nhiều coin nhất
  • Hổ kiếm được ít coin hơn nên sử dụng trong các trận đánh lẻ tẻ
  • Tê giác thường được sử dụng làm tấm lá chắn trong trường hợp ngôi làng của game thủ đang bị mất khiên và kẻ thù đang đánh tới. Tuy vậy, chúng chỉ chặn được số lượng sát thương có hạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Kiên Trung