Giải trí

Những nẻo đường gần xa - Tập 4: Hùng cho rằng Dũng đã "đủ lông đủ cánh" và không còn cần tới mình nữa.

Kiên Trung27/05/2024 11:36

Những nẻo đường gần xa tập 4 tối nay 27/5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục cho thấy Hùng đã giận em trai nên bỏ về quê. Dũng gọi điện cho anh nhưng Hùng không nghe máy. Đông đã an ủi Dũng...

Dũng ở lại thành phố khiến Hùng thất vọng

Dũng (Việt Hoàng) đã chính thức tốt nghiệp. Trong lúc đang chụp ảnh kỷ niệm cho Dũng và mọi người, Hùng (Minh Hoàng) lỡ va phải Vinh (Việt Anh) và người đi cùng.

Mặc dù Hùng đã xin lỗi và hỏi thăm cả hai nhưng Yên tỏ rõ thái độ không vui: "Muốn người khác không sao thì lần sau đi đứng cho cẩn thận vào. Cả cái hội trường rộng thế này mà cũng va vào người khác được".

Những nẻo đường gần xa - Tập 4: Hùng tủi thân vì Dũng tự ý ở lại thành phố - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, sau khi Dũng tốt nghiệp, Hùng đã lo lót để em trai có công việc ổn định ở quê nhưng lại nghe được tin Dũng đã đóng tiền thuê trọ để tiếp tục ở Hà Nội.

Điều này khiến Hùng vô cùng buồn rầu. Anh nghĩ rằng em trai không còn cần anh nữa vì đã "đủ lông đủ cánh".

Thấy bạn thân suy nghĩ không thấu đáo, Bảo (Kiên Trần) khuyên nhủ: "Mày đang bì bõm trong ao đấy. Cái gốc phải giữ, không chối bỏ nhưng mình phải tìm những chỗ rộng rãi để làm những thứ lớn lao, to tát hơn chứ".

Những lời nói của Bảo có vẻ vẫn không khiến Hùng thay đổi suy nghĩ. Đó là lý do anh không chịu nghe điện thoại của Dũng. Đông (Cù Thị Trà) thấy tình hình hai anh em căng thẳng cũng cố gắng an ủi Dũng.

"Lần này có vẻ Hùng giận thật đấy nhưng tại anh ấy thương em quá nên mới thế".

Những nẻo đường gần xa - Tập 4: Hùng tủi thân vì Dũng tự ý ở lại thành phố - Ảnh 11.

Mời quý vị đón xem tập 4 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00' ngày 27/5 trên kênh VTV1!

Kiên Trung