Mẹo vặt

4 cách giảm cân hiệu quả bằng trà xanh chỉ sau 1 tuần

Hùng Cường 07/04/2024 14:10

Giảm cân bằng trà xanh không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, không chỉ hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng, thanh lọc, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

1. Uống nước trà xanh mỗi ngày

Uống nước trà xanh mỗi ngày

Uống từ 2-3 tách trà xanh mỗi ngày có thể làm giảm được mỡ bụng hiệu quả chỉ sau một tuần. Bạn có thể uống vào buổi sáng, trước mỗi bữa ăn để làm tăng khả năng giảm cân cũng như cải thiện tình trạng mất ngủ.

2. Sinh tố trà xanh

Sinh tố trà xanh

Bạn có thể thay đổi cách chế biến trà xanh để thêm sự đa dạng trong khẩu phần ăn hằng ngày bằng một ly sinh tố trà xanh. Nên uống sinh tố vào bữa sáng và trước bữa ăn để làm giảm cơn thèm ăn, từ đó làm giảm lượng đồ ăn nạp vào cơ thể.

3. Nước bột trà xanh nguyên chất

Nước bột trà xanh nguyên chất

Nước bột trà xanh là một trong những cách khá đơn giản, dễ thực hiện được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng. Bạn chỉ cần pha bột trà xanh hòa tan với nước nóng, thêm chút mật ong, sữa đặc...., để nguội là có thể thưởng thức được rồi.

4. Detox trà xanh, chanh, bạc hà

Detox trà xanh, chanh, bạc hà

Detox được xem là một trong những loại nước uống thần thánh giúp cho việc giảm cân được diễn ra nhanh hơn. Bạn chỉ cần cho các hỗn hợp nước chanh, lá bạc hà, sau đó hòa vào cùng trà xanh cho vào ngăn mát tủ lạnh là có thể thưởng thức được rồi.

Hùng Cường