Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự GIải bốc lá Queen of Wands ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược

Kiên Trung16/02/2024 16:35

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/2/2024 nhé.

thong-diep-tarot-48-.png
Thông điệp Tarot ngày 17/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự GIải bốc lá Queen of Wands ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho ta biết rằng khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn. Cho dù bạn có cảm thấy thông cảm cho họ thế nào đi nữa thì có lẽ tốt nhất vẫn là không nên cho vay bất cứ thứ gì họ hỏi. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. Chỉ nêncho mượn nếu bạn thật sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn, và sau đó là tiến tới thực hiện nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dùng là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Bạn nên lạc quan một cách thận trọng khi lá bài Six of Wands xuất hiện ngược. Nếu bạn hiện đã đi làm, dù công việc bạn đang được đánh giá cao, thì có thể có ít nhất một người không có ý tốt đang thiếu thành thật với bạn hoặc chống đối lại bạn. Một cuộc xung đột mở ở thời điểm này sẽ không đem lại bất kỳ ích lợi gì, tốt hơn là hãy kiên nhẫn hạ gục họ một cách âm thầm bằng “chơi đẹp”. Nếu bạn đang tìm việc, đừng tin vào mọi thứ bạn nghe được. Tuy nhiên, công cuộc săn việc của bạn có vẻ sẽ thành công hơn và diễn ra nhanh hơn so với những gì bạn mong đợi, khi lá bài này xuất hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

brandiyorkart.com-cdn-shop-products-_tarot_queenofwands_sm_1200x1200(1).jpg

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể hàm ý rằng không sớm thì muộn bạn sẽ cần giúp đỡ những người đang có vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể nói đến khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn muốn giúp bạn đối phó với tình cảnh khó khăn mà bạn đang đối mặt, nhưng vì một vài lý do nào đó, ý định của cô ấy không thể thực hiện được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ về mặt tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang đối mặt với một tình cảnh khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Lá Queen of Wands ngược nhìn chung hàm ý một cơ thể khỏe mạnh và trạng thái tích cực khi xét trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn không cảm thấy sức khỏe của mình ổn, hãy nhờ đến một nữ chuyên viên chăm sóc sức khỏe vì cô ấy có thể là người đưa ra được những lời khuyên rất quan trọng và hữu ích dành cho bạn. Lá Queen of Wands nhìn chung có sự kết nối với khả năng sinh sản; tuy nhiên, nếu bạn rút lá này trong hoàn cảnh đang đang cố gắng có con mà không thành công, thì lá bài trở thành lời động viên khuyến khích rằng bạn không nên từ bỏ, mà hãy dành thời gian tìm kiếm thêm những trợ giúp từ bên ngoài, như gặp bác sỹ chuyên khoa sản và thảo luận về những vấn đề và nỗ lực của bạn. Hãy cố gắng thư giãn tinh thần bản thân để giảm bớt căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Bạn có thể sẽ cảm thấy nguồn năng lượng của bản thân và vũ trụ như hoà làm một. Đây là một trong các lá đại diện cho luân xa và là cánh cổng kết nối với trái tim. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thương với tất cả mọi người và mọi vật nhiều hơn bình thường. Hãy chia sẻ nguồn năng lượng tốt đẹp ấy, vì thế giới luôn cần nhiều yêu thương hơn nữa!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng người yêu bạn biết rõ rằng bạn yêu thương và quan tâm anh/cô ấy như thế nào, và rằng bạn tôn trọng anh/cô ấy ra sao. Nếu bạn đang đi tìm tình yêu cuộc đời, thì hãy chắc chắn rằng bạn không tự huyễn hoặc mình rằng bạn đã sẵn sàng trong khi thực tế là bản thân bạn vẫn chưa hề sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiệm túc xuất hiện trong cuộc đời. Nếu bạn liên tục lấp đầy thời gian của mình với công việc hay những điều khác khiến bạn sao lãng, thì bạn sẽ không còn đủ thời gian dành cho người bạn đời tương lai của mình nữa. Hãy biết cân nhắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Về công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó cần phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng không kém những gì bạn nói ra. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về thể chất mà không cần lý do cụ thể. Việc lo lắng quá nhiều về sức khỏe không đem lại cho bạn bất kỳ lợi ích gì, và thực tế sẽ còn khiến tình trạng sức khỏe của bạn trở nên tệ hơn. Hãy suy nghĩ tích cực, và có niềm tin rằng việc sức khỏe được cải thiện sẽ tiếp tục được duy trì. Hãy hỗ trợ cho sức khỏe của chính mình bằng cách ăn uống lành mạnh và tập thể dục hợp lý nếu có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Lá bài Eight of Pentacles ngược có thể là lời cảnh báo bạn có thể đang hơi ảo tưởng về vấn đề tiền bạc. Không có vấn đề gì khi mơ mộng, nhưng đừng bao giờ trông cậy vào những tờ vé số để ổn định lại vấn đề tài chính của bạn. Thay vào đó, hãy sẵn sàng làm việc. Hãy kiên nhẫn. Nhiều người nói rằng, “Điều tốt đẹp sẽ đến cho những ai biết trông chờ”, nhưng thực tế nên là, “Điều tốt đẹp sẽ đến cho những ai biết làm việc, và chờ đợi thành quả”. Gần như mọi “thành công chớp nhoáng” thực tế đều là thành quả đến từ những nỗ lực trong suốt rất nhiều năm trước đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Strength ngược

i.pinimg.com-736x-b9-0b-be-_b90bbe59b4549615d8138d18d2d3d4ae(1).jpg

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Bạn đang thấy ổn. Lúc này là hợp lí để điều chỉnh thói quen xấu và làm chậm thôi, đừng quá vội vàng, đừng ép bản thân quá. Chậm mà chắc. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hằng ngày, những hoạt động thể dục thể thao có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe lên nhiều. Bạn không đến mức phải ép mình kiểu như bỏ thuốc ngay tắp lự, kiểu chiến thuật này có thể phản tác dụng.

Kiên Trung