Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 5/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Pentacles ngược, Thiên Bình bốc lá The Emperor ngược

Kiên Trung04/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 5/2/2024 nhé.

thong-diep-tarot-29-.png
Thông điệp Tarot ngày 5/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Queen of Pentacles ngược, Thiên Bình bốc lá The Emperor ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài Ten of Swords ngược có thể hàm ý rằng cuối cùng bạn cũng vượt qua một vài đau đớn trong quá khứ. Hiện tại là thời điểm để nhìn về phía trước. Bạn có muốn thấy cuộc sống mình ra sao sau một năm kể từ hôm nay? Năm năm kể từ hôm nay? Hãy nhớ rằng trong những cộng đồng tinh thần, người ta tham gia và rời đi như với bao nhiêu cộng đồng khác. Thay đổi là chuyện bình thường. Đừng khiến những điều thế này trở nên quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-styles-real_image-public-tarot-cards-_the_queen_of_pentacles_tarot_card_1(1).png

Thông thường lá bài Queen of Pentacles tượng trưng cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở vị trí ngược, lá bài này sẽ thường có khuynh hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống mà ta cần lưu ý, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa của “gia đình” đối với bạn.

Về tình yêu, cho dù ở vị trí ngược thì Queen of Pentacles vẫn là một lá bài thiên về nữ tính. Lá bài là lời kêu gọi bạn nên hướng sự tập trung vào cuộc sống gia đình, bất kể bạn hiện đã có sự gắn kết về mặt tình cảm với một ai đó hay chưa, và từ đó có thể cải thiện đáng kể đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn đang cô đơn và đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu, thì điều đặc biệt quan trọng cần nhớ là bạn phải dành thời gian và tâm trí của mình cho việc xây dựng một “nơi để dựa vào” cho bản thân, xét cả trong điều kiện vật chất, các mối quan hệ bạn bè và gia đình để giúp bạn tìm thấy sự thoải mái, hạnh phúc và được yêu thương chăm sóc. Từ đó, bạn sẽ có thể thu hút tình yêu, thứ bạn đang tìm kiếm, vào cuộc sống của bạn. Một lời khuyên không mới là hãy biết ưu tiên yêu thương bản thân bạn trước tất thảy mọi thứ khác khi lá bài này xuất hiện.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Việc lo lắng về công việc sẽ không giải quyết được gì. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được, và cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng khỏi tâm hồn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì hãy suy nghĩ tích cực lên, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm nếu cần thiết. Người tiếp theo bạn nói chuyện sẽ có thể là người biết đến một cơ hội làm việc phù hợp cho bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

The High Priestess là một lá bài thiên về khía cạnh tinh thần, tượng trưng cho trực giác, sự thông thái, và sự hiểu biết về những bí ẩn của cuộc sống. Khi xuất hiện ngược, lá bài này vẫn mang những ý nghĩa tương tự, nhưng dưới một hình thức khác.

The High Priestess ngược trong sức khỏe có thể mang ý nghĩa là bạn đang thiếu thông tin về tình trạng sức khỏe của mình. Điều này có thể là do bạn không hiểu rõ về các triệu chứng của mình, hoặc bạn không tin tưởng vào chẩn đoán của bác sĩ.

Nếu bạn đang cảm thấy như vậy, hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về sức khỏe của mình. Bạn có thể đọc sách, tham khảo ý kiến của các chuyên gia khác, hoặc tham gia các nhóm hỗ trợ. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình và tìm kiếm những sự hỗ trợ khác cho đến khi bạn cảm thấy an toàn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess thường nhắc nhở chúng ta lắng nghe trực giác của mình và tin tưởng vào những gì chúng ta cảm nhận. Lá bài này cũng có thể nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc kết nối với thế giới tâm linh và tìm kiếm sự hướng dẫn từ bên trong.

Trong một trải bài về tình yêu hoặc mối quan hệ, The High Priestess có thể là một dấu hiệu cho thấy người hỏi đang trải qua một giai đoạn của sự kết nối sâu sắc với người khác. Sự kết nối này có thể là về mặt tinh thần, cảm xúc hoặc cả hai.

Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới, thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được. Điều này có thể là do người phụ nữ đó quá hoàn hảo, quá xa vời hoặc quá khó tiếp cận. Tuy nhiên, lá bài này cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó đang có sức hút mạnh mẽ đối với người hỏi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong tình yêu, có thể bạn đang bị xúi giục đi xa và đi nhanh và/hoặc ai đó đang thúc ép bạn làm như vậy. Dù sao thì, hãy trao đổi thẳng thắn nhất có thể về giới hạn và mong muốn của bạn, hãy trung thực với bản thân về các khả năng có thể xảy ra. Nếu có người ngỏ lời mà bạn không muốn thì cứ đơn giản nói cho họ biết bạn không hứng thú. Cảm giác khó chịu lúc đầu lại có thể có lợi cho cả hai sau này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

sadiesmiley.com-wp-content-uploads-2023-09-_emperor-tarot-card-meaning(1).png

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Có vẻ như bạn không có tâm trạng sắp xếp công việc một cách có cơ cấu, tổ chức hay những công việc nghiêm túc. Nhưng tất nhiên, bạn có thể chẳng có lựa chọn nào khác. Hãy cố hết sức để đáp ứng và thể hiện tính kỷ luật, yêu cầu trật tự, cấu trúc và nề nếp mà công việc đòi hỏi. Nhưng hẳn nhiên cũng đừng quên cho bản thân những khoảng nghỉ ngắn khi cần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Cũng như với các khía cạnh khác, lá Ten of Pentacles cũng là một dấu chỉ tích cực khi xét trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Những thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân bạn sẽ rất tốt. Ít nhất thì bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh ngoài mong đợi trong một khoảng thời gian nào đó, cũng như lạc quan về tương lai. Hãy suy nghĩ xem bạn có thể làm gì để cải thiện tốt hơn nữa cũng như duy trì được tình trạng sức khỏe ấn tượng này trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Three of Cups ngược chỉ ra rằng bạn có thể tận dụng các hội nhóm để đào sâu hơn nữa vào thế giới tinh thần của mình. Thậm chí nếu bạn đang xem xét rằng vấn đề tinh thần của bạn là riêng tư và không thích nói chuyện với những người khác về nó, thì đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét, học hỏi kinh nghiệm và thái độ của người khác để phát triển tinh thần của họ. Hãy bộc lộ bản thân bằng bất cứ cách nào mà bạn có thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, Four of Swords ngược có thể là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm cho mình cảm giác được “cùng ở bên nhau” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý xem rằng hiện tại người yêu của bạn có đang mệt mỏi vì những thứ khác (như sức khoẻ hoặc công việc) hay không; và nếu có, đừng chỉ cố giải quyết một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và đang không đạt kết quả khả quan, và điều này đã diễn ra suốt 1 thời gian dài, vậy thì chắc chắn đây là lúc để bạn thay đổi chiến thuật của mình. Ví dụ nếu bạn đã thử hẹn hò hay tham gia các diễn đàn tìm người yêu trực tuyến mà không được, thì nên thử tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng nhau; hoặc ngược lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Bạn cuối cùng cũng đã tìm được động lực và tự giúp mình bước ra khỏi tình trạng làm việc không tốt. Tốt cho bạn thôi. Bạn có thể làm chủ cuộc sống của bạn bằng sức mình. Hãy tin vào chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nghĩ tích cực.

Kiên Trung