Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Queen of Swords

Kiên Trung19/01/2024 16:35

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/1/2024 nhé.

thong-diep-tarot-11-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn bè và gia đình của bạn không chấp nhận vấn đề tinh thần của bạn, thì cũng đừng để điều đó làm phiền lòng bạn. Bạn có lý do để nhìn nhận mọi việc như vậy. Hãy mở lòng để xem xét những lời khuyên của người khác, nhưng hãy biết rằng cuối cùng bạn phải (và có quyền để) quyết định suy nghĩ của chính mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Cũng như khi Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Bạn nên lạc quan một cách thận trọng khi lá bài Six of Wands xuất hiện ngược. Nếu bạn hiện đã đi làm, dù công việc bạn đang được đánh giá cao, thì có thể có ít nhất một người không có ý tốt đang thiếu thành thật với bạn hoặc chống đối lại bạn. Một cuộc xung đột mở ở thời điểm này sẽ không đem lại bất kỳ ích lợi gì, tốt hơn là hãy kiên nhẫn hạ gục họ một cách âm thầm bằng “chơi đẹp”. Nếu bạn đang tìm việc, đừng tin vào mọi thứ bạn nghe được. Tuy nhiên, công cuộc săn việc của bạn có vẻ sẽ thành công hơn và diễn ra nhanh hơn so với những gì bạn mong đợi, khi lá bài này xuất hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Với lá bài Six of Swords ngược, một khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn có thể đang mất cân bằng, và điều này có thể gây thách thức và bất lợi đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ xem nguồn gốc của sự mất cân bằng này từ đâu. Liệu bạn có đang ăn uống quá đà? Hay ăn uống không đủ chất, đủ bữa? Hay chưa luyện tập thể dục thể thao đủ nhiều? Hãy khắc phục sự mất cân bằng này và bạn sẽ nhận thấy bản thân mình cảm thấy tốt hơn và khỏa hơn, có lẽ là hơn rất nhiều so với nhiều năm qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. Lá bài Two of Wands hàm ý sự công bằng và bình đẳng, nên đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-1-17-_rws_tarot_19_sun(1).jpg

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”. Nếu bạn rút được lá the Sun ngược khi bạn đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạng, thì điều cho thấy ở đây là các khả năng đang rất hứa hẹn, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt, và có (hoặc cần phải phát triển) lòng tự trọng cao. Bạn sẽ không muốn một người yêu xấu xí già nua bước qua cuộc đời bạn. Bạn xứng đáng có nhiều hơn vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, thì hãy cố gắng đừng quá nôn nóng nếu cơ hội đến chậm. Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng thường khá chậm chạp trong các vấn đề như xử lý đơn từ, sơ yếu lý lịch hay tương tự vậy. Hãy chủ động nhưng đừng quá nôn nóng. Khi lá này sẽ xuất hiện (và xuất hiện trong lượt trải về câu hỏi công việc…) thì đó có thể là dấu chĩ cho thấy nhiều khả năng đang thực sự chọn sai công việc rồi. Hãy nhìn nhận xem xét những gì bạn muốn làm, và thực hiện các bước theo hướng làm cho điều đó xảy ra.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Tabletop Tarot - Queen of Swords - Print – Brandi York Fine Art and Random Geekery

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Lá Judgment ngược, một lần nữa, nhắc cho bạn nhớ rằng bạn cần rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Trong cuộc sống, thay đổi là bất biến. Điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi mọi thứ một cách chóng vánh và từ bỏ những trải nghiệm tâm linh đang làm cho bạn cảm thấy thoải mái, chỉ là bạn sẽ có thêm lợi ích nếu bạn tiếp cận theo một cách mới và khác biệt mà thôi. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ có được những lợi ích này cho đến khi bạn thực sự mở lòng ra cho những thay đổi nhất định.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản chí. Thời điểm này cuối cùng rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng cuộc tìm kiếm của mình lại và đơn giản là cho phép bản thân mình thư giãn, và đợi tín hiệu phản hồi lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Xét trong bối cảnh công việc, lá Four of Pentacles ngược ngụ ý rằng bạn đang lo lắng thái quá về sự an toàn và bảo đảm trong công việc của mình hiện tại. Tất nhiên khi mà kinh tế thế giới chìm vào khủng hoảng như trong thời gian vừa qua thì mối lo ngại này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng lo nghĩ quá nhiều chắc chắn sẽ chỉ gây tác dụng ngược vì nó sẽ chỉ dẫn bạn đến cảm giác bị đè nặng và nơm nớp lo sợ thay vì tập trung tinh thần làm việc. Hãy suy nghĩ tích cực và tập trung sức lực vào việc thể hiện mình thật tốt trong công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Four of Swords ngược có thể chỉ ra rằng bạn sẽ sắp vượt qua một số suy nghĩ hay niềm tin tự giới hạn – và điều này có thể mang đến một bước nhảy vọt quan trọng về quan điểm của bạn và cả sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, lá bài này là một lời thông báo rõ ràng rằng bạn phải nghỉ ngơi, vì bạn đã quá cố sức để thúc đẩy bản thân mình tiến xa hơn. Đặc biệt là nếu bạn cảm thấy bạn không thể xin nghỉ hay không muốn nghỉ ngơi một ngày, thì lá bài này chính là lời truyền tải thông điệp rằng bạn thực sự, thực sự cần phải làm như vậy, cần phải nghỉ ngơi.

Kiên Trung