Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/1/2024: Xử Nữ cần dẹp bỏ sự tiêu cực trong mình, Ma Kết quá cả nể

Tử vi vui - Ngày đăng : 14:30, 09/01/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/1 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/1 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Xử Nữ thể hiện sự sáng tạo đa dạng trong trí tưởng tượng, tuy nhiên, cần hạn chế việc suy nghĩ tiêu cực hơn một chút.

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy Bạch Dương đặt tâm trí vào việc thực hiện mọi công việc với toàn bộ sức mạnh của mình. Hôm nay, bạn nhận thức được rằng cuộc sống thực tế đầy khó khăn, đòi hỏi sự xử lý cẩn thận, để tránh những rắc rối không mong muốn.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho công việc trong ngày mới. Hôm nay bạn sẽ nhận thêm nhiệm vụ mới nhưng không hề cảm thấy chán chút nào.

Tài lộc: Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày này sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Bạch Dương sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về túi tiền của mình trong ngày hôm nay, mọi chi tiêu của bạn đã đều nằm trong kế hoạch cả rồi.

Tình duyên: Mặt Trăng nhấn mạnh tầm quan trọng của lòng chung thủy, sự kiên định và cách tiếp cận tình yêu chín chắn. Đừng đùa giỡn với chuyện tình cảm trong ngày này nhé bạn.

Sức khỏe: Đừng bỏ thuốc giữa chừng nếu đang trị bệnh theo đơn thuốc của bác sĩ nhé bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu nên bắt tay vào công việc thay vì chỉ than thở. Giải pháp sẽ nhanh chóng xuất hiện. Hôm nay, bạn đã nhận ra nơi cần tập trung và nơi cần tránh để bảo vệ nguồn lực của mình. Bạn không thể ôm đồm mọi thứ vì sức mạnh của bạn có hạn.

Sự nghiệp: Đừng để những thái độ tiêu cực làm giảm tinh thần làm việc của bạn. Hãy đi đúng hướng và đừng đánh mất tầm nhìn của bạn bởi những người không tốt tính ở cơ quan.

Tài lộc: Lời khuyên cho Kim Ngưu có lẽ không nên quá tiêu xài quá hoang phí. Chòm sao này hãy nên biết cách dùng tiền để bản thân cảm thấy vui vẻ, và có thêm được động lực trong cuộc sống.

Tình duyên: Hãy thể hiện lòng yêu thương bản thân nhiều hơn. Vũ trụ đang gửi cho bạn năng lượng yêu thương. Sự tử tế mà bạn thể hiện với người khác, bạn cần phải trả lại cho chính mình.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này hãy vận động nhiều hơn, xương khớp của bạn đang muốn cầu cứu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử tránh xa những người có quan điểm cực đoan về vấn đề, bởi họ có thể khiến bạn trở nên tức giận đến mức khó kiểm soát. Bạn có tính cách nóng nảy, bướng bỉnh, không ưa tuân theo quy tắc nào cả, điều này làm bạn trở nên độc đoán và khó gần gũi hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp: Rất có thể sắp có một nhiệm vụ khó khăn trong công việc đang chờ bạn. Khả năng sáng tạo của bạn hôm nay sẽ rất cao nên bạn sẽ có thể giải quyết nó ngay lập tức, đừng lo lắng quá.

Tài lộc: Có vẻ như cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay cũng sẽ phải tốn kha khá tiền vào đam mê mua sắm không ngừng nghỉ của bạn. Chòm sao này hãy cứ dừng lại trước khi túi tiền trống rỗng.

Tình duyên: Nếu bạn đã độc thân một thời gian dài và cảm thấy mệt mỏi với điều đó, có lẽ đã đến lúc bạn nên cho phép bản thân được phá tiêu chuẩn một chút và làm những điều độc đáo ngay trong hôm nay.

Sức khỏe: Chòm sao này nên chăm chỉ nấu cơm tại nhà nhiều hơn, hạn chế ăn hàng quán kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.

tu-vi-vui-1-.png

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thường xuyên chú trọng vào việc quản lý thời gian của mình và luôn biểu hiện sự cẩn trọng trước những việc không liên quan đến mình. Một cách hiệu quả để tận dụng thời gian là tìm kiếm kinh nghiệm từ những người đã trải qua những tình huống tương tự.

Sự nghiệp: Khi cần thiết, bạn rất dễ thích nghi nếu như có sự chuẩn bị trước. Nhưng đôi khi, sự thay đổi đập vào mặt bạn quá nhanh và bạn không biết phải làm gì để công việc được ổn thỏa hết.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, có lẽ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn đấy nhé. Sau bao khó khăn vất vả, cuối cùng thì cung hoàng đạo này cũng có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm và sự bế tắc.

Tình duyên: Về bản chất, bạn là người rất tình cảm và khao khát sự lãng mạn, và hôm nay chính xác điều đó sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị trong chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Chòm sao này cần một chuyến đi chơi xa trước Tết để tâm trí được ổn định hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang xây dựng một bức tường bảo vệ chính mình, do thiếu niềm tin vào thông tin mà người khác cung cấp. Đừng mong đợi nhận được lợi ích mà không hề đóng góp niềm vui và sự mở lòng từ bạn trước.

Sự nghiệp: Bạn hoàn thành mọi việc đúng thời hạn và điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Tuy hơi bận nhưng chòm sao này có cách để khiến bản thân có hứng làm việc.

Tài lộc: Tiền bạc cũng là điều khiến cho Sư Tử sẽ cần cần phải hết sức cân nhắc trong chuyện tình yêu. Cung hoàng đạo này sẽ không thể xem nhẹ vấn đề kinh tế khi mà cả hai quyết định về sống chung một nhà thì sẽ có rất nhiều những khoản chi phí phát sinh.

Tình duyên: Mọi người có thể nghĩ rằng bạn dễ xúc động và dễ bị tổn thương, nhưng họ quên mất rằng bạn là một chiến binh và bạn không dễ dàng bỏ cuộc. Những khúc mắc tình cảm đối với bạn trong hôm nay chỉ là chuyện nhỏ.

Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe tổng thể của bạn rất tốt, năng lượng vô cùng dồi dào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ thể hiện sự sáng tạo đa dạng trong trí tưởng tượng, tuy nhiên, cần hạn chế việc suy nghĩ tiêu cực hơn một chút. Bạn đã quản lý tốt tình hình trong ngày hôm nay, do đó, không có vấn đề nào có thể tạo ra khó khăn cho bạn.

Sự nghiệp: Chòm sao này cần sự riêng tư, yên tĩnh và làm việc độc lập trong ngày này. Bên cạnh đó bạn cũng muốn bản thân có được sự giải thoát trong tâm hồn để công việc được ổn định hơn.

Tài lộc: Mặc dù bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền, nhưng thiếu sự mạo hiểm và kỹ năng hành động, bạn chưa biết cách nắm bắt cơ hội. Hãy tìm kiếm cách để thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần mạo hiểm trong quá trình tìm kiếm nguồn thu nhập.

Tình duyên: Vũ trụ đang gửi cho bạn một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Một điều gì đó trong quá khứ, một con người hay một sự kiện nào đó sẽ hiện lên trong tâm trí bạn rất nhiều trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Xử Nữ ơi, bạn nên cẩn thận với những bệnh liên quan tới xương khớp nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình tập trung đối mặt với những thách thức xuất hiện trong ngày hôm nay và giữ cho cuộc trò chuyện không bao gồm những kí ức quá khứ. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ phát sinh, nhưng may mắn là bạn có khả năng giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, bạn hơi khó chịu với đồng nghiệp cung Lửa. Họ sẽ cằn nhằn bạn cả ngày vì một vài chuyện rất cỏn con, hãy nhẫn nhịn để không gây ra xung đột nhé.

Tài lộc: Khuyến khích việc quản lý tài chính một cách thông minh, tránh nợ phí không cần thiết và cẩn trọng hơn khi đối mặt với vấn đề về tiền bạc.

Tình duyên: Bạn phản ứng hơi thái quá với những câu nói đùa từ người ấy. Bạn cũng đang có chút giận giữ trong người và muốn trút giận lên những người xung quanh.

Sức khỏe: Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng thêm kem dưỡng ẩm do da tay hoặc da chân trong những ngày này.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thể hiện sự cảnh báo cao, thận trọng tránh mọi vấn đề không đáng có trong ngày hôm nay. Bạn duy trì uy tín vững chắc, luôn có lời giải thích rõ ràng và giải quyết mọi tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày tốt để đầu tư hay mua bất động sản. Nhưng đây là ngày bạn nên thay đổi cách làm việc của bản thân hoặc di chuyển sang vị trí mới.

Tài lộc: Thiên Bình có thể quản lý tiền bạc của mình đâu ra đấy. Và chính điều ấy đã giúp cho bạn có được một khoản tiền tiết kiệm tương đối lớn và đủ để chi trả cho một món đồ lớn lao nào đó mà bản thân đang cần đến.

Tình duyên: Bọ Cạp có phần hơi xúc động và dễ rơi nước mắt vì chuyện của những người xung quanh mình. Bên cạnh đó, bạn cần thêm sự quan tâm đến từ gia đình trong hôm nay.

Sức khỏe: Tinh thần đang không được ổn, cần thêm một chút đồ ăn ngon để cứu vớt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã thường mang đến những đặc điểm độc đáo. Những phẩm chất tốt đẹp không phải là người ta được sinh ra đã có, mà chúng là kết quả của sự rèn luyện và tích lũy hàng ngày. Nếu bạn chưa sở hữu những đặc tính đó, hãy kiên trì và nỗ lực để phát triển chúng.

Sự nghiệp: Mọi việc trong công việc sẽ diễn ra như mọi khi. Tuy nhiên nếu như có ai đó động chạm tới quyền lợi chắc chắn sẽ ăn ngay cục nóng giận từ bạn, xung đột sẽ nổ ra.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc vì túi tiền lúc nào cũng sẽ đầy ăm ắp. Tuy nhiên cũng đừng tiêu xài hoang phí.

Tình duyên: Hiện tại, bạn đang tìm hiểu thêm về bản thân chứ không quan tâm tới người khác. Bạn cần được an ủi và thấu hiểu nhiều hơn bởi vì bấy lâu nay bạn cho đi quá nhiều rồi.

Sức khỏe: Dạ dày là điểm yếu của bạn hôm nay, vì vậy nếu bạn quyết định uống rượu hoặc ăn đồ béo, hãy tiết chế.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang phải đối mặt với nhiều thách thức, khiến cho tư duy của họ bị mờ mịt và khó nhận biết đúng vấn đề. Bạn có cảm giác khó chịu khi phải đối diện với một số người, nhưng lại không dám thẳng thắn trò chuyện với họ.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua bất động sản hoặc xe cộ, hãy dời việc đó sang một ngày khác. Tuy nhiên nay khá có lợi cho những bạn muốn xin việc, nhảy việc hoặc nhận dự án mới.

Tài lộc: Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này được đánh giá là khá ổn định và không có quá nhiều biến động. Lời khuyên cho Ma Kết rằng cơ hội dù chỉ nhỏ thôi nhưng sẽ lại chính là viên kim cương quý giá vào thời điểm hiện tại.

Tình duyên: Ma Kết nên đầu tư nhiều hơn vào sức khỏe tinh thần của bạn đời. Hãy ủng hộ nhiều hơn, yêu thương nhau hơn và chăm đi chơi cùng nhau.

Sức khỏe: Điểm yếu của bạn hôm nay là cái lưng, bạn nên tập giãn cơ và đi bộ nhanh nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần phải có nhận thức về việc rèn luyện khả năng tự kiểm soát để đối mặt với tính cách nóng nảy và xu hướng không suy nghĩ của mình. Để nhận được sự hỗ trợ từ người khác trong việc đạt được mục tiêu cuộc sống, bạn phải trở thành nguồn động lực cho chính mình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy được thúc đẩy và truyền cảm hứng, và bạn được tiếp cận bởi một người đã từng giúp đỡ bạn trong sự nghiệp. Sẽ có một số thay đổi trong công việc của bạn, chuẩn bị tinh thần nhé.

Tài lộc: Thời điểm hiện tại không phải là lúc thích hợp để theo đuổi những ước mơ lớn. Hãy ưu tiên bảo vệ và tích lũy số tiền trong tài khoản tiết kiệm của bạn.

Tình duyên: Nếu bạn sống cùng các thành viên trong gia đình thì hôm nay có thể bạn sẽ cãi cọ với anh chị em ruột hoặc giận dỗi cha mẹ. Bạn đang trong khoảng thời gian mà đến cả bạn cũng không hiểu nổi bản thân.

Sức khỏe: Thiền sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và lấy lại tinh thần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường ít quan tâm đến những mối quan hệ tình cảm xung quanh. Hôm nay, hãy thử đổi mới và thay đổi thói quen của bạn. Mặc dù việc này đem đến những thách thức, nhưng cũng làm phong phú thêm niềm vui trong cuộc sống.

Sự nghiệp: Hôm nay, một đồng nghiệp sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Một số bước phát triển mới và thú vị có thể đang chờ bạn về tiền bạc và cơ hội việc làm, hãy thử suy nghĩ thoáng ra, vận may sẽ tới.

Tài lộc: Những khoản chi tiêu trong thời kỳ này đang tăng lên, đòi hỏi bạn phải cân nhắc và tìm cách duy trì sự cân đối, tránh thiếu hụt trong tình hình khó khăn này.

Tình duyên: Chậm rãi nhưng chắc chắn, bạn đã được chữa lành khỏi những tổn thương trong quá khứ. Một cái gì đó có thể thay đổi cuộc sống của bạn đang tiến về phía bạn.

Sức khỏe: Suy nghĩ tích cực là chìa khóa bạn nên sử dụng để cải thiện sức khỏe.

Trên đây là tử vi ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Kiên Trung