Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Tower, Ma Kết bốc lá Justice

Kiên Trung09/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/1/2024 nhé.

thong-diep-tarot-1-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Về tài chính, Two of Swords cho thấy một yêu cầu về sự cân bằng và tính thận trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tiền của mình đúng chỗ và khôn ngoan, đến từng đồng, từng xu. Trốn tránh vấn đề sẽ không giúp giải quyết chúng. Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy nhớ rằng bạn có thể làm cho nó xảy ra, những gì bạn cần làm chỉ là cần phải sáng tạo mà thôi. Điều dễ nhất để làm có lẽ là cắt giảm một số chi phí của bạn. Bạn có đang chi tiêu vào những khoản không phải là tuyệt đối cần thiết? Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ để làm điều đó, hãy nói ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược có thể hàm ý một người mà bạn quan tâm đang rơi vào một gian đoạn khó khăn do những vấn đề liên quan đến công việc (hoặc do không tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc họ nhớ rằng giá trị của họ cao hơn nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của những gì họ đang “làm”. Nếu bạn đang cô đơn và đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì bạn sẽ có thể gặp một người mới hiện đang làm việc trong lĩnh vực nào đó liên quan đến tài chính. Cũng có thể lá bài này tượng trưng cho một sự chênh lệch lớn trong thu nhập của bạn và người yêu bạn. Nếu vậy, hãy cứ suy nghĩ đơn giản về vấn đề đó, đừng quá bận tâm.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Tower

Inspirational Tarot The Tower - Inspirational Tarot

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh. Nếu bạn xếp bản thân mình dưới cùng trong danh sách những điều cần dành thời gian chăm sóc thì chắc chắn tình trạng sức khỏa của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy bắt đầu ngay. Cần nhớ rằng mục tiêu của bạn là tiến triển dần dần chứ không phải là ngay lập tức trở nên hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Bạn có thể đang xem xét việc rời bỏ một tôn giáo/một truyền thống tinh thần vốn đã là một phần trong đời bạn khá lâu. Bạn kiểu như có một khao khát muốn thử những cách tiếp cận Tinh thần khác để xem chúng “hợp” thế nào. Không có gì là sai trái với việc khám phá tìm hiểu này, tuy nhiên đừng để cái gì cuốn mình đi quá xa trong lúc “trải nghiệm sơ qua”. Lá bài này có thể biểu thị một nhu cầu mạnh mẽ đòi có kiến thức sâu hơn về Tinh thần, và bạn bè cùng gia đình bạn có lẽ sẽ không hiểu nó đến từ đâu. Dù sao thì bạn phải làm những gì tốt nhất cho bạn thôi, dù họ có nghĩ gì đi nữa. Hãy nhớ rằng sự khám phá này không giống với một ràng buộc giao kèo nào cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Khi lá Seven of Wands ngược xuất hiện trong một lượt giải bài về sức khỏe, mối lo âu có thể là vấn đề lớn nhất mà bạn đang đối mặt. Điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua những triệu chứng thể chất, nhưng có nghĩa rằng bạn nên hiểu rõ sự kết nối tinh thần và thể chất của mình, đó là điều vô cùng quan trọng. Hãy đi kiểm tra các triệu chứng về thể chất bạn đang gặp phải, và nếu chuyên gia y tế trả lại kết quả chẩn đoán rằng bạn hoàn toàn khỏe mạnh, thì đây là lức để xem xét những khía cạnh liên quan đến quan điểm suy nghĩ và tinh thần của bạn, nếu bạn tiếp tục có những vấn đề tương tự.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Khi xét trên khía cạnh tài chính, Two of Cups hàm ý sự cân bằng và công bằng. Bạn không hẳn là đang “ngập trong đống tiền”, nhưng ít nhất là trong thời điểm hiện tại và tương lai gần, bạn sẽ thấy rằng, ít nhất thì bạn cũng sẽ có nhiều hơn mức đủ để “đáp ứng nghĩa vụ bản thân”, và đó mới là sự khởi đầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Justice

2018 – The Year of Justice – Full Moon Tarot & Divination

lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy dành đôi chút thời gian để quyết định những bước đi tiếp theo. Liệu việc duy trì vị trí công việc của bạn hiện tại có phải là lựa chọn tốt nhất không? Còn nếu bạn đang tìm kiếm việc, bạn có thể đang kiếm sai hướng. Hãy suy nghĩ lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The World ngược

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

với lá The World ngược, có thể có điều gì đó đang “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Tương tự như khi diễn giải lá bài thuận, có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, như chuyên gia châm cứu hay yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn, mà là để kết hợp với các phương thức điều trị mới. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, vậy thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Kiên Trung