Giải trí

Người nổi tiếng sinh ngày 9/1: Hôm nay là ngày sinh của diễn viên J. K. Simmons

Kiên Trung 08/01/2024 15:13

Người nổi tiếng sinh ngày 9/1 cũng như các thông tin về tiểu sử, lý lịch của người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Người nổi tiếng ở trong nước sinh ngày 9/1

Ngày 9/1/1985: Cầu thủ Nguyễn Minh Châu

Nguyễn Minh Châu: Tượng đài của bóng đá đất Cảng | Goal.com Việt Nam

Người nổi tiếng ở trong nước sinh ngày 9/1 là cầu thủ Nguyễn Minh Châu. Anh là một cầu thủ bóng đá Việt Nam. Vị trí của Nguyễn Minh Châu ở CLB Xi măng Hải Phòng và đội tuyển Quốc gia Việt Nam đều là tiền vệ trụ. Nguyễn Minh Châu được xem như cầu thủ có thể lực tốt nhất tuyển Việt Nam với những pha càn quét giữa sân.

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày 9/1

Ngày 9/1/1955: Diễn viên J. K. Simmons

J.K. Simmons | Biography, TV Shows, Movies, Whiplash, & Facts | Britannica

Người nổi tiếng sinh ngày 9/1 hôm nay là diễn viên J. K. Simmons. Tên đầy đủ của ông là Jonathan Kimble "J. K." Simmons. Ông là một nam diễn viên người Mỹ, được coi là một trong những diễn viên có nhân vật xuất sắc nhất trong thế hệ của ông. Ông đã xuất hiện trong hơn 200 bộ phim và vai diễn truyền hình kể từ khi ra mắt vào năm 1986. Ông là người nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm Giải thưởng Viện hàn lâm, Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh, Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và Giải vàng Giải thưởng Quả cầu.

Ngày 9/1/1967: Cầu thủ Claudio Caniggia

The speed, flair and drugs of Claudio Caniggia, an icon who lived on the edge of greatness

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh vào ngày 9/1 hôm nay là cầu thủ Claudio Caniggia. Ông là là một tiền đạo bóng đá người Argentina đã có 50 lần khoác áo Argentina từ 1987-2002. Ông đã tham dự 3 kỳ World Cup và cũng từng là thành viên của 2 câu lạc bộ kình địch nhau tại Argentina là River Plate và Boca Juniors.

Ngày 9/1/1988: Diễn viên Lee Yeon-hee

Lee Yeon Hee - 'gà cưng' của đế chế giải trí SM - VnExpress Giải trí

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày hôm nay là diễn viên Lee Yeon-hee. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc trực thuộc SM Entertainment. Cô ra mắt lần đầu tiên trong MV "ALONE" của ca sĩ Moon Hee Jun vào năm 2001 và tham gia phim truyền hình đầu tay Hải thần, vai Jung Hwa lúc trẻ vào năm 2004. Phim điện ảnh đầu tay của cô là Mối tình đầu của triệu phú với vai Eun Hwan vào năm 2006.

Kiên Trung