Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The High Priestess, Ma Kết bốc lá The Moon

Kiên Trung01/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/1/2024 nhé.

2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Bạn có thể không thích công việc của bạn lắm, nhưng ít nhất nó đem lại cho bạn miếng ăn. Hãy nhớ rằng chúng ta không ai thực sự hoàn toàn bị bế tắc cả.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Thậm chí khi ở vị trí ngược, lá bài này vẫn nhắc nhở chúng ta cần bằng và điều độ là chìa khóa của sức khỏe và cuộc sống sung mãn. Chúng ta phải xem xét liệu mình có đang ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục đều đặn hay không? Nếu bạn đang có những trở ngại về sức khỏe khi lá bài này xuất hiện, thì tức là có một điều gì đó trong lĩnh vực sức khỏe gần như chắc chắn đang bị mất cân bằng. Đây là thời điểm để xem điều này là gì và thay đổi chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Trong hoàn cảnh hiện tại, có thể bạn đang nghĩ rằng mình khó có thể sống thêm ngày nào nữa với tình hình tài chính bết bát, nhưng sự thật là bạn hoàn toàn có thể lo liệu được. Đừng vội vàng đánh giá mà hãy suy xét một cách chậm rãi và kỹ lưỡng về hoàn cảnh tài chính của bản thân, cân nhắc những gì nên làm, phải làm, rồi hãy hành động. Hãy xin lời khuyên. Có thể bạn sẽ cần cả ngày để thật sự đánh giá đúng hoàn cảnh, tình hình tài chính của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Cũng như lá Five of Cups thuận trong bối cảnh này, sự xuất hiện của lá bài ngược cũng ám chĩ sự quan trọng của việc giữ một thái độ tích cực. bạn chỉ không thể vượt qua những ký ức về những điều xấu kẻ khác làm với bạn, hay bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vậy thì bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc giải quyết những vấn đề đó trước khi bạn gây ra những điều không hay cho chính bản thân mình mình bằng cách giam mình trong quá khứ tối tăm. Tha thứ cho người khác không phải là vì lợi ích của họ, mà là cho riêng bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Những thông điệp có thể đến với bạn từ mọi nơi. Hãy nhìn vào thế giới Tinh thần theo cách mà bạn chưa từng làm trước đây. Hãy nói chuyện với những người có trải nghiệm và niềm tin khác với bạn. Hãy ra khỏi vùng an toàn của mình và nó sẽ làm bạn thấy mình nhận được rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Moon

The Moon Tarot Card Print the Moon Poster No Frame - Etsy UK | Искусство карт таро, Плакат с луной, Карта

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Lá bài Five of Wands ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cố gắng giải quyết những nổi đau về thể chất. (Áp dụng trong trường hợp bạn đã gặp phải những đau đớn này trước khi giải bài được thực hiện). Nếu bạn đang bị thương, bạn không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào cũng như đảm bảo người điều trị sức khỏe của bạn phải chú ý đến mọi chi tiết, ngay cả khi chưa tìm ra được lý do rõ ràng để giải thích cho những cơn đau này. Nỗi đau này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nếu nó không thuyên giảm. Hãy yêu cầu nhận được sự chăm sóc một cách nghiêm túc và làm những gì cần thiết để giúp bạn xoa dịu bớt các triệu chứng. Một sự thay đổi về chế độ ăn uống có thể đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Nhiệt nóng và mát-xa cũng là những liệu pháp mang lại nhiều hữu ích.

Kiên Trung