Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 20/12/2023: Thìn không nên chi tiêu "vung tay quá trán", Dần thăng tiến công việc.

Kiên Trung19/12/2023 14:45

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/12 sẽ có những điều bất ngờ gì? Hãy cùng khám phá qua tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 con giáp.

Có thể bạn muốn xem

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ có chút rắc rối và khó khăn. Những hoạch định ban đầu không thể diễn ra theo đúng dự liệu. Con giáp này có thể cân nhắc thay đổi mức độ ưu tiên của từ nhiệm vụ, không nên quá cứng nhắc sẽ khiến mọi việc càng tệ hơn.

Công việc: Công việc của Tý có nhiều phiền toái do Kiếp Tài lâm vận. Có điềm mất hàng hóa, mất tài liệu quan trọng hoặc bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, nên cẩn thận. Bạn phải tập trung cao độ trong công việc để không bị xảy ra sai sót đáng tiếc, việc mình thì mình làm, đừng có để ý việc của người khác.

Tình duyên: Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thủy tương hòa. Tý là người hiền lành biết dung hòa mọi mối quan hệ nên rất được lòng những người xung quanh. Những ai đang giận dỗi nửa kia thì nên làm hòa trong hôm nay.

Sức khỏe: Sức khỏe chính là điểm mạnh của Tý trong ngày hôm nay. Các bạn nên ăn uống điều độ, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho bản thân.

Tài chính: Đường tài lộc khá chật vật, Tý không thể tích được tiền trong hôm nay, chi nhiều hơn thu. Tuổi này hay có tính lơ là, không tập trung nên dễ bị lạc đồ hoặc rơi tiền lúc nào không hay, nhất là hôm nay, phải hết sức cẩn thận.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình của Tuổi Sửu không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Sửu có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Công việc: Hôm nay công việc của tuổi Sửu không được khả quan như mong đợi. Các thử thách đặt ra bất ngờ đòi hỏi con giáp này phải giữ được bình tĩnh, sự khôn ngoan và kiên nhẫn thì mới có thể tháo gỡ vấn đề.

Tình duyên: Thổ Thủy tương khắc nên Sửu không có vận may tình duyên. Người độc thân cẩn thận trong thời gian tới kẻo bị kẻ gian lừa tình. Những người có gia đình cần quan tâm đến việc học hành của con cái nhiều hơn nữa.

Sức khỏe: Về sức khỏe, Tuổi Sửu cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Tài chính: Đường tiền bạc có tiến triển nhờ Lục Hợp cục nâng đỡ. Sửu thông minh, biết cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tiền phòng thân. Đặc biệt với người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ là 1 ngày buôn bán phát tài, tiền bạc vào nhà nhiều như nước.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dần sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Dần nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước thăng tiến rõ ràng. Bạn là người có năng lực nên làm việc gì cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Không những vậy, cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh.

Tình duyên: Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Một số mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia được tháo gỡ, tình cảm cũng được hâm nóng lại như phút ban đầu.

Sức khỏe: Các bạn hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu không cân đối được thời gian làm việc và nghỉ ngơi thì các bạn sẽ bị mất ngủ trầm trọng.

Tài chính: Vận trình tài lộc của Tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Tuổi Dần sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Tuổi Dần cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

tu-vi-vui-1.png
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 20/12/2023: Thìn không nên chi tiêu "vung tay quá trán", Hợi bị tiểu nhân ghen tỵ, quấy phá công việc

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, tinh thần xuống dốc, Mão không hào hứng gì đến việc kiếm tiền. Nợ chưa trả được khiến bạn sốt ruột vô cùng. Những ai chơi lô đề, cờ bạc trong thời gian này sẽ chịu nhiều tổn thất, nên từ bỏ việc kiếm tiền nhanh theo kiểu đó.

Công việc: công việc của tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ. Gần đây tâm trạng bạn xuống dốc, không muốn làm việc, mệt mỏi với công việc hiện tại, muốn bỏ việc. Những xích mích với đồng nghiệp, đối tác vẫn chưa được giải quyết, ấm ức nhưng không biết nói ra cùng ai.

Tình duyên: Vận trình tình duyên của con giáp này cũng trở nên yên ắng. Bạn dành nhiều thời gian cho công việc thay vì ở bên cạnh đối phương. Điều này khiến cho đôi lứa ít có thời gian bên cạnh.

Sức khỏe: Bạn đừng nên buồn phiền vì công việc mà bỏ ăn, ăn uống thiếu dưỡng chất. Điều đó chỉ khiến sức khỏe các bạn trở nên suy sụp mà thôi.

Tài chính: Vận trình tài lộc của người tuổi Mão sẽ gặp một chút khó khăn, trở ngại. Dù công việc hiện tại ổn định song thu nhập lại không đủ để bạn chi tiêu thoải mái. Con giáp này đang chi tiêu khá nhiều và thiếu tính kiểm soát.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Công việc: Công việc của tuổi Thìn đang gặp khó khăn khi phải đối mặt với những thách thức, bạn xử lý chúng không đủ nhanh chóng nên gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và tiến độ hoàn thành.

Tình duyên: Vận trình tình cảm cũng ở mức hài hòa. Tình cảm gia đình luôn giữ được sự ấm êm, thuận hoà nhờ sự vun vén, gìn giữ mối quan hệ của người trong cuộc. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa của mình nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khỏe: Bạn đừng chủ quan nếu cảm thấy sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Nếu cảm thấy có gì đó bất thường trong cơ thể, bạn cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra sớm.

Tài chính: Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn sẽ có dấu hiệu giảm nhẹ. Tốt hơn hết là hãy chi tiêu dè sẻn, đừng có thấy đồ ăn rồi sáng mắt và “vung tiền quá trán”.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho biết, Tuổi Tỵ nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Tuổi Tỵ ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Công việc: Công việc của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này luôn luôn giải quyết mọi chuyện ổn thỏa nhờ được Cát Tinh nâng đỡ. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên ỷ lại vào sự giúp đỡ mà hãy không ngừng cố gắng, tự thân vận động. Con giáp này còn khá hài lòng với số dư hiện tại vì nó đủ để bạn chi trả cho các nhu cầu, sở thích cá nhân.

Tình duyên: Cục diện ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc khiến vận tình cảm của con giáp này đi xuống. Những bất đồng trong gia đình có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Người độc thân bị cha mẹ hối thúc chuyện kết hôn trong khi bạn còn mải mê xây dựng sự nghiệp.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình bằng chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt tốt. Tị cần chăm chỉ thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng bản thân hơn nữa.

Tài chính: Tuổi Tỵ chú ý giữ tiền cẩn thận vì có điềm báo mất tiền mất của, hỏng hóc đồ đạc. Các nguồn thu phụ hầu như không có, nên phải chống đỡ khá vất vả. Nếu công việc không duy trì được sự ổn định, mọi chuyện sẽ gay go hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp, Tuổi Ngọ sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Ngọ sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Công việc: Hôm nay, bạn dễ vướng vào chuyện thị phi chốn công sở. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực là điều không tốt đâu. Bạn nên tiết chế cảm xúc cũng như lời ăn tiếng nói thì hơn.

Tình duyên: Về tình cảm, tuổi Ngọ có trải nghiệm ngọt ngào. Đây là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bản mệnh tiến triển thêm một bước nữa. Nếu vẫn đang độc thân, ngày này có thể sẽ là một khởi đầu cho tình duyên nở rộ.

Sức khỏe: Bạn đừng buồn phiền về chuyện gia đình mà sử dụng các chất kích thích như rượu, bia. Hãy thư giãn bằng việc xem một bộ phim, nghe bản nhạc hay và tập luyện để tràn đầy năng lượng, cuộc sống tích sẽ tích cực hơn.

Tài chính: Tình hình tài chính của tuổi Ngọ không ổn định. Con giáp này nên hạn chế những chi phí không cần thiết. Đầu tư kinh doanh cũng không nên chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, làm gì cũng phải toan tính đường dài để thu lợi bền vững.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mùi được Thần Tài ban phúc lộc nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Nếu thời gian trước đây, người tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại trong công việc thì thời gian này đây, mọi vấn đề mà bạn gặp phải cũng dần được tháo gỡ.

Công việc: Tuổi Mùi có những quyết định sáng suốt trong các vấn đề tài chính. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá nhờ có tầm nhìn xa trông rộng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm cũng sẽ thăng hoa, nở rộ. Mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được tháo gỡ nhờ sự chủ động của hai người. Bên cạnh đó, người độc thân tìm được người bạn đời cho mình qua những mối quan hệ xung quanh.

Sức khỏe: Bạn nên cẩn thận các bệnh về đường ruột. Hãy tránh xa các nguồn nước bẩn, nên sử dụng thực phẩm sạch, nước sạch để bảo vệ sức khỏe của mình.

Tài chính: Người làm công ăn lương cũng có thể được người quen giới thiệu cho việc làm thêm phù hợp, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho hay, Tuổi Thân sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Thân hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình

Công việc: Người tuổi Mùi sẽ có những quyết định sáng suốt, chín chắn hơn trong quá trình xử lý công việc. Với khả năng lãnh đạo và giao tiếp vốn có, người tuổi này tìm thấy được khách hàng, đối tác tiềm năng. Đồng thời, bản mệnh nắm bắt tốt nhiều cơ hội trước mắt sẽ có bước “thăng quan tiến chức” đáng kể.

Tình duyên: Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên mở lòng hơn. Nếu như đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chẳng có lý gì cứ để chuyện cũ ám ảnh và để chúng trở thành rào cản ngăn bản mệnh đến với những điều tốt đẹp hơn.

Sức khỏe: Trên phương diện sức khỏe, Tuổi Thân thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư.

Tài chính: Thứ Tư này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Tuổi Thân nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp đánh giá, Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này

Công việc: Công việc của người tuổi Dậu sẽ trở nên trôi chảy, mọi việc tiến triển thuận lợi mà không gặp phải trở ngại gì. Thậm chí, con giáp này không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành được đúng tiến độ như mong đợi.

Tình duyên: Những người độc thân có vận đào hoa khởi sắc rực rỡ, nhân duyên nở rộ nên nhận được sự yêu mến từ người khác phái. Đây là cơ hội tốt để con giáp này chấm dứt tình trạng độc thân lâu ngày nếu biết nắm bắt thời cơ.

Sức khỏe: Hãy cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe bạn nhé. Các bạn cũng nên đi khám định kỳ để biết tình hình sức khỏe của chính mình.

Tài chính: Hôm nay điều thuận lợi và tốt đẹp nhất của tuổi Dậu chính là vận trình tài lộc như ý. Nếu là người đang kinh doanh, bản mệnh sẽ sớm đạt được thành công như ý nguyện nhờ các đơn hàng tới tấp đổ về.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tuất sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Tuổi Tuất hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Công việc: Sự nghiệp tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao.

Tình duyên: Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt.

Sức khỏe: Một lời khen cho Tuất là vì biết chăm sóc bản thân nên sức khỏe của bạn luôn ổn định.

Tài chính: Người ta vẫn nói cách nhanh nhất để giàu có chính là đi buôn, tuy nhiên không phải ai đi buôn cũng giàu nên đừng đua đòi.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 20/12/2023 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Hợi không được tốt cho lắm vì lâm Tỷ Kiên. Sự nghiệp bị tiểu nhân quấy phá, con giáp này sắp tới dễ trở thành tâm điểm bị bàn tán vì những chuyện không đâu. Đi làm thêm thì hay bị ghen tị vì bạn có tài hơn nhiều người, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Công việc: Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hài hòa. Người tuổi này và đối phương có sự thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau. Hai bạn dành cho nhau sự yêu thương và tin tưởng tuyệt đối. Những bạn độc thân sẽ sớm gặp được người phù hợp.

Sức khỏe: Đừng thức quá khuya mà tổn hại cho sức khỏe. Hãy cố ăn uống đầy đủ, rèn luyện thể dục thể thao tốt để giúp sức khỏe đi lên bạn nhé.

Tài chính: May mắn là đường tiền bạc có Tam Hội trợ lực nên Hợi không bị hao tài. Với kế hoạch phù hợp, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ căng thẳng nào về tài chính.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

Kiên Trung