Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp Chủ Nhật ngày 10/12/2023: Thìn cần một ngày nghỉ cuối tuần để tĩnh tâm, Ngọ đau đầu khi phải đưa ra quyết định khó khăn.

Kiên Trung09/12/2023 15:00

Tử vi 12 con giáp ngày 10/12/2023, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/12 sẽ có những điều bất ngờ gì? Hãy cùng khám phá qua tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tý khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Tý và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Công việc: Bạn rất thường xuyên quên mất công việc phải làm của mình là gì. Quên công việc thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân như áp lực công việc, quá nhiều thông tin cần xử lý, hay đơn giản chỉ là do stress và thiếu ngủ.

Tình duyên: Tuổi Tý đón nhận tin vui. Người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình

Sức khỏe: Ngày hôm nay tuổi Tý cần chú ý tình trạng cảm cúm do thay đổi thời tiết.

Tài chính: Tài lộc ổn hơn mọi ngày, lại còn được người khác tặng quà, mời dự tiệc.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của Tuổi Sửu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Công việc: Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Tuổi Sửu trong thời gian qua đều đang đúng hướng.

Tình duyên: Gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Sức khỏe: Để duy trì sức khỏe tốt, quan trọng nhất là tránh thói quen ăn uống không lành mạnh, ít vận động, thiếu ngủ và căng thẳng.

Tài chính: Đường tài lộc của Tuổi Sửu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Công việc: Tuổi Dần đang gặp phải một số vấn đề khi giao tiếp chung với đồng nghiệp. Kết nối với đồng nghiệp đòi hỏi sự giao tiếp và tôn trọng. Dù sao bên cạnh Tuổi Dần vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Tình duyên: Tuổi Dần đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình.

Sức khỏe: Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho sức khỏe và ngược lại áp lực từ những buồn phiền sẽ là liều thuốc độc cực hại.

Tài chính: Hiện tại bạn đang có một số tiền bạc dư dả, nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân. Nếu Dần tiếp tục tiêu không kế hoạch như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp Chủ Nhật ngày 10/12/2023: Thìn cần một ngày nghỉ cuối tuần để tĩnh tâm, Ngọ đau đầu khi phải đưa ra quyết định khó khăn

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của Tuổi Mão sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Mão nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Công việc: Tuổi Mão luôn kỷ luật trong công việc nên sẽ đón nhận thành quả như ý. Một ngày làm việc hiệu quả bắt đầu từ việc lên kế hoạch công việc. Con giáp này nên ưu tiên nhiệm vụ theo mức độ quan trọng và sử dụng thời gian một cách linh hoạt.

Tình duyên: Mão nên chuyên tâm với nửa kia nhiều hơn, chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà khiến tình yêu rạn nứt. Để có được hạnh phúc như hôm nay chính là sự chân thành và chung thủy của bản mệnh.

Sức khỏe: Hút thuốc là một thói quen độc hại có thể gây nên nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm bệnh phổi, ung thư, bệnh tim mạch…

Tài chính: Tài lộc của Tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Tuổi Mão sẽ cảm thấy an tâm

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho biết Tuổi Thìn sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Thìn hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Công việc: Thìn dễ chán nản với công việc hiện tại, nhiều người muốn nghỉ việc, cãi tay đôi với cấp trên hoặc bỏ học giữa chừng. Tâm trạng căng thẳng, cuối tuần chỉ muốn ở một góc để tĩnh tâm.

Tình duyên: Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khỏe: Tình trạng phải ngồi nhiều và ít vận động sẽ khiến tuổi Thìn gặp các vấn đê về xương khớp. Vận động đều đặn có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cải thiện chức năng tim mạch, duy trì cân nặng, tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện tâm trạng.

Tài chính: Tuổi Thìn có vận trình tài lộc tốt đẹp. Bạn có ý định kinh doanh mặt hàng nào đó thì nên tiến hành sớm đi, đừng để lỡ cơ hội tốt. Bạn cũng có thể chia sẻ suy nghĩ này với bạn bè, gia đình và người đi trước có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên hữu ích.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho biết Tuổi Tỵ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Tỵ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Công việc: Công việc đang hanh thông thuận lợi lắm. Thời gian này bạn rất cố gắng nên có chỗ đứng quan trọng trong công ty, ai cũng nể phục.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Tuổi Tỵ trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Sức khỏe: Thời tiết hanh khô, nhiều bụi mịn sẽ khiến tuổi Tỵ khó thở và khô da. Trong môi trường đô thị với không khí ô nhiễm, việc chăm sóc cơ thể là quan trọng. Sử dụng khẩu trang khi cần thiết, giữ cho làn da sạch sẽ bằng cách rửa mặt thường xuyên, và duy trì cơ thể ẩm bằng cách sử dụng kem dưỡng da.

Tài chính: Đường tiền bạc có phần may mắn khi bạn đang nắm giữ vị trí quan trọng góp phần lợi nhuận đều đều cho công ty.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho biết Tuổi Ngọ phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Công việc: Sự nghiệp tích cực của con giáp tuổi Ngọ có thể cải thiện thu nhập của bản thân. Không những thế nhiều người biết cách đầu tư mang về lợi nhuận đáng kể trong thời gian này.

Tình duyên: Tuổi Ngọ ngày hôm nay cảm thấy tình cảm đang có dấu hiệu nhạt phai. Hâm nóng tình cảm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ.

Sức khỏe: Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Tài chính: Tuổi Ngọ càng xông xáo bao nhiêu càng nhanh chóng gặt hái được thành công bấy nhiêu, nhưng không có nghĩa là nên vội vàng, hấp tấp.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho biết Tuổi Mùi đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Công việc: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Tuổi Mùi sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tình duyên: Người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Sức khỏe: Ngày hôm nay tuổi Mùi vẫn duy trì thể trạng rất tốt. Duy trì một lối sống lành mạnh và đều đặn kiểm tra sức khỏe định kỳ đều giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Tài chính: Tuổi Mùi làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng bay về tới tấp. Do đó, con giáp này có cơ hội kiếm về một khoản bộn tiền tương xứng với những gì đã bỏ ra.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp cho hay Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Công việc: Tuổi Thân gặp một số vấn đề khi quá tải vì công việc quá nhiều. Hãy giữ tinh thần tỉ mỉ và chấp nhận phản hồi để liên tục cải thiện khả năng làm việc chính xác.

Tình duyên: Về tình cảm, tuổi Thân có vận đào hoa đối với nam giới, bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ với đối phương nhé.

Sức khỏe: Tuổi Thân tích cực thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe như ý. Sức khỏe ổn định thường xuất phát từ việc duy trì lối sống lành mạnh và các yếu tố di truyền tích cực.

Tài chính: Đối với một số người, đây là cơ hội để phát tài. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dư dả trong ít ngày nên bạn hãy biết chi tiêu hợp lý.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp tiết lộ Tuổi Dậu có cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Công việc: Tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có những bước phát triển vững chắc trong ngày Chủ Nhật này.Một số người có đầu óc kinh doanh, sáng tạo có thể nhanh chóng mở lối tiên phong. Chính vì là người dẫn đầu nên bản mệnh thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn các đối thủ và gây dựng được thị trường riêng cho mình.

Tình duyên: Về tình cảm, tuổi Dậu có cơ hội gặp được các đối tượng triển vọng. Bạn cũng cởi mở hơn khi trò chuyện nên quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai bạn biết thay đổi để thích nghi và bao dung cho nhau, vì thế quan hệ ngày càng gắn kết..

Sức khỏe: Dậu có thể gặp phải tình trạng đau bụng, đi ngoài. Để duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, quan trọng nhất là duy trì chế độ ăn giàu chất xơ, uống đủ nước, ăn ít chất béo và đường, và tập thể dục đều đặn.

Tài chính: Tiền bạc dồi dào, người tuổi Dậu không cần suy tính kiếm tiền quá nhiều. Bạn là con giáp xởi lởi, thoáng tính nên hay được người khác nhiệt tình giúp đỡ, đi đâu cũng có người trợ lực.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp đánh giá sự nghiệp của Tuổi Tuất rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Công việc: Tuổi Tuất công việc may mắn, ngày hôm nay có tin vui cho những ai thi cử, học hành, xin việc. Người làm kinh doanh sẽ có một ngày doanh thu tăng cao. Bạn cũng không gặp trục trặc trong chuyện tiền bạc.

Tình duyên: Vận trình tình duyên êm đẹp, bạn và nửa kia đều hiểu cho những khó khăn và khúc mắc của đối phương mà cùng nhau vun vén cho mối quan hệ này.

Sức khỏe: Tình trạng mất ngủ thường xuyên của tuổi Tuất lại xuất hiện. Thức khuya có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể. Ngủ đủ giấc vào buổi tối giúp cơ thể hồi phục, tăng cường sức khỏe tâm lý, và duy trì sức khỏe cơ bắp.

Tài chính: Tuổi Tuất cần quản lý tài chính cẩn thận hơn và có kế hoạch dự phòng để đối mặt với những khả năng không lường trước được.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 10/12/2023 của 12 con giáp nói rằng Tuổi Hợi công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Công việc: Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Tình duyên: Trên phương diện tình cảm, Tuổi Hợi sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Hợi đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Sức khỏe: Với phương diện sức khỏe, tuổi Hợi nên sử dụng kỹ thuật ép mu bàn tay lên thắt lưng để duy trì thận khí khỏe mạnh. Điều này có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và năng lượng, đồng thời làm cho người tuổi Hợi cảm thấy khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

Tài chính: Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều về khía cạnh tài chính. Người tuổi Hợi có thể yên tâm chi trả cho nhu cầu cá nhân mà không phải quá lo lắng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiên Trung