Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song ngư tự tin, kim ngưu may mắn và thành công

Kiên Trung 17/10/2023 16:15

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/10/2023 nhé.

thong-diep-tarot-ngay-11102023.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc bởi bạn xứng đáng với thành quả mà mình đạt được.

Có thể bạn đang cảm thấy mình đang không nhận được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình. Bạn hãy “lên tiếng” để mọi người không “vô tình” bỏ qua thành tựu và sự nỗ lực của bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm ở bên ngoài, chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor tượng trưng cho tính thực tế, may mắn và thành công. Để mọi thứ trở lên tốt đẹp hơn bạn cần biết hi sinh những cái trước mặt. Cơ hội nằm trong tay bạn, mọi việc bạn làm theo những cách khác nhau sẽ mang lại những kết quả khác nhau. Bạn là chỗ dựa tinh thần cho mọi người vì bạn biết lắng nghe.

Trong tình yêu ngoài lòng bao dung, quan tâm, che chở quá mức làm cho nửa kia thấy khó chịu. Đừng cố gắng kiểm soát người khác hay trầm trọng hóa vấn đề. Bạn đề cao nguyên tắc trong tình yêu. Trong tình yêu đôi khi cần sự mềm mại, nhẹ nhàng, sự nghiêm khắc quá gây rạn rứt trong chuyện tình cảm.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Bộ Bài The Gilded Tarot: Huyền Linh Ẩn Giấu | Tarot Huyền Bí - Dạy Xem Bói Lá Bài Tarot, Runes, Lenormand và Oracle Decks

Những vấn đề xung quanh khó có thể làm bạn sợ hãi và lo lắng. Lá bài The High Priestess cho thấy bạn xử lý mọi việc bình tĩnh, khoan thai. Bạn nắm trong tay mọi bí ẩn và luôn lắng nghe suy nghĩ bên trong của chính bạn. Bạn thường đưa ra những quyết định sáng suốt trong mọi hoàn cảnh.

Thực chất bạn có nhiều năng lực tiềm ẩn mà chưa phát huy được hết. Việc khơi dậy đam mê là điều khó khăn đối với bạn. Dường như điều này gây cản trở trên con đường thăng tiến của ban. Hãy nghe trực giác mách bảo, thực ra bạn có nhiều điểm mạnh nhưng chưa biết cách thể hiện năng lực bản thân.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hermit

Bản thân bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hoặc là bạn đang mong đợi 1 kết quả tốt đẹp. Với lá bài The Hermit thì đây là thời điểm tốt để tìm nguyên do của hành động. Bạn đang gần đến đích đến rồi, hãy kiên trì. Không cần hành động gì nhiều hãy lùi bước lại sẽ giúp bạn thấy nhiều điều hơn bạn nghĩ đó.

Bạn đang phải phân vân giữa các lựa chọn. Công việc của bạn có chút không ổn, bạn đang muốn tìm câu trả lời cho những khó khăn bạn gặp phải. Bạn có xu hướng muốn nghỉ ngơi vì mệt mỏi. Lùi lại 1 bước nhưng đừng nghỉ quá “dài hơi” mà tự đánh mất đi nhiều cơ hội khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn đang thấy sự tích cực ở trong cuộc sống cũng như suy nghĩ của mình. Hãy thay đổi để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Hãy liệt kê những điều mình cần làm, bạn sẽ đạt được bởi bạn tin vào điều đó.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Temperance

Mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, nhưng bạn vẫn nên nhìn nhận một cách nghiêm túc xem nó có cản trợ bạn hay không. Dù có hay không thì bạn cũng nên tạo dựng sự cân bằng giữa các mối quan hệ, công việc và cuộc sống.

Bạn cần xây dựng một kế hoạch dài hạn cho mình. Với sự nỗ lực của mình thì bạn sẽ thu được kết quả như mong đợi. Thế nhưng cũng không nên quá tự tin vào mình và những người xung quanh. Mọi thứ phải được đo bằng sự hiệu quả chứ không phải sự cảm nhận.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Strength

Sức mạnh của lá bài Strength gợi nên sự đấu tranh giữa hai phần nội tâm trong mỗi con người. Những việc bạn chuẩn bị làm đòi hỏi tính kiên nhẫn cũng như lòng bao dung. Ngoài ra lá bài còn ẩn chứa nhiều thách thức có thể thất bại nhưng mọi thứ sẽ mang lại thành quả nếu bạn nỗ lực tiến về phía trước.

Lá bài Strength nhắc nhở bạn cần chú ý đến sức khỏe. Hãy bù đắp những gì còn thiếu để cuộc sống trở nên hữu ích hơn. Sức khỏe không đến từ 1 yếu tố mà cần sự kết hợp. Nên bắt đầu từ mục tiêu nhỏ như tập thể dục hàng ngày.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Judgment

Judgement Tarot - Giải mã ý nghĩa xuôi ngược lá bài Tarot

Nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Còn nếu đây là điều mà người khác đang hướng đến bạn, thì bạn cần vui vẻ đón nhận nó, bởi bạn có cố gắng cũng khó có thể làm thay đổi được điều này.

Bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành hoặc bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần. Nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Lá bài Hierophant nói về niềm tin và sự chỉ dẫn. Bạn sẽ được hướng dẫn của người thầy, người cha, hoặc người bạn tin tưởng đưa cho bạn những lời khuyên mang tính chất khắt khe, nguyên tắc. Đôi khi những lời nói này không dễ nghe nhưng những khó khăn sẽ được giải đáp một cách rõ ràng.

Lá bài này xuất hiện cho thấy bạn cần có thêm lòng tin vào đối phương, cũng như vào sự bền vững của chuyện tình cảm. Có thể trong lòng bạn còn nhiều điều nghi vấn, hay người kia vẫn chưa đem lại cho bạn đủ cảm giác an toàn. Hãy học hỏi cách để tin tưởng, và bạn sẽ bất ngờ bởi kết quả đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Lover

Một mối quan hệ mới xen vào mối quan hệ đang có của bạn. Ở lá The Lover cho thấy bạn đang bị cuốn hút bởi mối quan hệ này. Bạn hiểu và nhận thức được sự đánh đổi. Cho đi và nhận lại để biết được giá trị bản thân. Có thể bạn sẽ gặp những biến đổi lớn khi lý trí và con tim của bạn không chung tiếng nói.

Đối mặt với thực tại hay chọn cách im lặng. Lá bài The Lover nói rằng trong tình yêu vẻ quyến rũ bên ngoài chưa đủ để có một câu chuyện tình đẹp, lâu dài. Quan trọng là đi sâu vào tâm hồn và khám phá những điều ẩn chưa phía trong. Bạn nên nhớ rằng việc bày tỏ quan điểm quá thẳng thắn sẽ làm tổn thương nửa kia của mình đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Magician

Những thế bạn đang làm hãy cứ tiếp tục làm, điều duy nhất bạn cần chú ý là tập trung rèn luyện và cố gắng khơi dậy khả năng trong bạn. Với lá bài Magician cho thấy bạn đối diện khá tốt với những vẫn đề bạn gặp phải. Đừng quá lo lắng với những gì đang xảy ra.

Bạn toàn tâm, toàn ý cho công việc, là người có tinh thần làm việc, có trách nhiệm với những gì mình làm. Đừng để bản thân mình quá kiệt sức điều đó làm ảnh hưởng đến tinh thân bên trong của bạn. Hình như bạn đang bị đồng nghiệp chỉ trích, đánh giá rằng mình thể hiện bản thân. Không cần quá lo lắng hãy làm việc sáng tạo hơn và chú ý nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Chariot

Ý Nghĩa Lá Bài The Chariot Trong Bộ Bài The Gilded Tarot: Cỗ Xe Chiến Thắng | Tarot Huyền Bí - Dạy Xem Bói Lá Bài Tarot, Runes, Lenormand và Oracle Decks

Mọi thứ chỉ thay đổi khi bản thân toàn tâm toàn ý hướng tới mục tiêu mình đề ra. Lá bài Chariot nói rằng có nhiều yếu tố bên ngoài đang ảnh hưởng đến bạn. Việc kiểm soát bản thân về cái tôi thôi là chưa đủ. Quá trình trải nghiệm và rèn luyện của bạn đã được thể hiện qua sự phát triển mạnh mẽ của bản thân bạn. Bạn tự tin và cứng rắn trên con đường hoàn thiện bản thân của mình.

Bạn là người có ý chí, quyết tâm cao trong công việc. Với lá The Chariot những thành công đến với bạn quá nhanh đôi khi làm người khác ghen tị. Nhưng cũng đừng vì thế là vội vàng, có nhiều chướng ngại vật hai bên đường đang đợi bạn phía trước. Chúng có thể làm bạn ngã bất cứ lúc nào. Đừng vì thành tích mà chủ quan.

Kiên Trung