Các bạn gái nên thuộc nằm lòng 5 thói quen để có làn da trắng đẹp, không tì vết

Mẹo vặt - Ngày đăng : 00:00, 15/09/2021

Để có được một làn da trắng đẹp, không tì vết ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chế độ ăn uống hợp lý giàu vitamin và khoáng chất thì bạn nhất định phải nằm lòng 5 thói quen tốt cho da dưới đây.

Để có một làn da đẹp thì bên cạnh việc chăm sóc da thật tỉ mỉ, chi tiết thì còn cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên không phải cứ bỏ ra nhiều tiền thì da mới đẹp, đôi khi chỉ cần vài thói quen đơn giản cũng giúp làn da bạn được cải thiện và đẹp lên mỗi ngày, cụ thể là:

1Không tắm quá lâu

Không tắm quá lâu

Một trong những thói quen khiến da bạn trở nên khô ráp hơn đó chính là tắm quá lâu. Đặc biệt tình trạng này càng nghiêm trọng hơn nếu bạn tắm lâu với nước nóng khiến mạch máu dưới da bị thiếu oxy, dần dần thì da bạn sẽ thô ráp và xấu xí. Vì vậy nếu như bạn có thói quen tắm lâu thì hãy từ bỏ nó ngay để bảo vệ làn da của mình nhé!

2Không tắm nước quá nóng

Các chuyên gia khuyên rằng bạn chỉ nên tắm nước đủ ấm để giúp da được thư giãn và điều hòa tốt hơn, tránh tắm nước quá nóng vì nó sẽ khiến da mất đi độ ẩm và lượng dầu tự nhiên trên da khiến da nhanh chóng bị lão hóa.

3Uống đủ nước

Uống đủ nước

Một thói quen mà bạn nhất định phải nằm lòng đó chính là cần uống đủ nước mỗi ngày, lượng nước thích hợp nhất cho cơ thể là từ 1.5 - 2 lít nước lượng nước này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có được làn da căng mịn, tươi trẻ. Lưu ý càng vào mùa đông thì càng cần uống nhiều nước để tránh da bị khô và bong tróc.

4Ăn đầy đủ dinh dưỡng

Ăn đầy đủ dinh dưỡng

Việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng cân đối và hợp lý cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn có làn da đẹp và khỏe hơn. Hãy tăng cường ăn các loại rau quả có chứa vitamin A, C, E, B... để làn da của bạn tránh được nguy cơ nám, sạm luôn căng tràn sức sống.

5Dùng kem chống nắng

Dùng kem chống nắng

Hãy duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng cho dù trời nắng hay râm nhé! vì kem chống nắng sẽ giúp bạn chống lại được tác nhân gây lão hóa da, sạm da, giảm nguy cơ ung thư da do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Để có làn da đẹp không khó điều quan trọng là bạn cần có bí quyết làm đẹp phù hợp, hiệu quả, và dĩ nhiên đừng quên 5 thói quen được chia sẻ phía trên nhé!

Mua kem dưỡng da tại Bách hoá XANH: