Súc miệng bằng dầu làm trắng răng - Nghe thì lạ nhưng rất hiệu quả

Mẹo vặt - Ngày đăng : 01:27, 04/12/2021

Súc miệng bằng dầu làm trắng răng có thật sự hiệu quả? Cùng xem ngay bài viết sau để biết rõ nhé.

Súc miệng bằng dầu là một phương pháp hiệu quả giúp làm trắng răng nhưng được ít người biết đến. Hôm nay, hãy cùng Báo Đắk Nông đi tìm hiểu ngay thực hư việc này qua bài viết dưới đây nhé.

1Lợi ích của việc súc miệng bằng dầu

Giúp làm trắng răng

Giúp làm trắng răngGiúp làm trắng răngDầu dừa giúp làm lỏng những mảnh vụn và vết ố trên răng. Nó có tác dụng làm trắng, sáng và sạch răng một cách tuyệt vời nếu được sử dụng thường xuyên.

Tăng cường miễn dịch

Tăng cường miễn dịchTăng cường miễn dịchSúc miệng và nhỏ dầu dừa thường xuyên giúp bảo vệ nướu, kháng viêm và chống lại những vi khuẩn trong khoang miệng, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Ngừa sâu răng

Ngừa sâu răngNgừa sâu răngDầu giúp tạo ra một lớp bảo vệ trên răng là lợi, từ đó ngăn tình trạng sâu răng một cách hiệu quả.

2Cách súc miệng bằng dầu

Cách súc miệng bằng dầuCách súc miệng bằng dầuNguyên liệu
  • 1 muỗng cà phê dầu dừa (có thể thay bằng dầu mè)
  • ⅓ muỗng cà phê bột nghệ
Cách thực hiệnBước 1 Trước khi súc miệng bằng dầu bạn không nên uống bất cứ thứ gì hoặc đánh răng. Trộn đều ⅓ muỗng cà phê bột nghệ cùng 1 muỗng cà phê dầu dừa.Bước 2 Súc miệng bằng hỗn hợp dầu và bột nghệ, lúc đầu hãy lắc từ từ trong khoảng 1 phút sau đó tăng tốc trong khoảng 1 phút nữa. Súc miệng bằng khoảng 3 - 5 phút.Bước 3 Nhổ hết dầu vào bồn cầu hoặc thùng rác, không được nuốt.Bước 4Súc miệng lại bằng nước ấm và chải răng như bình thường để loại bỏ độc tố. Kiên trì thực hiện vào mỗi buổi sáng để có hiệu quả.