Chị em uống loại sinh tố này dù đang "nắng hạn" cũng sẽ trở nên "dạt dào" khiến chồng mê mẩn

Mẹo vặt - Ngày đăng : 08:31, 07/10/2020

Chị em uống loại sinh tố này dù đang "nắng hạn" cũng sẽ trở nên "dạt dào" khiến chồng mê mẩn. Bạn hãy vào bếp và thử ngay xem công thức dưới đây nhé!

Bạn còn tự ti với bản thân trong việc hâm nóng tình yêu vợ chồng, cùng nhau tham khảo bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn dạt dào trong chuyện ấy đó. Từ công thức đơn giản được chia sẻ ngay sau đây, nào bắt tay thực hiện ngay nhé!

1Orgasm smoothie

Được các bác sĩ - chuyên gia tình dục học của The Doctors ’TV dành cho bộ ba chuối - việt quốc - hạnh nhân gọi với cái tên “oragasm smoothie”. Bạn nên thử ba bộ ba này trước khi chọn một loại thuốc hay thực phẩm chức năng làm tăng estrogen.Orgasm smoothieChuối có chứa hàm lượng kali và vitamin B giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, sản sinh estrogen giúp “cô bé” không còn tình trạng khô rát.Hạt lanh giàu axit béo cần thiết cho cơ thể, trong đó không thể không kể đến Omega 3, Omega 6giữ hormone tình dục tối ưu, tăng cường ham muốn vợ chồng, giữ thể trạng cơ thể “tốt nhất có thể”Việt quốc: giàu hàm lượng chất xơ, đánh tan hàm lượng cholesterol trong máu, cải thiện lưu thông máu, thư giãn các mạch máu, góp phần tăng ham muốn, tăng thời gian quan hệ vợ chồng, cực tốt cho đàn ông lớn tuổi.Gừng: kích thích hệ tuần hoàn, tăng tuần hoàn máu, tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục.Orgasm smoothieVới sự kết hợp giữa các thành phần nêu trên, mang đến một “trải nghiệm” cực hay ho, khi cô bé lúc nào cũng dạt dào. Không chỉ dành riêng cho phái nữ, sự kết hợp các nguyên liệu trên còn rất phù hợp với cánh mày râu, giúp kéo dài thời gian ân ái, tăng cường ham muốn, và khả năng “mạnh mẽ” của “cậu bé” nữa đấy.

2Công thức làm Orgasm smoothie

Vào bếp thực hiện ngay nào, trước tiên bạn cần chuẩn bị:
  • 1 quả chuối
  • 200gr việt quất
  • 150gr hạt hạnh nhân
  • 1 quả đào
  • 1 thìa cà phê hạt lanh
  • 1/2 thìa cà phê mật ong
  • 2 lát gừng
  • 350 ml sữa tươi
Công thức làm Orgasm smoothieCách làm Orgasm SmoothieChuối bạn bỏ vỏ, việt quốc rửa sạch, gừng bào vỏ, cắt lát, đào rửa sạch bỏ vỏ.Sau ki đã rửa sạch các nguyên liệu, bạn cho tất cả vào cối xay và xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm đá, hoặc bỏ vào ngăn mát, vì smoothie luôn ngon hơn khi uống lạnh nhé! Đơn giản cực đúng không nào? Tại sao mình không thử ngay nhỉ?Cách làm Orgasm SmoothieHi vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn một số thông tin giúp cải thiện tình trạng “hạn hán”, bạn thử ngay và chia sẻ lại với mình kết quả nhé!Xem thêm:>>Những thực phẩm thường ngày gây hại cho đời sống tình dục>>Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?>>Dùng bao cao su có làm giảm ham muốn quan hệ?