10 lọ nước hoa được chị em đổ xô rinh về năm 2020 bởi hương thơm sang chảnh

Mẹo vặt - Ngày đăng : 10:00, 21/12/2020

Nước hoa luôn là một vật đi kèm không thể thiếu đối với chị em ở những bữa tiệc, góp phần giúp chị em tự tin hơn. Cùng tham khảo 10 lọ nước hoa được chị em đổ xô nhau rinh về năm 2020 bởi hương thơm ‘quá ư’ là sang chảnh.

Những mùi hương thơm luôn là thứ làm cho chúng ta mê mẩn. Một cô gái có hương thơm quyến rũ sẽ lập tức thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Do đó, các cô gái luôn ưa chuộng những mùi hương quyến rũ từ những chai nước hoa. Nếu đang phân vân không biết phải mua loại nước hoa nào, tham khảo 10 mùi hương quyến rũ nhất trong năm 2020 qua bài viết dưới đây.

1 Jean Paul Gaultier So Scandal! EDP 2020

Jean Paul Gaultier So Scandal! EDP 2020Jean Paul Gaultier So Scandal! EDP 2020Từ lâu, Scandal đã là dòng nước hoa gây sốt với rất nhiều các chị em. Qua bản Scandal 2020 mới, hình ảnh “đôi chân” ở nắp nước hoa vẫn được giữ nguyên vẹn như ở mẫu cũ. Phần thân của chai nước hoa có thiết kế độc đáo hơn với đa mặt cắt mới, thể hiện rõ ra màu hồng quyến rũ, lấp lánh ở phía bên trong chai.Nói về hương thơm của Scandal thì cực kỳ tuyệt vời luôn. Mùi hương thơm quyến rũ lại có thời gian giữ cực lâu, khoảng 8 tiếng vẫn còn lưu hương nhẹ. Mùi hương của scandal ở tầng hương đầu là thơm ngào ngọt của mùi hoa nhài hoà. Tầng hương sau bạn nghe được mùi hoa cam, hoa huệ đậm hơn. Tầng hương cuối cùng sẽ đọng lại trên da một chút vani thơm tuyệt.Hiện nay, Jean Paul Gaultier So Scandal! EDP 2020 đang được bán với giá khoảng 1.900.000 đồng chai 80ml.

2 Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

 Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Jo Malone English Pear & Freesia CologneVới thiết kế chai cực kỳ đơn giản, vỏ thuỷ tinh màu trắng trong suốt nhìn thấu được bên trong, nắp chai cũng đơn giản cực kỳ nhưng đây có thể gọi là chai nước hoa “khá đắt tiền” đấy.Đây được mệnh danh là chai nước hoa có mùi hương chuẩn hương mùa thu nhất. Tầng hương đầu tiên là mùi lê chín, tươi mát. Tiếp đến, tầng hương thứ 2 là hoan lan tiên trắng nhẹ nhàng. Tầng cuối cùng đọng lại là mùi hoa hoắc hương. Cực kỳ cuốn hút, lưu hương lại rất lâu, mùi thơm tinh tế vô cùng.Hiện nay, Jo Malone English Pear & Freesia Cologne đang được bán với giá khoảng 3.500.000 chai 100ml.

3 Gucci Bloom Nettare Di Fiori

Gucci Bloom Nettare Di FioriGucci Bloom Nettare Di FioriĐây là chai nước hoa đầy nữ tính và quyến rũ với lớp vỏ chai thiết kế cực kỳ đẹp mắt - màu hồng ngọt ngào thêm một rừng hoa in trên nhãn hiệu thu hút cực kỳ.Nói về mùi hương, bạn sẽ trải qua tầng hương đầu tiên với mùi gừng và hoa hồng đầy mê hoặc. Tiếp đến bạn sẽ trải nghiệm mùi hương hoa huệ đặc trưng được thu hoạch tại Ấn Độ, bạn còn nghe được thoang thoảng mùi hoa nhài và dạ lý hương. Tầng hương cuối cùng sẽ đem đến cho bạn bộ ba mùi hương của hoắc hương, xạ hương và hoa mộc.Hiện nay, Gucci Bloom Nettare Di Fiori đang được bán với giá 2.090.000 đồng với chai 100ml.

4 Chanel No.5 Eau de Parfum

Chanel No.5 Eau de ParfumChanel No.5 Eau de ParfumNhắc về mùi hương của Chanel No.5 thì chỉ dùng một từ “đỉnh” để diễn tả thôi. Đây cũng là dòng nước hoa có thể nói là “đắt xắt ra miếng”, nhưng chất lượng và mùi hương là cực kỳ tuyệt vời.Với thiết kế chai vuông vức, cầm vừa tay cùng lớp vỏ thuỷ tinh trong suốt khiến cho chúng ta nhìn thấu được sự ma mị phía bên trong của chai.Về mùi hương của Chanel No.5, bạn sẽ dần chìm đắm vào lớp hương hoa ngọc lan tây từ vùng Comoro và Aldehyde.Tiếp đến, mùi hương hoa hồng tháng Năm, hoa nhài vùng Grasse sẽ khiến bạn chìm vào trong mộng mị. Lớp hương gỗ đàn hương và hoa vanilla kết thúc lại cơn mộng, đưa tới cho bạn làn hương tuyệt vời.Hiện nay, Chanel No.5 Eau de Parfum đang được bán với giá 3.150.000 đồng cho chai 35ml.

5 Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum

 Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum Tom Ford Rose Prick Eau de ParfumVới thiết kế lớp vỏ ngoài đơn giản cùng màu hồng ngọt ngào, nước hoa Tom Ford chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.Không chỉ với lớp ngoài, mùi hương của Tom Ford thực sự làm cho bạn bị mê hoặc. Mùi hương đầu tiên là hương tiêu Tứ Xuyên và nghệ, kích thích mọi giác quan của bạn. Tới mùi hương của hoa hồng tháng Năm, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hương hoa hồng đậm đà, khứu giác của bạn sẽ lập tức bị mê hoặc.Mùi hương kết thúc sẽ là hương đậu tonka cực kỳ ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ thu hút.Hiện nay, Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum đang được bán với giá 6.250.000 đồng cho chai 50ml.

6 Chloé Eau de Parfum

Chloé Eau de ParfumChloé Eau de ParfumVới thiết kế cực kỳ sang trọng, đảm bảo Chloé Eau de Parfum sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nắp vặn hình hoa xinh xinh cùng với chai vuông vức, bé xíu, cầm vừa tay vô cùng.Tầng hương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được mùi hoa mẫu đơn, quả vải cùng với hoa lan tiên của mùa xuân. Tiếp đến, hương hoa hồng đậm đà sẽ đưa bạn vào thế giới của mùi hương. Tầng cuối cùng hương mộc lan và linh lan đậm đà hổ phách, thanh thoát của gỗ tuyết tùng sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mùi hương tuyệt vời.Hiện nay, Chloé Eau de Parfum đang được bán với giá 2.100.000 đồng cho chai 50ml.

7 Lancome Idôle L'Intense Perfume

Lancome Idôle L'Intense PerfumeLancome Idôle L'Intense PerfumeVới thiết kế chai hình chữ nhật dài, Lancome mang lại một sự nổi bật giữa đám đông cho Idôle L’Intense, toát ra vẻ tinh tế, sang trọng vô cùng.Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ chính là tầng hương đầu tiên mang bạn vào thế giới của mùi hương. Tiếp đến, mùi hương thanh mát của hoa nhài Ai Cập sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn vô cùng. Mùi xạ hương sẽ là tầng hương cuối cùng, mang đến cho bạn cảm thấy tinh tế, hiện đại và quyến rũ vô cùng.Hiện nay, Lancome Idôle L'Intense Perfume đang được bán với giá 2.068.000 đồng cho chai 50ml.

8 Byredo Gypsy Water

Byredo Gypsy WaterByredo Gypsy WaterVới thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ cùng vỏ thuỷ tinh trong suốt và nắp đen, Byredo Gypsy Water mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đến người sử dụng.Tầng hương đầu tiên là mùi cam chanh thanh mát, hoà cùng hương bách xù và sự cay nồng của hồ tiêu. Chuyển qua hương giữa là mùi trầm hương, lá thông và rễ cây diên vĩ sâu lắng. Hương cuối cùng là sự vấn vương của hổ phách, gỗ đàn hương và vani ngọt ngào.Hiện nay, Byredo Gypsy Water đang được bán với giá 5.800.000 đồng cho chai 100ml.

9 Maison Margiela Replica Whispers In The Library

Maison Margiela Replica Whispers In The LibraryMaison Margiela Replica Whispers In The LibraryThiết kế siêu siêu đơn giản với nắp xịt cũng đơn giản không kém, tuy nhiên, Replica là dòng nước hoa cực kỳ nổi tiếng với mùi hương gỗ, hương sả quyến rũ.Tầng hương đầu tiên bạn sẽ đến với mùi tiêu cay nhẹ cùng hương vani ngọt dịu, nhẹ nhàng. Tiếp đến là mùi hương trầm của gỗ, thơm vô cùng. Kết thúc mùi hương với gỗ tuyết tùng đặc trưng của các dòng Replica khiến bạn bị mê hoặc không lối thoát.Hiện nay, Maison Margiela Replica Whispers In The Library đang được bán với giá 3.000.000 đồng với chai 100ml.

10 Narciso For Her EDP

Narciso For Her EDPNarciso For Her EDPNarciso với thiết kế đơn giản, nắp chai, thân chai màu hồng ngọt ngào. Cầm lên cực kỳ vuông vức và chắc tay luôn.Mùi hương đầu tiên là mùi hoa hồng, quả đào khá đậm lúc mới đầu, mùi đào có thể ngửi được khá rõ. Tuy nhiên, 20 phút sau bạn sẽ nghe được cảm giác ấm áp của mùi xạ hương, hổ phách. Càng về sau, bạn sẽ nghe được mùi gỗ đàn hương cùng mùi hoắc hương sang chảnh, mà lưu hương lâu cực kỳ luôn.Hiện nay, Narciso For Her EDP đang được bán với giá khoảng 1.650.000 đồng cho chai 100ml.Phía trên là thông tin của 10 loại nước hoa đang được các chị em săn lùng nhất. Còn chần chừ gì mà không rước cho mình một em thơm thơm về để sử dụng thôi nào?Xem thêm>>Sử dụng nước hoa nhiều có gây viêm xoang không?>>Nước hoa đơn hương, xu hướng nước hoa mới trong hè 2018>>Top những hương nước hoa tươi mát cho cả ngày hè