Tự pha cho mình một ly cà phê đen hòa tan chuẩn vị với cà phê hòa tan The JUN

Mẹo vặt - Ngày đăng : 09:00, 07/02/2021

Nhâm nhi một tách cà phê đen đậm đà, chuẩn vị nguyên chất của loại cà phê hảo hạng để bắt đầu một ngày làm việc thật năng động và hiệu quả cùng cà phê hòa tan The JUN.

Cà phê hòa tan có một đặc điểm đó là thời gian để pha một ly cà phê rất nhanh, rất tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, hương vị sẽ không được bằng các loại cà phê rang xay. Hiểu được vấn đề đó, cà phê The JUN với công thức ủ cà phê đặc biệt cùng sự tư vấn từ các chuyên gia cà phê hàng đầu đã cho ra đời những loại cà phê hòa tan chuẩn vị đắng dành cho những tín đồ cà phê.

1Thương hiệu The JUN

Thương hiệu The JUNThe JUN là thương hiệu cà phê đã chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm cà phê rang xay và cà phê hòa tan.Với hương vị đầy đam mê của dòng cà phê hòa tan đã làm say lòng những vị khách khó tính nhất. The JUN là dòng sản phẩm cà phê tâm huyết của Công ty cổ phần Tháng 6 có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh là công ty chuyên về sản phẩm trà, cà phê, ca cao với tham vọng đem hương vị Việt vươn tầm quốc tế.Sự quyết tâm đã giúp cho công ty đạt được một số thành tựu nhất định và sản phẩm cà phê The JUN là một trong số đó.Và chính sự kĩ càng qua những khâu chọn lọc, những kiến thức đã giúp cho các sản phẩm của The JUN tạo ra những điều khác biệt.

2Các sản phẩm cà phê hòa tan The JUN

Cà phê đen The JUN 2in1

Cà phê đen The JUN 2in1Cà phê đen The JUN 2in1 được tuyển chọn từ những hạt cà phê ngon nhất tại vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên qua cách chế biến, sàng lọc kỹ lưỡng cho ra ly cà phê mang hương vị thơm ngon, chuẩn vị.

Chỉ cần 2 - 3 phút bạn đã có thể tự pha ngay cho mình một ly cà phê đen hoàn hảo, vị đắng của cà phê hòa cùng vị ngọt của đường chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra sản phẩm cà phê đen The JUN 2in1 còn có thiết kế bao bì đẹp mắt, vừa hiện đại vừa sang trọng, rất thích hợp để mua tặng cho gia đình, bạn bè, người thân vào những dịp lễ Tết để thể hiện sự quan tâm của bản thân.

Cà phê sữa hòa tan 3in1

Cà phê sữa hòa tan 3in1

Sản phẩm tiếp theo dành cho những người dành sự đam mê cho cà phê sữa nhẹ nhàng, ngọt ngào. Một ly cà phê sữa buổi sáng sẽ tiếp năng lượng cho bạn trong cả ngày dài và hãy để The JUN 3in1 giúp bạn chuẩn bị một ly cà phê sáng thật thơm ngon chỉ trong vòng 2-3 phút đồng hồ.

Vị ngọt của sữa đến hợp với vị cà phê đắng đúng điệu song còn có vị béo của kem, rất thích hợp cho những người thích thứ cà phê có nhiều hương vị, dễ uống. Với sản phẩm này chúng ta có thể uống nóng uống lạnh đều ngon.Chất lượng cà phê hảo hạng của The JUN đã được kiểm chứng bởi sự tin yêu, phản hồi tích cực từ nhiều người tiêu dùng. Sao bạn không thử một lần pha cho mình một ly cà phê hòa tan The JUN vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới nhỉ? Bạn sẽ bất ngờ đấy!Xem thêm:>>Cà phê hòa tan và cà phê rang xay, đâu là loại cà phê tốt hơn cho bạn.>>Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn>>Cà phê hòa tan Viva có ngon không?