Độc đáo lồng đèn trung thu bằng gáo dừa, vừa đẹp lại bảo vệ môi trường

Mẹo vặt - Ngày đăng : 00:00, 15/09/2021

Lồng đèn trung thu là món đồ chơi không thể thiếu trong dịp tết trung thu. Cùng khám phá mẫu lồng đèn trung thu độc đáo, mới lạ bằng gáo dừa, vừa đẹp lại bảo vệ môi trường.

Trung thu năm nay, thay vì chọn cho con em mình những chiếc lồng đèn trung thu bằng giấy hay lồng đèn nhựa có nhạc thì nhiều bậc phụ huynh lại ưu tiên chọn mẫu lồng đèn trung thu cực mới, cực ấn tượng đó là những chiếc lồng đèn bằng gáo dừa với nhiều lý do khác nhau, cụ thể là:>>Tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020

1Vật dụng an toàn

Vật dụng an toànCác bậc phụ huynh ngày càng có xu hướng lựa chọn cho con trẻ mình những đồ chơi an toàn, không chứa hóa chất và không sử dụng túi nilon. Do vậy những chiếc lồng đèn trung thu bằng gáo dừa được cho là lựa chọn “sáng suốt” nhất.Chiếc lồng đèn bằng gáo dừa 100% là hàng thủ công Việt Nam, công đoạn làm lồng đèn bằng gáo dừa phải trải qua 6 bước: bóc vỏ dừa, cắt đầu, lấy ruột, mài nhẵn, đục lỗ, sơn bóng và xỏ dây. Trong đó, công đoạn sơn bóng là dùng bằng dầu dừa nguyên chất nên giúp kháng khuẩn và tạo màu, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

2Thiết kế mẫu mã đa dạng

Thiết kế mẫu mã đa dạngThông thường đồ chơi trung thu Trung quốc thì năm nào mẫu mã cũng na ná giống nhau, nên nhàm chán còn với chiếc lồng đèn bằng gáo dừa thì được thiết kế đa dạng với tạo hình con bướm, ngôi sao, giờ còn có thêm dịch vụ khắc chữ, ghi tên trên đèn lồng.

3Giá bán hợp túi tiền

Giá cho mỗi chiếc lồng đèn độc đáo dao động 50.000 - 70.000 đồng. Còn nếu như muốn lắp thêm đèn led, giá sẽ tăng thêm khoảng 15.000 đồng/chiếc.Giá bán hợp túi tiềnĐiều quan trọng nữa là những chiếc lồng đèn gáo dừa sau khi mùa trung thu kết thúc thì các bé co thể tận dụng để ở bàn làm hộp bút hoặc một số phụ huynh còn sử dụng làm chậu trồng hoa vừa đẹp lại bền, hơn nữa là chúng rất thân thiện với môi trường.Lồng đèn trung thu bằng gáo dừa đang là mẫu lồng đèn Hot trong mùa trung thu năm nay, nếu như bạn muốn tìm cho bé yêu nhà mình một chiếc lồng đèn đẹp, an toàn và thân thiện với môi trường thì đừng bỏ qua mẫu lồng đèn bằng gáo dừa này nhé!Ngoài chiếc lồng đèn trung thu, ngày trung thu thì không thể nào thiếu được những chiếc bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn. Cùng lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô tại Bách hoá XANH vừa ngon bổ, và an toàn cho cả gia đình.

Mua bánh quy tại Bách hoá XANH để làm quà cho các bé dịp Trung Thu:

Xem thêm:>>Cách làm lồng đèn ngôi sao bằng tre cho trẻ đón Trung Thu>>Mách bạn cách làm lồng đèn bằng ống hút siêu rẻ, siêu bền cho bé chơi trung thu>>Hướng dẫn làm lồng đèn trung thu bằng giấy đơn giản trong 10 phút