Tẩy lông chân bằng dầu xả, khó tin, nhưng cực hiệu quả

Mẹo vặt - Ngày đăng : 22:34, 01/11/2021

Ngoài công dụng chính là dưỡng tóc giúp cho mái tóc mềm mượt thì dầu xả còn có thể giúp bạn tẩy lông hiệu quả nhưng lại không hề bị kích ứng da. Bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Khi tẩy lông bằng dầu xả bạn không những không thấy đau rát mà ngược lại còn thấy thoải mái rất nhiều bởi thành phần pentanol mà polyme trong dầu xả hỗ trợ cho các lớp biểu bì mềm hơn. Cũng chính là thành phần giúp cho tóc trở nên suôn, mềm hơn. Thật khó để tin là dầu xả có thể giúp làm sạch lông chân đúng không? Điều này hoàn toàn có thể đấy, cùng tham khảo cách tẩy lông bằng dầu xả ngay bây giờ nha.

1Tại sao dầu xả có thể thay thế kem cạo lông chân?

Dầu xả chứa pathenol, polyme và các dưỡng chất giúp tóc mượt mà và mềm mại hơn. Da và lông cũng có cấu trúc tương tự như tóc, các dưỡng chất có trong dầu xả có công dụng làm mềm sợi lông và bề mặt da, giúp bạn tẩy lông một cách nhẹ nhàng, không đau rát mà vẫn đem lại bề mặt da mềm mại.

2Cách tẩy lông chân bằng dầu xả

Chuẩn bị:
  • Chậu nước ấm.
  • 1 chai dầu xả.
  • 1 khăn bông.
  • 1dao cạo.
  • Kem dưỡng ẩm cho da.
Cách thực hiện:Bước 1: Đầu tiên bạn dùng nước ấm làm sạch những vùng cần tẩy, nhất định là nước ấm nhé, nước ấm có tác dụng giúp giảm giãn nở lỗ chân lông, tẩy da chết và hỗ trợ việc tẩy dễ dàng hơn rất nhiều.Cách tẩy sạch lông chân bằng dầu xả không bị kích ứng daBước 2: Dùng khăn bông lau chân ráo nước sau đó bạn lấy dầu xả bôi đều lên những vùng cần cạo lông chân, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 15 phút.Cách tẩy sạch lông chân bằng dầu xả không bị kích ứng daBước 3: Bạn dùng dao cạo, cạo từ mắt cá chân đi lên. Đồng thời, dùng tay giữ phần trên trước khi đưa dao cạo tới.Cách tẩy sạch lông chân bằng dầu xả không bị kích ứng daBước 4: Bạn rửa lại chân bằng nước lạnh để se khít lai lỗ chân lông.Cách tẩy sạch lông chân bằng dầu xả không bị kích ứng daBước 5: Bạn dùng khăn bông lau khô, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để tăng cường dưỡng chất cho da và se khít lỗ chân lông một cách triệt để.Cách tẩy sạch lông chân bằng dầu xả không bị kích ứng da

3Lưu ý khi tẩy lông chân bằng dầu xả

Nên chọn loại dầu xả có độ dưỡng ẩm tốt, cân bằng pH khoảng 3-5%.Đồng thời, nên sử dụng loại dao cạo mới, sắc, dùng dao cạo cùn sẽ dẫn đến tình trạng cạo nhiều lần có thể khiến da bị tổn thương.Cần chú ý khi thực hiện cách làm này. Vì nếu cạo lông chân bằng dầu xả không an toàn có thể làm da bị tổn thương, trầy xước, dị ứng, viêm nhiễm, mụn nhọt,…Dầu xả không phải là giải pháp tối ưu. Cách này chỉ tác động đến bề mặt da, nên lông sẽ nhanh mọc lại, thậm chí lông có thể sậm hơn nếu bạn ngừng thực hiện cách này. Muốn tình trạng lông chân không còn mọc "rậm rạp" nữa thì cần phải thực hiện các phương pháp tác động trực tiếp vào các nang lông.Ngoài việc sử dụng dầu xả để tẩy lông, bạn có thể chọn mua sản phẩm kem tẩy lông ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa gần nhàVậy là xong rồi đấy, chỉ với những bước tẩy lông chân cực kỳ đơn giản bằng dầu xả là bạn có thể sở hữu ngay đôi chân mướt mịn mà không cần phải lo bị kích ứng nữa rồi. Hãy bỏ túi ngay cách làm đẹp tẩy lông chân bằng dầu xả này chắc chắn có khi cần cùng dùng đến bạn nhé!Kinh nghiệm hay Báo Đắk Nông