Môi xinh, đáng yêu nhờ tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa

Mẹo vặt - Ngày đăng : 11:19, 10/12/2021

Tẩy tế bào chết cho môi là bước chăm sóc môi quan trọng mà không phải chị em nào cũng biết. Chị em có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất – một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến của phái đẹp. Đây là cách tẩy da chết cho môi hiệu quả và rất dễ thực hiện ngay tại nhà.

Tẩy tế bào chết cho môi là giai đoạn không thể thiếu nếu các nàng muốn sở hữu cho mình bờ môi xinh đẹp. Đặc biệt là những ngày đông gần tới, da khô, môi nứt nẻ và nhiều tế bào chết hình thành thì việc tẩy tế bào chết môi là điều cực kỳ cần thiết.

1Vì sao phải tẩy tế bào chết cho môi?

Môi là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể dễ bị nứt nẻ, thâm sạm, xỉn màu … khi có thói quen liếm môi, uống cà phê… Chính vì vậy, để giữ vẻ căng mọng và mắc sắc hồng hào cho làn môi, bạn nên từ bỏ những thói quen xấu và tất nhiên không thể bỏ qua việc tẩy tế bào chết cho môi. Vậy tẩy tế bào chết cho môi có tác dụng gì?Tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp lấy đi những mảng da chết cằn cỗi, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp môi trở nên căng mịn và hồng hào.tẩy tế bào chết cho môi giúp cho môi không bị tổn thương bởi các yếu tố môi trường như khói bụi ô nhiễm, nắng…Bước tẩy tế bào chết giúp giúp đẩy nhanh quá trình sinh sản tế bào mới cho môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mại

2Vì sao dầu dừa tốt cho môi?

Dầu dừa có tác dụng như một loại son dưỡng môi vô cùng từ nhiên. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E có tác dụng làm trẻ hóa làn môi.Dầu dừa cũng có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da. Nếu sử dụng với liều lượng phù hợp, dầu dừa sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da, dưỡng da ban đêm và chống dị ứng hiệu quả.Ngoài ra, ngoài khả năng làm mềm môi, dầu dừa có chứa các dưỡng chất chống Oxy hóa nên được nhiều chị em tin tưởng dùng để tẩy da chết cho môi.Đặc biệt, dầu dừa là thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn cho da. Vì thế, dưỡng môi bằng dầu dừa là giải pháp an toàn được nhiều chị em tin dùng.

3Tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa như thế nào?

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ. Để tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa, cách đơn giản nhất bạn có thể thực hiện ngay là cho một lượng dầu dừa lỏng thoa lên môi, massage 1-2 phút sau đó rửa sạch lại với nước là được. Ngoài ra bạn có thể kết hợp dầu dừa với một vài công thức đơn giản dưới đây để mang lại hiệu quả nhất nhé.Kết hợp dầu dừa, mật ong, đường nâuHỗn hợp dầu dừa, mật ong và đường nâu được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong việc tẩy tế bào chết cho môi. Chỉ với 1 muỗng dầu dừa nguyên chất, 2 muỗng cà phê đường nâu và 1 muỗng cà phê mật ong, bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả giúp đôi môi luôn mịn màng và đầy sức sống.Cách thực hiện:Bước 1: Làm sạch môi với nước sạchBước 2: Trộn dầu dừamật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi cho thêm đường nâu vào và trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.Bước 3: Thoa hỗn hợp vừa trộn lên môi rồi để khoảng 5 phút.Bước 4: Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút theo vòng tròn để lấy đi lớp tế bào chết trên môi sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau khôSau cùng, bạn dùng một chiếc khăn ấm đắp lên môi để giúp cho môi được lưu thông máu và mềm mại hơn.Lưu ý:Nên áp dụng cách tẩy tế bào chết cho môi từ 1-2 lần/tuần để mang lại hiệu quả nhất.Bạn cần kiên trì áp dụng đều đặn sẽ thấy làn môi của mình trở nên hồng hào và mịn màng lên trông thấy.Việc sở hữu một làn môi hồng hào, mịn màng luôn là mong ước của các chị em. Với những cách thực hiện vô cùng đơn giản, không hề tốn kém sẽ giúp bạn có được các phương pháp tẩy da chết cho môi hiệu quả có thể áp dụng ngay tại nhà.Hy vọng bạn sẽ có một bờ môi đẹp và khỏe mạnh nhé.

Chọn mua dầu dừa chính hãng tại Báo Đắk Nông