Không cần make up cũng đẹp với 10 màu son cam đào thời thượng

Mẹo vặt - Ngày đăng : 15:30, 06/02/2022

Son luôn là một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Thế nên, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về 10 màu son cam đào thời thượng.

Để có được một vẻ ngoài vừa cuốn hút, vừa thời thượng thì tất yếu những chị em phụ nữ cần có những màu son cam đào thời thượng. Và để biết thêm thông tin về những màu son ấy thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu cam đào 04

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu cam đào 04Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu cam đào 04Son vuông Bourjois được nhiều người bạn biết đến là một loại son sở hữu vẻ ngoài trong suốt đầy bắt mắt. Là một dạng son kem nên đây là một trong những thỏi son có độ bền màu cao.Son chứa nhiều thành phần dầu dưỡng đem đến sự mềm mại, khỏe mạnh cho đôi môi. Lớp son còn lỏng nên hơi bóng, tuy nhiên son cực kì dễ tán và lên màu chuẩn khoảng 85%. Khi khô lớp son cực kì mượt.Chất son khá đặc, mịn và sánh. Và son Bourjois màu 04 sở hữu màu hồng cam vô cùng mềm mại ngọt ngào. Lên chuẩn màu, mềm mượt.Hiện tại thỏi son có giá bán khoảng 200.000 đồng.

2Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu cam đào MCR342

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu cam đào MCR342Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu cam đào MCR342Đây được biết là một dòng son của Nhật Bản thuộc dòng son lì bền màu, lên màu cực kỳ chuẩn và có thể che khuyết điểm cho môi của bạn.Dòng này có màu cam đào hơi ngả hồng, pha chút màu gạch nung, tone trung tính nóng. Thế nhưng, khi đánh thì giúp bạn trẻ trung và giúp phần răng trở nên sáng hơn.Với loại son này có chất son cực kì mềm và mượt, mịn môi và hoàn toàn không gây khô môi.Hiện tại son có giá trên thị trường khoảng 550.000 đến 600.000 đồng.

3Son Peripera Ink Velvet màu cam đào số 12

Son Peripera Ink Velvet màu cam đào số 12Son Peripera Ink Velvet màu cam đào số 12Đây là dòng son đến từ Hàn Quốc có sự kết hợp giữa chất son kem và tint với thiết kế độc đáo, đẹp mắt đã tạo nên một làn sóng mua sắm.Peripera Ink Velvet màu 14 có tone màu cam ngã hồng khiến bạn dễ dàng sử dụng với mọi loại da. Đây là thỏi son kem lì nhẹ môi, mướt và mềm như nhung.Hiện tại son có giá là 150.000 đồng.

4Son Roses Matte Lipstick màu cam đào số 05

Son Roses Matte Lipstick màu cam đào số 05Son Roses Matte Lipstick màu cam đào số 05Son kem lì Rose là loại son được biết đến là loại son không chứa chì và cũng không gây thâm môi. Với thiết kế lạ mắt giúp người dùng thêm phần sang trọng và thời trang.Dòng son này chứa nhiều chiết xuất tự nhiên như: Dầu dừa, sáp ong, dầu gan cá, vitamin E,... giúp đôi môi nhẹ nhàng và siêu mềm mại. Bên cạnh đó son có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ môi, chống thâm và nhăn môi.Son được bày bán với giá khoảng 250.000 đồng.

5Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu cam đào 07

Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu cam đào 07Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu cam đào 07Son Bbia là dòng son lì của Hàn Quốc nhưng mềm và không bị khô môi và có khả năng che khuyết điểm môi. Màu son phù hợp với các tín đồ theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên, thích hợp với phong cách trang điểm trẻ trung và năng động.Son có giá bán tham khảo khoảng 180.000 đồng.

6Son Espoir NoWear S Lipstick màu cam đào OR405 Coraliday

Son Espoir NoWear S Lipstick màu cam đào OR405 CoralidaySon Espoir NoWear S Lipstick màu cam đào OR405 CoralidaySon Espoir màu OR405 đến từ Hàn Quốc là màu cam đào trẻ trung không kén da và giúp bừng sáng gương mặt. Đây là dòng son lì, giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn. son khi đánh lên môi không hề bết dính, nhẹ tênh như không vậy.Son có giá bán tham khảo khoảng 335.000 đồng.

7Son MAC màu cam đào Vegas Volt

Son MAC màu cam đào Vegas VoltSon MAC màu cam đào Vegas VoltVới thiết kế những thỏi son độc lạ như những viên đạn thì thương hiệu MAC chưa bao giờ ngừng “hot”. Son MAC Vegas Volt có chất son lì và mịn trên môi, giúp giữ màu cực tốt, không gây khô vì đã có thêm dưỡng ẩm trong đó. Son giúp che đi khuyết điểm của đôi môi mang đến đôi môi căng mịn, quyến rũ.Giá tham khảo hiện tại khoảng 500.000 đồng.Tham khảo thêm:Bảng màu son MAC đầy đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022

8Son Colourpop Lippie Stix màu cam đào Fancy

Son Colourpop Lippie Stix màu cam đào FancySon Colourpop Lippie Stix màu cam đào FancySon bút chì của Colourpop là một thương hiệu Hàn Quốc. Đây là thương hiệu đa dạng về màu son với giá cả thì cực bình dân, chất lượng son thì luôn được đảm bảo.Son Colourpop Lippie Stix màu Fancy đem đến sự nữ tính, ngọt ngào. Chất son satin mềm mượt, dưỡng ẩm giúp môi mềm, ẩm mịn và thật mướt.Son có giá tham khảo là 180.000 đồng.

9Son 3CE Barbapapa Lip Color màu cam đào số 112

Son 3CE Barbapapa Lip Color màu cam đào số 112Son 3CE Barbapapa Lip Color màu cam đào số 112Phiên bản này đến từ Hàn Quốc với một màu cam đào vô cùng xinh xắn với màu cam dịu dàng không hề bị chói nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung và trên hết là rất dễ đánh, phù hợp với nhiều tone da.Chưa kể vỏ son còn có màu hồng phấn và in hình Barbapapa - một nhân vật hoạt hình siêu dễ thương.Giá tham khảo cho dòng son này là 360.000 đồng.Tham khảo thêm: Bảng màu son 3CE đầy đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022

10Son Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection màu cam đào

Son Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection màu cam đàoSon Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection màu cam đàoMiracle Apo thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật với chất son lì, khi lên môi lớp son khô khá nhanh với mùi hương rất nhẹ từ son còn nếu chỉ thoáng sẽ có cảm giác như son không mùi vậy. Khả năng lên màu và độ bám màu son tốt.Giá tham khảo cho loại son này là 150.000 đồng.Báo Đắk Nông đã gửi đến bạn 10 màu son cam đào thời thượng. Bạn hãy xem và lựa chọn mẫu son phù hợp với mình nhé để có thể sở hữu một vẻ ngoài thời thường và đẳng cấp.Có thể bạn quan tâm>>Son satin là gì? Son satin có gì khác biệt so với son lì?>>Son tint là gì? Ưu nhược điểm của son tint>>Son gió là gì? Những ưu nhược điểm của son gió bạn nên biết