Top 4 đồ dùng trang trí giúp phòng ngủ trở nên độc đáo và sống động

Mẹo vặt - Ngày đăng : 12:29, 18/03/2022

Phòng ngủ là một trong những không gian riêng của mỗi người nhưng chúng ta cũng nên trang trí phòng ngủ trở nên độc đáo và sống động hơn. Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu đồ dùng để trang trí phòng ngủ của chúng ta nhé!

Trang trí phòng ngủ giúp cho không gian riêng của chúng ta trở nên lạ mắt hơn, để chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 4 đồ dùng trang trí giúp phòng ngủ trở nên độc đáo và sống động hơn.

1Dây đèn trang trí

Dây đèn trang tríDây đèn trang trí

Dây đèn trang trí dạo gần đây đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Dây đèn không phải chỉ dùng ở các quán cafe, nhà hàng mà chúng ta có thể trang trí phòng ngủ tạo cảm giác ấm cúng, sự lãng mạn.

Dây đèn được bán ở các cửa hàng và trên các trang thương mại điện tử đều có nên rất tiện dụng cho chúng ta dễ dàng mua. Có nhiều loại dây đèn khác nhau nên chúng ta có thể kết hợp với màng cửa sổ, bàn ghế, kệ sách,...bạn tha hồ lựa chọn để trang trí.

2Kệ sách

Kệ sáchKệ sách

Đây là một trong những vật dụng chúng ta nên có ở phòng ngủ đặt ở đầu giường, góc làm việc, để sau một ngày dài mệt mỏi, về căn phòng của mình bạn có thể thư giãn đầu óc bằng cách đọc sách để giải trí đầu óc.

Ngoài ra, chúng ta có thể trang trí kệ sách bằng các hình dán xinh xinh, dễ thương hoặc các chậu cây cảnh nhỏ để tạo điểm nhấn cho căn phòng hơn.

3Trang trí cây xanh trong phòng

Trang trí cây xanh trong phòngTrang trí cây xanh trong phòng

Trang trí cây xanh trong phòng ngủ không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Không cần trang trí bằng những loại cây quá lớn hay đắt tiền, chúng ta chỉ cần đặt một chậu sen đá hay bã trầu, xương rồng,...bé bé xinh xinh ở kệ sách, cửa sổ, bàn trang điểm,.. cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng tạo cho chúng ta có cảm giác tươi mát, dễ chịu hơn.

Mặt khác, việc trang trí nhiều cây xanh trong phòng ngủ sẽ không tốt cho sức khỏe của chúng ta vì ban đêm cây sẽ thải khí CO2 sẽ khiến cho sức khỏe của chúng ta sẽ bị mệt mỏi lúc thức dậy. Chính vì vậy, chúng ta nên mang cây xanh ra ngoài để cây có thể hít thở không khí môi trường để cây có thể phát triển tốt hơn.

Ngoài ra, việc đặt cây xanh trong phòng còn mang tính phong thủy, bởi vì cây xanh đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ cho sự phát triển, phồn thịnh.

>>21 loại cây trồng trong nhà vừa giúp lọc không khí, vừa giúp căn nhà ấm hơn vào mùa lạnh

4Đồng hồ led phòng ngủ

Đồng hồ led phòng ngủĐồng hồ led phòng ngủ

Một cách trang trí phòng ngủ lạ mắt dành cho các bạn yêu thích nhiều màu sắc. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu đồng hồ đèn led với màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu mẫu mà mình yêu thích để tạo không khí cho căn phòng thêm sinh động, tinh tế hơn.

Đồng hồ đèn led không chỉ có chức năng theo dõi giờ giấc mà còn mang lại cho căn phòng điểm nhấn xinh xắn hơn.

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa cho mình một vật dụng để trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm sang trọng, dễ thương hơn.

Tham khảo các loại sáp thơm, túi thơm tại Báo Đắk Nông để làm thơm phòng nhé:

Có thể bạn quan tâm

>>Cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

>>Hiểm họa cho sức khỏe từ phòng ngủ

>>Cách chọn tinh dầu thơm phòng ngủ