Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2023: Tuổi Thân khó khăn

Tử vi vui - Ngày đăng : 13:00, 03/10/2023

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Có thể bạn muốn xem:

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2023

- Thứ Tư ngày 4/10/2023 của 12 con giáp nhằm ngày 20 Tháng 8 tức Ngày Ất Mùi, Tháng Tân Dậu, Năm Quý Mão

Là ngày Kim Đường Hoàng Đạo

Những tuổi bị xung khắc với ngày là các tuổi : Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.

Những giờ Hoàng Đạo trong ngày là : Dần (3h-5h) Mão (5h-7h) Tỵ (9h-11h) Thân (15h-17h) Tuất (19h-21h) Hợi (21h-23h)

Những giờ Hắc Đạo trong ngày là : Tý (23h-1h) Sửu (1h-3h) Thìn (7h-9h) Ngọ (11h-13h) Mùi (13h-15h) Dậu (17h-19h)

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2023 mang đến những tình tiết khác nhau cho các tuổi. Đối với tuổi Bính Tý, ngày này hứa hẹn thành công trong các vấn đề tài chính, mặc dù có thể sẽ chậm đến. Tạm ứng, vay mượn và đầu tư đều thuận lợi. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với giấy tờ và văn bản có thể gặp sự thiếu sót. Có tin tức từ xa và không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm ổn định, nhưng thân nhân hoặc bạn bè có thể gặp rủi ro hoặc đau ốm.

Đối với tuổi Giáp Tý, tài lộc có thể khó kiếm và công việc kéo dài có thể mang lại bất lợi. Sự hỗ trợ từ quý nhân có thể bị từ chối hoặc chỉ qua điện thoại. Tránh tranh cãi và thị phi, và hãy cẩn trọng về sức khỏe, công danh và tài lộc của phái nữ trong gia đình và bạn bè.

Tuổi Nhâm Tý nên mạnh dạn nói ý kiến trong công việc và tình cảm. Ngày này thích hợp cho các cuộc họp, bàn thảo và gặp gỡ người thân hoặc nhóm bạn. Có tin tức tích cực về công việc và tài lộc khả quan.

Cuối cùng, tuổi Canh Tý không nên theo đuổi những kế hoạch lớn trong ngày hôm nay, vì có thể gặp sự thay đổi hoặc đảo lộn không như ý. Sức khỏe không ổn định, nên tốt nhất là nghỉ ngơi và xem xét lại các kế hoạch công việc sắp tới.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 cho biết, Công việc trong ngày này của tuổi Sửu không tốt vì lâm Tương Xung.Nay đi làm hay ở nhà cũng nên hạn chế ăn nói bừa bãi, người khác góp ý thì nên lắng nghe đã rồi phản biện sau. Những bạn đang kinh doanh thì nên chiều khách hàng một tí, đôi khi chỉ vì nóng giận lại khiến bản thân chịu bất lợi.

Đường tài lộc có khởi sắc hơn nhờ Thiên Tài trợ vận. Bản mệnh không phải là con giáp lười biếng, ham ăn chơi, bạn rất chăm cày cuốc bất kể ngày nghỉ. Tuổi này hay có thêm khoản thu bên ngoài, được người khác tạo cho cơ hội kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ là kiếm được.

Vận tình duyên bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước. Đối với các cặp đôi thì nên san sẻ việc nhà với nhau nhiều hơn, đừng để nửa kia làm một mình.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 nhận định, Kiếp Tài lâm vận cảnh báo Dần không được lơ là, chểnh mảng, bỏ bê công việc. Bạn cũng nên cảnh giác với khách hàng, đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp vì chưa chắc họ đã thật lòng với bạn, cứ làm tốt việc của mình, thiên hạ bàn tán gì thì mặc kệ họ.

Đường tiền bạc cũng không tốt hơn là mấy. Dần đừng cho người quen, bạn bè vay tiền vì làm như thế thì đến tình cũng chẳng còn mà nợ cũng chẳng đòi được. Có vẻ như bạn cũng đang ấm ức vì một khoản tiền nào đó không được như ý muốn của mình.

Vận tình cảm đi xuống rõ rệt vì Mộc Thổ tương khắc. Gần đây cơ thể của bản mệnh không được khỏe nên rất thái độ với mọi người khi khó chịu trong người. Bạn làm mất lòng khá nhiều người nhưng không hề hay biết, thi thoảng còn bị người khác nói xấu sau lưng.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 báo tin, Sự nghiệp gặp Tỷ Kiên nên Mão vô cùng vất vả, bạn gặp khó khăn do người khác đem đến. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, muốn yên ổn đi làm nhưng lại hay gặp phải người ghen ăn tức ở. Cùng cảnh đi làm ăn lương như nhau nhưng chỉ toàn dìm nhau, lợi dụng nhau.

Đường tiền bạc may mắn nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Hôm nay bạn thoát được mọi vận đen liên quan đến tiền. Mão là người khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp nên lúc nào cũng biết kiếm mối làm ăn. Người buôn bán thì đắt khách, có tiền lời nhờ khả năng giữ khách của mình.

Xem bói tử vi đường tình cảm may mắn, Mão có được quan hệ giữa người những người thân trong gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn luôn tích cực giúp đỡ bạn bè xung quanh hết lòng khi người ta cần sự giúp đỡ, không để ai chịu thiệt bao giờ.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/910/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/910/2023. Ảnh minh hoạ

Tử vi hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2023 nói rằng, hôm nay đem lại tin tốt về công việc cho tuổi Thìn. Con giáp này cứ tập trung xây dựng sự nghiệp hiện tại, thần may mắn sẽ không bỏ quên. Một số người đang chịu khó nâng cao năng lực bằng cách học lên cao hoặc học thêm kỹ năng mới.

Thu nhập của tuổi Thìn cũng tăng lên. Bản mệnh không ngần ngại xông pha kiếm tiền nên tiền đổ về là điều bình thường. May mắn hơn, con giáp này còn đạt được những khoản thu nhập khá nếu bản mệnh đang làm nghề tự do.

Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ giữa cặp đôi đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Con giáp này luôn đặt gia đình mình lên hàng đầu, người khác như thế nào bản mệnh không quá quan tâm.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 thông tin, tuổi Tỵ không được may mắn trong sự nghiệp. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ. Nay bản mệnh dễ bị sai khiến bất ngờ, đang yên đang lành lại phải thực hiện việc gì đó.

May mắn trên phương diện tiền bạc, tuổi Tỵ có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, thế nhưng nếu chịu khó tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ tích được khá tiền, không thua kém ai hết.

Thêm vào đó, vận tình cảm của tuổi Tỵ rất tốt. Con giáp này chăm chỉ làm việc thiện, muốn đối đãi với những hoàn cảnh bất hạnh bằng lòng từ bi, tính hay thương người nên dễ được người ta quý mến. Gia đình bản mệnh hôm nay đi xa sẽ bình an vô sự trên mọi nẻo đường.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 đánh giá, người tuổi Ngọ đang trải qua một giai đoạn ổn định và thoải mái nơi công sở. Công việc hiện tại của họ không đem lại những lo lắng hay áp lực đáng kể. Thay vào đó, họ đang tận hưởng mức độ thoải mái và hài lòng với công việc mới của mình. Sự thảnh thơi trong công việc có thể giúp họ tập trung vào những mục tiêu và dự định riêng.

Các dấu hiệu tài chính khá tốt. Thu nhập của họ đã cải thiện và tài chính cá nhân đủ dư sức để đầu tư vào những hoạt động giải trí và du lịch. Sự ổn định trong tài chính đem lại cảm giác tự do và sự thoải mái về mặt tài lộc.

Có thể bạn đang phải yêu xa. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mối quan hệ của họ không chịu ảnh hưởng tiêu cực từ khoảng cách này. Cả hai đang biết cách tạo ra sự bất ngờ và tặng những khoảnh khắc đáng nhớ cho nhau, giữ cho tình yêu của họ luôn tươi mới.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 báo rằng, tuổi Mùi đang thể hiện sự khôn ngoan và tài năng trong việc quản lý thời gian và công việc. Họ biết cách ưu tiên và tận dụng những lợi thế mà họ có để đạt được thành công tốt nhất. Khả năng này đang giúp họ đạt được kết quả xuất sắc trong công việc và tiến bộ trong sự nghiệp.

Về khía cạnh tài chính, người tuổi Mùi đang tập trung quan tâm đến các nguồn tài chính mới. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ lo lắng về nguồn đầu tư và có thể trải qua một số căng thẳng. Họ nên thận trọng và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra các quyết định tài chính quan trọng.

Nhiều người đang trải qua một giai đoạn đặc biệt theo tử vi thứ 4 ngày 4/10/2023 dành cho tuổi Mùi, khi tình yêu còn mới mẻ và tràn đầy sự hứng thú. Cả hai đối tác đều đang tận hưởng việc khám phá và xây dựng mối quan hệ của họ. Điều này tạo ra sự phấn khích và tình yêu đầy nhiệt huyết.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 khẳng định, tuổi Thân đang trải qua một giai đoạn khá nghiêm túc. Họ quan tâm đặc biệt đến các chi tiết nhỏ trong công việc và đang cố gắng kiểm tra và làm việc cẩn thận để tránh sai sót. Dù có thể có một số thách thức, nhưng sự quan tâm và kiên nhẫn của họ sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn và tiến bộ trong sự nghiệp.

Người tuổi Thân có thể đang cảm thấy tài lộc hiện tại chưa đủ phong phú. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ biết cách bồi dưỡng và phát triển tiềm năng tài chính của bản thân. Họ không ngừng nỗ lực để cải thiện tình hình tài chính và dự đoán sự tăng trưởng trong tương lai.

Người tuổi Thân đang trải qua một giai đoạn khá mới mẻ và thú vị. Mặc dù mối quan hệ của họ chưa đủ lâu để đạt đến sự ổn định hoàn hảo, nhưng họ đang tìm hiểu và khám phá thêm về người đối diện. Sự tò mò và mong muốn tìm hiểu sẽ giúp họ xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 cho hay, tuổi Dậu chớ gây ra tranh cãi trong công việc. Nay đi làm thì nên tôn trọng cấp trên một chút, đừng phản biện ý kiến của họ quá nhiều vì bản mệnh sẽ gặp bất lợi. Môi trường tại nơi làm việc có nhiều biến động, khiến kế hoạch của bản mệnh sẽ bị thay đổi trong phút chốc.

Con giáp này phải đối mặt khá nhiều căng thẳng vì tiền bạc, tốt nhất là không động đến số tiền lớn trong hôm nay. Tuổi Dậu cũng cần thận trọng xem xét kỹ giấy tờ liên quan đến tiền bạc đề phòng còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết triệt để.

Điểm sáng là tình cảm của con giáp này với những người xung quanh thêm phần tốt đẹp. Bản mệnh mở lòng mình, nói năng nhẹ nhàng, từ tốn khiến người khác cảm thấy thoải mái mỗi khi giao tiếp. Nhân duyên trong ngày vô cùng tốt đẹp, nhận được nhiều mến mộ từ người khác giới.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp khó khăn trong công việc, có vẻ như có người đang cố tình phá hoại đường làm ăn của bản mệnh. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ trong một ngày vì vài kẻ xấu.

Thần Tài giúp tài lộc vẫn khởi sắc, con giáp này có thêm khoản thu nhập trong ngày. Tài chính đương lúc dư dả nên đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm đảm bảo cho tương lai, đừng tiêu xài hoang phí.

Vợ chồng vui vẻ điền viên, tuổi Tuất đang tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm khi nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Con giáp này cũng quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn thay vì sống hộ cho người khác.

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có phần hơn người. Con giáp này có đạo đức, làm ăn trọng chữ tín và chữ đức nên hay được lộc bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh chưa có thành công lớn là do thiếu sự bứt phá.

Tài vận lên nhanh như diều gặp gió, cuộc sống viên mãn rất nhiều, tiền của thì dư dả sung túc, tuy có lúc suy nhưng không mấy đáng kể.

Không có gì là mãi mãi, hãy trân trọng những người bên cạnh yêu quý mình vào lúc này, duyên phận của tuổi Hợi khá tốt đấy nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!