Thời sự Đắk Nông

Đắk R’lấp hoàn thành 85% tiến độ chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ

Lệ Sương 23/05/2023 16:32

Theo kế hoạch, từ ngày 20-23/6, huyện Đắk R’lấp sẽ thực hiện diễn tập khu vực phòng thủ kết hợp phòng thủ dân sự. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho đợt diễn tập đã đạt 85% tiến độ.

Với tinh thần một người làm việc bằng hai, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk R’lấp đã vừa tranh thủ thời gian hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu theo chương trình, vừa tận dụng tối đa thời gian để đào đắp hàng ngàn mét khối đất đá, bê tông xây dựng các hạng mục công trình trong khu căn cứ diễn tập ĐL-23.

294ae4847d(1).jpg
Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Đắk R’lấp kiểm tra các hạng mục công trình

Được biết, ngay từ đầu tháng 3/2023, huyện Đắk R’lấp đã huy động lực lượng cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lực lượng quân sự các xã, thị trấn, sự hỗ trợ của đại đội công binh thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để thực hiện các khối lượng công việc trung bình 60 nhân công/ngày.

a705(1).jpg
Tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ

Lãnh đạo Huyện ủy Đắk R’lấp đã đến thăm ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây. Đồng thời khẳng định, đây là diễn tập khu vực phòng thủ dân sự là nhiệm vụ quan trọng trong năm 2023 của huyện Đắk R’lấp. Do đó, lãnh đạo huyện yêu cầu cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lệ Sương