Giải trí

SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk - Tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

SEOULSPA 23/05/2023 15:02

Tháng 5 này, SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu, với chiến dịch tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center.

cover2.png

Tháng 5 này, SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu, với chiến dịch tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây có thể nói là bước tiến lột xác ngoạn mục trên hành trình khẳng định vị thế trên thị trường, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và chất lượng nhất.

HÀNH TRÌNH HOÀN MỸ

tit-1.png

Thị trường thẩm mỹ ngày càng được mở rộng, thay đổi không ngừng và cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Đứng trước thách thức này các cơ sở thẩm mỹ viện muốn vươn mình phát triển cần phải “lột xác”.

Tháng 5/2023, SeoulSpa.Vn Đắk Nông, Đắk Lắk tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

seoul-spa-daknong-daklak-tai-dinh-vi-thuong-hieu-1.png
SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Đây là chiến dịch thay đổi nhận diện, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và nâng tầm dịch vụ lên một tầm cao mới, để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

10a736e80ad9d4878dc8.jpg
tit-2.png

Chiến dịch tái định vị thương hiệu đã khoác lên SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk hàng loại những “cái mới” như logo, màu sắc, sứ mệnh. Nhưng có lẽ một trong những đổi mới nhất của thương hiệu mà khi đến chi nhánh SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk khách hàng sẽ ấn tượng đầu tiên đó là logo thương hiệu.

89843c8b0bbad5e48cab.jpg

Chiếc logo được lấy ý tưởng từ cánh bướm tung bay mạnh mẽ hướng đến khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp. 4 chiếc cánh hợp nhất tạo thành logo thương hiệu với các khối màu 3D cứng cáp, sắc sảo đã phá vỡ mọi áp đặt theo quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, đồng thời tôn vinh cái đẹp.

Bên cạnh đó, sự hợp thành của các khối màu cánh bướm có kích thước và sắc độ màu khác nhau nói lên một ý nghĩa đồng lòng, mỗi nhân sự của Thẩm mỹ viện Seoul Center tuy xuất phát điểm khác nhau, cá tính riêng biệt nhưng tất cả đều hướng về một sứ mệnh duy nhất là Phụng Sự Từ Tâm. Đặc biệt hơn, Chiếc logo có 2 màu sắc hồng và xanh đại diện cho nét đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.

seoul-spa-daknong-daklak-tai-dinh-vi-thuong-hieu-2.png
Logo thương hiệu mang ý nghĩa ấn tượng

Tái định vị thương hiệu không chỉ đơn giản là thay đổi Logo mà còn khiến cho khách hàng bất ngờ vì hàng loạt cái mới khác bao gồm xây dựng hệ thống phòng điều trị chuyên biệt nơi có hội đồng bác sĩ đa lĩnh vực tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, dự kiến sắp tới Seoul Center sẽ có bác sĩ dinh dưỡng tư vấn cho khách hàng chế độ ăn uống khoa học và chuyên gia phong thủy giúp khách hàng làm đẹp tốt cho vận mệnh, tướng số.

Có thể nói đây là “cuộc cách mạng nâng cấp thương hiệu” mà đội ngũ Seoul Center đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo ra chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất với mong muốn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

untitled-1.png
untitled-2.png
tit-3.png

Để “làm mới” mình thành công, thương hiệu cần phải xây dựng “gốc rễ” thật khỏe và cứng cáp để có thể chống chọi với những “giông tố’ và “bão táp” của thị trường thẩm mỹ. Do đó, trước khi chuyển mình thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, SeoulSpa.Vn đã “chăm sóc” cho “gốc rễ” thật vững chắc.

seoul-spa-daknong-daklak-tai-dinh-vi-thuong-hieu-3.png
Thương hiệu luôn nỗ lực chạm đến trái tim khách hàng

Nếu theo dõi SeoulSpa.Vn Đắk Nông và Đắk Lắk thì bạn sẽ thấy được sự nỗ lực cải tiến và hoàn thiện rất lớn của thương hiệu sau 12 năm hình thành và phát triển.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

khach-hang.jpg
khach-hang-1.jpg
khach-hang-2.jpg
khach-hang-3.jpg
khach-hang-4.jpg

Cụ thể, Seoul Center Đắk Nông và Đắk Lắk đã có nền tảng “gốc rễ” từ SeoulSpa.Vn bao gồm: cơ sở vật chất khang trang, sang trọng; trang thiết bị công nghệ hiện đại, cao cấp; hội tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thái độ tốt; hơn 300 dịch vụ từ chăm sóc da đến thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu khách hàng; đầu tư ghế massage với nhiều tính năng giúp khách hàng thư giãn; nội thất cao cấp,... Đây là nền tảng mà thương hiệu cần phải bảo vệ và nâng cấp hơn nữa để định vị thương hiệu hướng về sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”.

qrcode_seoulcenter.vn.png
Quét mã QR để truy cập website SEOUL CENTER

Có thể thấy, Thẩm mỹ viện Seoul Center Đắk Nông và Đắk Lắk là điểm đến làm đẹp mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin và thoải mái vừa trải nghiệm dịch vụ vừa thư giãn. Hy vọng với chiến dịch tái định vị thương hiệu lần này, thương hiệu sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Đắk Nông: 133 Đường 23 tháng 3, Tổ 1 Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông.

Chi nhánh Đắk Lắk: 58 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

website: https://seoulcenter.vn/

.

6329c62c9e1d4043190c.jpg

SEOULSPA