Thời sự Đắk Nông

Gặp mặt các đối tác Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông

Mỹ Hằng 11/05/2023 14:55

Sáng 11/5, Ban quản lý Công viên địa chất toàn cầu (CVĐCTC) UNESCO Đắk Nông đã tổ chức gặp mặt các đối tác để trao đổi thông tin, hướng đến hợp tác xây dựng hệ thống mạng lưới đối tác. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh dự.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban quản lý CVĐCTC UNESCO Đắk Nông đã cung cấp cho các đối tác là các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh những thông tin như khái quát về mục tiêu và mục đích, ý nghĩa của việc tham gia hệ thống đối tác của CVĐC: cách thức hợp tác giữa CVĐCTC UNESCO Đắk Nông và đối tác; thời gian, lịch trình tái thẩm định tại các điểm đối tác của CVĐCTC; công tác cần chuẩn bị tại một số điểm đối tác lựa chọn…

hinh1-1nnnnnn(1).jpg
Chương trình gặp mặt các đối tác nhằm trao đổi thông tin, hướng đến hợp tác xây dựng hệ thống mạng lưới đối tác

Các đối tác đã thảo luận, trình bày những nhu cầu khi tham gia làm đối tác chính thức của CVĐCTC UNESCO Đắk Nông; giải pháp giúp cho việc hình thành mạng lưới đối tác hiệu quả; việc tái thẩm định, quyền lợi và trách nhiệm các bên.

hinh1-2-(1).jpg
Trao giấy chứng nhận chính thức cho các đối tác CVĐCTC UNESCO Đắk Nông

Buổi gặp mặt, là dịp kết nối các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh cùng hợp tác phát triển sản phẩm theo tiêu chí, khuyến nghị của Mạng lưới CVĐCTC; tăng cường cơ hội hợp tác kinh doanh, tiếp cận thị trường thông qua các hoạt động hội nghị, hội chợ, hội thảo quốc tế được tổ chức thường niên trong mạng lưới CVĐCTC...

Nhân dịp này, Ban quản lý CVĐCTC đã trao giấy chứng nhận chính thức cho 10 đối tác và trao bản cam kết cho 10 đối tác tiềm năng vùng CVĐCTC UNESCO Đắk Nông.

Mỹ Hằng