Thời sự

Báo chí đồng hành với sự phát triển của thành phố Gia Nghĩa

Thanh Hằng 27/03/2023 17:57

Chiều 27/3, UBND thành phố Gia Nghĩa tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Ông Đỗ Tấn Sương, Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông, phóng viên, nhà báo đại diện gần 20 cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và thường trú hoặc đăng ký tác nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

hinh-toan-canh-1-.jpg
UBND thành phố Gia Nghĩa tổ chức gặp gỡ, đối thoại cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí

Tại buổi gặp gỡ, ông Đỗ Tấn Sương, Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa đã khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, qua đó nhấn mạnh sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc truyền tải những kết quả đạt được của địa phương. Bên cạnh đó, các phóng viên, nhà báo đã có những bài viết phản ánh những vấn đề bất cập, truyền tải tâm tư, ý kiến, nguyện vọng của Nhân dân trong quá trình xây dựng, phát triển thành phố.

“Bằng ngòi bút, trang giấy, báo chí trở thành "cầu nối" giữa Nhân dân và chính quyền thành phố, đồng thời đấu tranh, loại bỏ những cái xấu, tiêu cực, tuyên truyền, phổ biến cái đẹp, điều tích cực. Trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, chúng tôi rất mong muốn các cơ quan báo chí đồng hành với địa phương để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra”, ông Đỗ Tấn Sương phát biểu tại buổi gặp mặt.

hinh-chu-tich-tp(1).jpg
Ông Đỗ Tấn Sương, Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt.

Trong nội dung buổi gặp mặt, đại diện các phòng, ban và UBND xã, phường của TP. Gia Nghĩa đã trao đổi, giải đáp một số thông tin phục vụ tuyên truyền.

Đây cũng là dịp một số cơ quan báo chí trình bày, chia sẻ nguyện vọng, đề xuất ý kiến để các bên có sự phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

hinh-dai-bieu-pb(1).jpg
Đại diện Phòng Tài nguyên và Môi trường TP. Gia Nghĩa cung cấp thông tin tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các phóng viên, nhà báo tham dự buổi gặp mặt, nhà báo Vũ Ngọc Tú, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng những kết quả mà TP. Gia Nghĩa đã đạt được, đồng thời cảm ơn chính quyền địa phương đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan, thông tấn báo chí.

“Trong thời gian qua, UBND TP. Gia Nghĩa đã phối hợp cùng các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền các thành quả mà địa phương đạt được. Chúng tôi hy vọng, thông qua buổi gặp gỡ này, công tác thông tin giữa các bên sẽ khoa học, chủ động hơn nữa. Để làm được điều này, ngoài việc tăng cường phối hợp, củng cố mối quan hệ, hợp tác, các phóng viên, nhà báo và chính quyền các cấp của TP. Gia Nghĩa cần thay đổi cách nhìn nhận, khách quan, hỗ trợ nhau hơn, từ đó giúp cho công tác thông tin đạt hiệu quả cao nhất”, nhà báo Vũ Ngọc Tú chia sẻ.

z4216555366360_f63d23836af522cd36d6acd8ece61b16(1).jpg
Nhà báo Vũ Ngọc Tú, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng những kết quả mà TP. Gia Nghĩa đã đạt được, đồng thời cảm ơn chính quyền địa phương đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan, thông tấn báo chí

Thanh Hằng