Thời sự trong tỉnh

Tọa đàm Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đặng Hiền 02/02/2023 17:45

Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2023), chiều 2/2, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Đoàn Khối tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”. Đồng chí Huỳnh Ngọc Anh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dự.

img_8483-1-.jpg
Chương trình đã diễn ra đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy Khối với đoàn viên, thanh niên

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên trong Khối đã được xem phim tài liệu "Bác Hồ với các kỳ Đại hội Đảng - thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam"; ôn lại lịch sử thành lập và truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trên chặng đường 93 năm qua, lịch sử Đảng bộ tỉnh Đắk Nông, Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Các đại biểu trẻ tham gia đối thoại xoay quanh chủ đề: “Tuổi trẻ Đoàn Khối tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”.

img_8466(1).jpg
Các đại biểu trẻ đã theo dõi phim tài liệu: Bác Hồ với các kỳ Đại hội Đảng và Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đã trực tiếp trao đổi, đề xuất và được Thường trực Đảng ủy Khối, lãnh đạo các ban tham mưu giải đáp, thông tin các vấn đề liên quan về kết quả thực hiện Nghị quyết số 06 năm 2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về tăng cường công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp, giai đoạn 2021 - 2025; việc phát triển lực lượng đảng viên trẻ cũng như tạo điều kiện tổ chức các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên...

img_8459-1-(1).jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Chương trình là hoạt động sinh hoạt chính trị ý nghĩa để thế hệ trẻ Đoàn khối nâng cao nhận thức, bồi dưỡng niềm tin, lòng tự hào đối với sự lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên trong Khối.

Đặng Hiền